Cậu tuy ngủ nhưng vẫn có thể nghe rõ mọi thứ xung quanh. Tuy đã nhớ lại tất cả ký ức nhưng có một số thứ cậu còn mơ hồ.
Không sao hết! Cậu chắc chắn sẽ nhớ rõ lại tất cả. Cậu vẫn tự an ủi mình như vậy cho đến sáng.
- Nobita, cậu dậy đi! Trời sáng rồi kìa! - Doraemon y đã cố gắng thật dịu dàng để gọi Nobita dậy. Doraemon y thật...
- Truyện gì vậy Doraemon? - mở mắt dậy thấy xung quanh vẫn như vậy. Không có gì thay đổi hết. Vẫn vậy. Ừm. Vẫn vậy. Chỉ có điều... Doraemon hơi lạ thôi.
- Hôm nay, em họ sẽ về đây đó. Cậu nhớ phụ mẹ nha! - tuy giọng điệu vẫn là của con mèo máy kia nhưng nó hơi khác. Tựa như đã trải qua gian khổ vậy. Cậu lắc lắc đầu để dẹp bay ý nghĩ này. Làm sao mà được, Doraemon chính là mèo máy không thể nào đã trải qua gian khổ được.
----------- Tại nơi nào đó-------
Zero giờ đang rất tức giận. Cái lỗ hổng thời gian đó mà hắn lại xuyên tới đây. Rõ ràng là dùng thân thể của chính mình để xuyên. Vậy mà... xuyên thành Shizuka. Phù... may ra vẫn là nam. Cũng kì lạ, rõ ràng "cô bé* này là nữ mà.
Lục lại ký ức hắn mới đen mặt. Cái khỉ gì đây? Haha... mẹ "cô bé" muốn "cô bé" giả nữ. Rồi lớn lên cưới một người vợ nữa chứ.
Zero hắn đã rất muốn tự kết liễu đời mình rồi. Nhưng bảo bối vẫn còn ở đây. Thôi đành nhịn vậy.
Giờ mới để ý, căn phòng của "cô bé* này cũng được. Tang nhã, gọn gàng, sạch sẽ. Nhưng khá nữ tính. Con trai con đứa mà mặc váy còn màu hồng nữa chớ.
---------- Dưới đất--------
- Nobita, cậu chờ một chút nữa thôi là tớ sẽ xuất hiện như hai lần đó. Đợi tớ nha, Nobita!!!
--------- Trên vũ trụ----------
- Tớ đã lớn rồi! Cậu hãy đợi tớ như hứa nhé! Tớ sẽ cho cậu làm cô dâu của tớ.
--------- Quay lại chỗ Nobita------
Nó rốt cuộc đã tới rồi. Cô em họ đã đến đây, bánh xe vận mệnh lại bắt đầu!
- Xin chào! Em là Yuri, xin làm quen.- trông nó thật dễ gần đúng không. Nhưng cái sự dễ gần ấy đã làm cậu mất phòng bị trong cả hai kiếp.
- Chào Yuri! Anh là Nobita.- sống ba kiếp giơg là kiếp thứ 4 thì dù gì cậu chắc chắn phải biết diễn đúng không?
- Còn kia là Doraemon!- nếu đã diến thì phải diễn cho hết. Nào, vậy diễn nào em họ! Không khí đã có phần căng thẳng hơn.
- Vào nhà đi Nobita và Yuri- tiếng mẹ Nobita vang lên làm không khí bớt căng thẳng.
- Vâng! - người nãy giờ bị bỏ rơi đã được lên tiếng. Doraemon y không hề thích Yuri chút nào. Cô ta làm Nobita quên mất y. Y ghét cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN - ĐAM MỸ ) TRỌNG SINH MỘT LẦN NỮA!!! ''
Ciencia FicciónNobita- hẳn là ai cũng biết tới cậu bé hậu đậu này rồi. Nhưng, trong truyện của mình. Nobita đã được trọng sinh hai lần và giữ mối thù với đám bạn thân Vì sao Nobita lại trọng sinh tới hai lần. Vì sao Nobita là hận nhóm bạn của mình. ----------- LƯU...