TYRON CALLIX MENDOZA-sya yung istudyanteng kilala sa buong paaralan ng UST kilala rin syang Basket ball player no.1 bully, badboy ng kanilang paaralan .at marunong rin syang mag-ukit at magpinta mahal nya yung mag-ukit at pagpinta kasi yun ang nagbibigay ligaya sakanya pag wala syang ginagawa. mahilig rin syang magbasa ng mga pocket books. habulin rin ito ng mga babae. at ang parents nya ang may-ari ng School na UST .at di nya inakala na magugustuhan nya ang isang babaeng di kaaya-aya.
KURT NATHANIEL MENDEZ-Sya si kurt mabait,matulungin,mapang-asar at makulit .isa syang singer at sya ang captain sa basketball .isa rin syang honor student. habulin rin sya ng babae pero di sya enteresado kasi mas gusto nya pang mag-aral keysa magka-nobya. Mahilig rin syang mag basa ng libro tulad ng Encyclopedia,Geometry at Chemestry.Isa rin syang dance troupe ng kanilang school kasi pag may problema sya dinadaanan nya na lang sa sayaw.at di nya inakala na mahalin nya yung babaeng inaasar nila.
SEAN LUCAS DELOS SANTOS-sya si sean isang basketball player at singer ng kanilang paaralan .at kilala rin sya ng kanilang school sya yung taong tutulungan ka kahit ordinaryong tao kalang.habulin rin sya ng babae pero di sya interesado sa mga ito gusto nyang makapagtapos pa sya ng pag-aaral.mahilig syang kumain.at di nya inakala na may magugustuhan syang babaeng malapit sakanya.
FRANCE DELA CRUZ-sya ang kuya ni felority dela cruz sya ang pinakamatanda sa kanilang 4 na magkakaibigan.isa rin syang basketball player ng kanilang school.isa syang protective na kuya at sa kanyang kaibigan na rin. Isa syang SSG President ng kanilang school.mahilig syang kumain ng hotdog .habulin rin sya ng babae pero ni-isa sakanila wala siyang napupusuan.
FELORITY DELA CRUZ-sya yung nakakabatang kapatid ni France.isa syang loner,pangit,walang kaibigan madalas syang binubully sa kanilang school.mahal nya yung pag-aaral kaya binubuti nya eto.isa syang transferee student sa UST.
YOU ARE READING
THE BAD BOY'S GIRL
RomanceSi felority ay isang simpleng tao loner at parating binunully sa kanilang school at di niya akalain na magugustuhan siya ng isang Campus heart throb