Part 1

6.3K 30 1
                                    


Mothy's POV:
.
Mga hiyawan at malakas na musikang pinapatutog na sinasabayan ng mga indak ng mga tao dito ang maririnig mo sa bar nato!
.
Nakakailang shot na ako dito! Para na akong duling dito Pero patuloy parin sa pag inom.
.
Forget about him Mothy and let's forget everything! Nakaupo lang ako sa table.
.
Napatingin ako sa lalake na nakatayo sa gilid ko habang kinakausap ang bartender.
.
Wala ako naintindihan sa pinaguusapan nila, dala na din siguro sa kalasangan.
.
Tatalikod na sana siya ng Biglang hinila ng kamay ko yong lalake at saka sinunggaban ng halik! Ano ba nangyayare sakin.
.
I kissed him hungrily, na siyang sinasabayan niya din. Shit he's a god kisser.
.
Kusa gumalaw ang kamay ko at in- Unbutton ko na yong polo niya.
.
Hinawakan niya kamay ko at kumalas sa paghalik ko.
.
"Easy babe, this is not a right place for making baby!" With a husky tone
.
Di ko naintindihan ang sinabi niya, it's driving me crazy.
.
Hinila ko na naman siya at sinunggaban ulit ng halik.
.
Ano bang problema ng lalakeng to, siya na hinahalikan siya pa ayaw!
.
"Entertain me" in a seducing tone
.
"We need bed for this babe" saka niya ako hinila pa labas at pinasakay sa car niya.
.
Wala ako sa katinuan! Ang sakit ng ulo ko.
.
Huminto kami sa mataas na building, agad na ako lumabas! Ang sakit ng ulo ko.
.
"Easy babe" sabay hawak sa beywang ko para alalayan sa paglalakad.
.
Sumakay kami sa elevator at kami lang ang nasa loob.
.
"Bat ang layo ng kama mo?!"-ako
.
Wala na talaga ako sa katinuan ko. Tumawa lang siya sa tanong ko.
.
"We're here babe" sabay Pasok na namin sa room.
.
Hindi ko na pinatagal sinunggaban ko na siya ng halik, aakmang kakalas pa siya pero nakapuloput ang kamay ko sa batok niya.
.
This time siya na nag alis ng polo niya na habang sumasabay sa halik ko.
.
Nararamdaman ko ang unti unting pagbaba ng zipper sa likod ko.
.
Nasa Tapat pa talaga kami ng pinto, ngayon tanging bra at panty na lang saplot ko. Patuloy parin ako sa paghalik sa kanya na habang lumalakad.
.
Marahas niya ako tinulak sa sofa saka siya pumaibabaw. I can't say no to this handsome man in front of me.
.
"Ughhhhhhh!!"- what's this feeling!
.
"Fuck babe you're a virgin!"
.
"Ughhh! At least hindi Aids!"
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Ang sakit ng ulo ko, anong nangyare kagabi! At bakit Parang pagod ako.
.
Anong init ang nararamdaman ko, dinilat ko mata ko! Watdapak happened last night!
.
Why! Why im with this man? Sa ibabaw pa talaga. Nakapulupot pa kamay niya sa beywang ko. At tanging polo niya lang ang nagsisilbing kumot namin.
.
Dahan dahan ako umalis sa ibabaw niya saka nag damit sabay kuha ko ng polo niya. At agad na nilasan ang condong to.

ONE NIGHT MISTAKETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon