* Ngày hôm sau*
" Eunha!!! Cậu hôm qua cậu đi đâu mà không về vậy hả!!" Yerin khóc. Eunha không nói gì chỉ cuối gầm mặt xuống.
" Eunha!! Cậu làm sao vậy!" Yuju giữ chặt Eunha, Eunha vẻ mặt khó chịu nói
" Bỏ tớ ra!"
SinB chạy lại đánh Eunha nói" Unnie!! Xin lỗi Umji đi!!" Eunha lòng nhói đau thấy Umji rồi cúi mặt xuống đất. Umji lại nắm nhẹ tay Eunha nức nở nói " U...unnie! Em xin lỗi...đêm qua em đã suy nghĩ rất nhiều! Em hẹn hò với RM không phải để né tránh Suga Oppa! Mà là em thích_" Chưa nói hết câu Umji bị Eunha giữ chặt miệng lại! Umji không hiểu chuyện gì sảy ra nhưng cô có thể cảm nhận được tay Eunha đang run, môi cô bập bẹ muốn nói gì đó, mắt cô nhìn chằm chằm về phía sau Umji! Hẳn là Umji cũng đoán được chuyện gì rồi!
"S...Suga..." Eunha run nói
Suga cười nhẹ nói " Sao em lại bịt miệng em ấy vậy! Eunha! Thả ra...để em ấy nói tiếp đi"
Umji nhẹ nhàng lấy cánh tay đang run của Eunha ra khỏi miệng mình! Cô quay ra sau mạnh dạn nói " Oppa! Em thích RM!"
Như là biết trước mọi chuyện! Suga bình thản cười nhẹ vỗ đầu Umji nói " Ừm! Vậy là tốt rồi! Ah...anh có chuyện cần giải quyết mà thấy tụi em nói chuyện vui quá nên anh ghé qua! Thôi anh đi trước nha!" Suga quay ra sau đi khuất dần khuất dần.
" Suga!!!" Eunha đuổi theo
" Eunha!!!" Yerin tính đi nhưng bị Yuju cản lại! Cô lắc đầu... Umji nhìn 2 anh chị mình như vậy. Không tài nào kiềm được nước mắt! Cô khóc oà lên
"Umji à! Không sao đâu! Không phải lỗi của cậu mà!" SinB ôm Umji vào lòng
" SinB à! Oaaaa!!" Cô ôm chặt SinB và khóc to hơn
~~~~~~ ở nơi khác ~~~~
Suga ngồi ở ghế đá gần đấy " Em đi theo anh làm gì?"
" sợ anh làm bậy!" Eunha nói
" Em lại nghĩ xa quá rồi đấy!" Suga miệng cười nói
" Vâng... trước giờ em vẫn vậy mà!" Eunha điềm tĩnh nói làm cho Suga khựng lại, tắt nụ cười và làm vẻ mặt nghiêm túc nói
" Eunha! Em hãy tìm một người khác! Một tình yêu có thể làm em hạnh phúc! Anh chợt nhận ra là tim mình chỉ còn chỗ cho Yewon..."
Eunha lại gần Suga nói " Vâng! Em vốn dĩ cũng muốn nói anh cái này!... Suga! Chúng ta chia tay đi!" Cô tháo dây chuyền ra và đưa cho Suga " Anh giữ lấy đi... anh cũng tháo của anh ra đi nha! Hì hì!" Eunha nở một nụ cười gượng ép trên khuôn mặt có đôi mắt rưng rưng và mũi đỏ ửng của cô! Cô quay ra sau thì bị Suga nắm tay lại " Eunha! Cảm ơn vì lần đó đã chăm sóc anh"
Những giọt nước mắt cô cố kiềm nén lăn trên mặt cô... Cô quay lại nói
" Anh quá đáng lắm! Đây sẽ là lần cuối em rơi nước mắt vì anh!" Nói xong cô bỏ đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
một đoạn đường dài để yêu em [ Bangchin ]
Romancecâu chuyện nói về tình cảm gặp nhiều hiểm trở, khó khăn