Cuộc sống của cậu bị đảo lộn lên hết chỉ vì em họ của cậu. Cậu không biết nó làm gì mà khiến mọi người xa lánh thậm chí là căm ghét cậu. Cậu bị hút vào lỗ đen trong lúc dùng cổ máy thời gian.
Cậu được trọng sinh, trở về trước 10 năm. Lúc này nó chưa đến. Cái quy luật ấy vẫn lặp lại như lúc đó. Nhưng lần này, những người cậu cho là bạn thân lại hại cậu, khiến cậu rơi vào lỗ đen đó làn nữa.
Cậu tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong một căn phòng trắng toát. Ngoài cậu còn có những đứa trẻ khác. Chúng nó hình như bị gì đó. Chúng cứ đập đầu vào tường, bứt tóc mình.... Trong đây, chỉ có một trăm mấy đứa bình thường thôi.
- Dẫn chúng nó qua khu B!- giọng nói này là từ một người đàn ông trẻ tuổi.
- Vâng! Thưa ngài!- vì sống hai kiếp nên cậu cũng hiểu được giọng nói này có mấy phần kính trọng.
------------ Tại khu B-----
Chúng nó và cậu bị đưa tới một căn phòng khá là kinh dị. Chỉ là KHÁ thôi.
- Tiêm cho chúng- gióng nói đó lại vang lên.
Cậu thấy được. Cả trăm người giờ chỉ còn mười người tiêm xong. Hai mươi người chưa tiêm. Sắp đến cậu rồi. Đau! Rất đau! Đó là suy nghĩ của cậu khi chúng tiêm thứ đó vào người cậu.
- Quả là sát thủ tiềm năng. Trông khi bọn chúng ôm đầu kêu la thì cậu bé này chỉ mơ màng kêu đau. Giờ ngươi sẽ là số 5. Nhớ rõ đấy.
Những ngày tháng địa ngục của cậu bắt đầu từ đây. Mọi người rất yêu quý cậu nhưng chỉ còn lại cậu và số 1. Số 1 là một người khá lập dị. Không quan tâm lắm về mọi thứ xung quanh. Nhưng nhìn cảnh từng người một mất cậu cảm thấy rất đau. Từ từ nỗi đau biến mất chỉ còn chết lặng, vô cảm xúc.
Zero là tên của người đàn ông có mặt tại lúc đó. Hắn nói hắn sẽ giúp cậu trở lại quá khứ nhưng với điều kiện: cậu không được nói cho ai về nơi đây.
- Hahahaha... đến ông trời cũng giúp ta. Chờ đi ta sẽ cho các người biết thế nào là trả thù - cậu ngửa mặt lên trên cười điên dại.
"Cốc"
- Ai ui! Tự nhiẻn cốc vào đầu ta.- rõ ràng đang vui tự nhiên Z cốc đầu cậu vậy.
- Số 5. Ngươi đừng giả ngu. Trả thù cái *beep* chứ trả thù. Đến việc bọn nó làm gì ngươi. Ngươi còn không nhớ chứ nói đến việc trả thù.
- Chuẩn bị vào khoang đi!- nói rồi chỉ tay vào cái hộp đối diện cậu
- 10...9...5...3...2...1 khởi hành!- Cố gắng lên nhé Nobita. Ta sẽ chờ ngươi.
------------- END-----
Đây là chương mở đầu nên mình viết nhanh và mơ hồ lắm. Nên xin mọi người thông cảm🙏🙏🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN - ĐAM MỸ ) TRỌNG SINH MỘT LẦN NỮA!!! ''
Science FictionNobita- hẳn là ai cũng biết tới cậu bé hậu đậu này rồi. Nhưng, trong truyện của mình. Nobita đã được trọng sinh hai lần và giữ mối thù với đám bạn thân Vì sao Nobita lại trọng sinh tới hai lần. Vì sao Nobita là hận nhóm bạn của mình. ----------- LƯU...