CHAPTER 1

23.6K 267 56
                                    

                    First day of school

Jungkook's P.O.V

Naghahanda na ako para sa First day of school ko......
Third year College na ako malapit na din akong mag tapos sa wakas,
Sa totoo lang kinakabahan ako  Kasi baka first day ko palang may magawa na akong nakakahiya......

After  30 minutes na paghahanda ko ng mga gamit at Ng sarili ko ..........
Bigla akong Napa-isip ako..... "Paano Kaya Kong Hindi na sila babalik dito sa Korea?", at napatingin ako sa picture Kong saan nandoon Ang Mom and Dad ko...
nalungkot ako Kasi nong Iniwan nila ako dito sa Korea  Hindi na sila bumalik pa.....

Tinanggal ko na Ang paningin ko sa picture at bumaba na.
Malapit lng naman Ang School sa bahay Kaya naglakad nalang ako.

Pagdating ko sa gate ay nakita ko na Ang Isa sa mga naging pinaka close Kong Best friend.....

Pagdating ko sa gate ay nakita ko na Ang Isa sa mga naging pinaka close Kong Best friend

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Si Kim Taehyung......or for sort is V,
Nong nakita na nya ako lumapit sya agad saakin at inakbayan na nya ako.

"So what's up KOOKIE?" Tanong ni Hyung

(Hyung\Oppa=Older brother)

" Still the same Hyung" and I smile at him....
Inilibot ko Ang paningin ko para makita Ang iba pa, "Nasaan Ang iba?"tanong ko habang nakaharap Kay Taehyung....
Biglaan naman syang tumawa....
"Nasa loob na sila ng campus....malapit sa entrance" sabi nya habang nakangiti, punta na kami Kong nasaan sila at nakita namin sila na nakatayo kumpleto kami mukang ako lng yong hinihintay.....
"Ikaw nalng yong hinihintay namin...." Bulong ni Taehyung saakin
"Ohhh andto na pala sila?" Sabi ni Jimin nag-lakad sya papunta saamin at niyakap Niya ako ng mahigpit"I miss you so much!!!!" Sigaw  nya habang naka yakap parin nya ako .......
"H-Hyung Hindi na ako makahinga..." Nanghihina Kong Sabi "Ay!!! Mianhe..."Sabi nya.

(Mianhe=Sorry )

"Pero sa totoo lng  na-miss ko na talaga kayong lahat" Sabi ulit ni Jimin
Bigla nalng akong napangiti sa sinabi nya ... Sa totoo na miss Ko na din silang lahat.

"Ah Jimin dba kayo na ni Rose?"tanong Naman ni Namjoon
Hyung
"Ahhhhh oo kami na we are dating"nakangising Sabi nya at halos mahulog Ang panga ko Ng dahil sa sinabi nya.... "Jimin totoo bayan?!?!" Nagtataka Kong tanong....
Tapos tumawa sya NG malakas....
But I will tell the truth that they were in love of each other... .

Kaya namn napangiti nalng ako........
   "Tara na baka malate pa Tayo sa first  subject natin" Aya ni Suga
Tumango nalng kaming lahat.....

Habang naglalakad naririnig namin Ang mga Tilian Ng mga babae sa hallway ..... Medyo nainis ako Kay nag salita nalng ako sa utak ko....
       "Bakit lagi silang ganiyan?!?!?!"
Huminto kami sa gitna Kong saan papunta sa mga classrooms namin
"Cge akyat na kaming tatlo nila NAMJOON,SUGA AT AKO..." Sabi ni J-hope Hyung......tumango din namn kaming apat.....
"Jungkook anong first subject mo?" Tanong ni Jin
"Umm Math" Sabi ko sakaniya tumango lng siya "Ganon ba so Hindi pala Kita classmate?" Sarkastik niyang sabi
"Jin ano bang subject mo ngayon?" Tanong namn ni jimin " Biology......"maikling sagot Niya  "Yes!!!! Magkasama pala tayo akala ko tuloy Wala akong kasama!!" Masayang Sabi ni Jimin "So..... I guess  tayong dalawa Ang magkasama koookie?" Tanong ni V
At napangiti ako buti nalng talaga...
"Cge alis na kami ni Jimin" Sabi ni Jin
   "Ah Ganon ba? O-cge magkita nalng Tayo sa Canteen Hyung?!?!" Pagpaalam ko "Sige!!" Mamayang sagot ni Jimin ....

"So....... Kamusta Ang bakasyon?" Tanong ni V "ayos lng namn " masaya kong Sabi
Maya-maya Hindi ko na Malayan na may na bunggo na pala ako....

*BLAAAAAGGGG!!!*

Natumba ako at pati yong nabunggo ko......

       "Aray Ang sakit non ah?"  Sabi ko sa sarili ko....  Nong tinignan ko Kong Sino yon nanlaki yong mga Mata ko Kong Sino yong nakita ko Isa syang babae at hanggang ngayon at nakaupo parin sya katulad saakin....

............................

"Mahaba Ang buhok,color brown Ang kulay Ng buhok nya .... Maganda sya.....yong mga Labi nya......at yo-
Yong Mga Mata nya..... Angganda....

...............................

Bakit Ganon ? Ang bills Ng tibok Ng puso ko? .......

Maya-maya tumayo na yong babae at kinuha yong mga gamit nya at umalis na sya..... Sinundan ko sya sa paningin ko hanging Ang kulay orange niyang buhok Ang nakikita ko na hanggang tuloyan na syang mawala sa paningin ko...

"HOY!!!"Sigaw saakin ni V
"  Bakit?!" inis Kong tanong " kanina kapa Kasi dyan..... Anong iniisip mo?" Tanong nya ..... "Wala !!! Tara na" pag-aaya ko....

"Sino Kaya yong babaeng yon?"........

THE GIRL IN MY DREAM'S (Lizkook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon