Chapter 4

5.8K 143 79
                                    

                    Meet my girlfriend

Jungkook's P.O.V

Hindi ko mapigilan mapangiti sa nangyaring araw na Ito.... Kasi naging mag-kaibigan na kami ni Lisa

At oo may girlfriend na ako .....
Ang pangalan nya ay si IU dto din sya nag-aaral ...... Pero Hindi ko pa sya nakikita.....

Kaya nag-lakad na ako para panapin sya....
Habang naglalakad... Ay natanaw ko na sya sa dikalayuan.... Napangiti namn ako Kasi nakita ko na Ang pinaka-mamahal ko.....

Marami sila sinasabing Hindi maganda Kay IU......pati nga Yong mga iba Kong mga Hyung sinasabi nilang  nag-che-cheat saakin si IU pero...... Wala akong pakialam dahil Hindi namn ako naniniwala sa mga sinasabi nila Kasi Hindi ko pa yon nakikita......

Ang kailangan ko ay Yong ako mismo Ang makakakita..... Pero Hindi ko namn sya pinag-iisipan Ng Ganon Kasi matagala na kaming may relasyon....  3 years na kami..... Parang ngang nililigawan ko lng sya...

Nong makalapit na ako sa kaniya at ningitian ko na sya agad.....

"Hi love" malambing Kong Sabi...
"Hi" sagot nya na may ngiti " kamusta pala?"tanong ko
"Ayos namn...." Sabi nya at inakbayan ko nasya..."bakit Hindi Kita nakita kanina?" Tanong ko habang nagka-akbay.....
"Ahhhh Hindi Kasi kami pina Ali's agad Ng Teacher namin...." Sabi nya saakin na may ngiti
Hanggang sa marating na namin Ang Canteen ..... Kong saan naka upo si Jimin......... "Ohhhh magkasama na pala kayo"nakangiting Sabi niya nilingun ko Yong mga kaibigan ni Lisa pero Wala na sila..... Ang nandoon nalng ay si Rose at Jimin......
Medyo nanlumu ako kasi..... Wala na sila.... Akala ko din babalik si Lisa dto pero Hindi pala..... Kaya nag-lakad loob akong tanongin Kay Rose Kong nasaan sila....."ummm Rose nasaan na Yong mga kasama mo?" Tanong ko sakaniya

"Ay sila Lisa ba? Ummmm Hindi ko Alam ko nasaan si Lisa,pero sila Jisoo at Jennie pumunta sa library para mag- research ...." Sagot nya Kaya namn tumango nalng ako....

"Saan Kaya sya pumunta"

"Umm Rose meet IU pala my girlfriend" pag-papakilala ko Kay IU
"Ahhhh hi I'm Rose" nakingiting Sabi niya"Hi" maikling sagot ni IU

Pero Wala sakanilang tatlo Ang isip ko ..... Saan Kaya nagpunta si  Lisa?.......








THE GIRL IN MY DREAM'S (Lizkook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon