Một buổi sáng trong lành bỗng tiếng của ông quản gia vang lên.
"Tiểu thư Kamiya! Dậy đi sáng rồi ạ! "Quản gia
" Ưm...."Một cô bé 5-6 tuổi ngồi dạy dụi dụi mắt rồi trả lời.
"Biết rồi, dạy liền nè" Natsuki
Rồi cô dạy làm vscn xong, đi ra lấy một bộ đồ thay, mở cửa đi ra thì thấy ông quản gia đag đợi cô.
"Tiểu thư Kamiya đi ăn sáng thôi! " Quản gia
Đáp lại là một tiếng trong trẻo loli
"Vâng! À mà sau này đừng gọi là Kamiya nữa bác cứ gọi là Natsuki đi" Natsuki
Ông ngạc nhiên trả lời
"S.. Sao có thể chứ?
Tiểu thư là cô chủ mà"Đôi mắt màu bầu trời nhìn ông,...
"Nhưng Natsuki còn nhỏ mà" Natsuki
Bất ngờ thật, ông nghĩ rằng chưa từng có ai tốt bằng tiểu thư nhà Kamiya hết, ông lặng lẽ gật đầu rồi đưa Natsuki ik chơi vì đó là nhiệm vụ của ông...
Sao khi ik chơi khoảng 2-3 tiếng thì về, đặp vào mắt của 2 người là khung cảnh cả gia tộc đag bị tàn sát bởi những tên muốn bắt cô. Vì cô là người đặc biệt nhất trong gia tộc Kamiya này mái tóc trắng của cô đã thể hiện lên đều đó... Rồi một người đã phát hiện ra cô và ông quản gia. Liền lao tới muốn bắt lấy cô ông quản gia đã liều mik để cứu tiểu thư đag đứg bất độg ấy.
KENG... XOẠT...
Ông bị kiếm đâm vào người máu rơi xuống mặt trắng noãn của cô, hoàn hồn lại cô thấy khung cảnh phía trước mik là ông quản gia cô mở miệng lắp bắp kêu..
"Ô... Ô... Ông ơi!.... " Natsuki
Khuôn mặt sợ hãi rồi ông gục xuống và nói rằng..
"T... T... Tiểu thư... N.. Người nhất định... Phải sống.... Thật tốt.... " Quản gia
Ông vừa vứt lời thì bị tên kia đâm thêm một phát nữa, ông cười vs Natsuki một cái rồi từ từ nhắm mắt lại. Chứng kiến cảnh đó cô la lên..
"Ô... ÔNG ƠI! ĐỪNG BỎ NATSUKI MỘT MIK MÀ... " Natsuki
Cô khóc nức nở đến nổi sức mạnh trong người cô giả phóng ra ngoài mạnh đến mức hất văng người giết ông quản gia đến nơi mà ên chỉ huy đag đứng...
Vì tuổi của Natsuki còn quá nhỏ sức mạnh ko kiểm soát đc đôi mắt màu xanh thuần khiết hóa thành đôi mắt màu đỏ của máu... Rồi từ từ đi đến biệt thự của mik. Tên đứng đầu nói
"Ha... Thì ra lời đồn là có thật sao? Công chúa Kamiya! Tả còn tưởng đã giết lộn gia tộc chứ"
Hắn sử dụng ma thuật Hắc ám chống lại nhưng vô ích vì bây giờ trước mặt hắn là một cô bé gái tộc Kamiya sức mạnh của cô đã thành tẩy tất cả ma thuật mà hắn sử dụng... Rồi hắn cũng bị thành tẩy theo ma thuật của chính hắn.
"K... Ko thể nào nó mạnh đến thế sao? KO THỂ NÀO!!! "
Rồi hắn biến mất trong ko khí đám người còn lại cũng vì sợ mà bỏ chạy (Tô:mất dép luôn ấy) cô từ phục hồi mắt cũng đã trở lại thành màu xanh và nhìn xung quanh vội đi tìm cha mẹ..
"Cha ơi! Mẹ ơi! 2 người đâu rồi... Huhuhu"
Cô vừa ik vừa khóc thì thấy ngay sau cánh cửa đag phát sáng vội chạy vào thì... Họ đã biến mất trong ko gian thời gian... Cô khóc nức nở mọi người vì mik mà chết....
"Ko thể tha thứ, ko thể tha thứ... " Natsuki
Cô ik lang thang rồi đc một bà lão thấy tội rồi nhận nuôi cô... Theo từng ngày cô lớn lên đến năm 17 tuổi cô lén ik chơi trong rừng thì đã có một chuyện xảy ra, có một cô bé bị kết giới bao quanh ở giữ ko gian và Natsuki đã sử dụng tiên thuật cứu cô bé ấy....
Thật ko ngờ khi vừa đưa cô bé đó vào thì cô bị lực hút của ko gian thời gian hút cô vào trong...
"C... Chị ơi!! " Cô bé đc cứu
Do ko gian và thời gian ép cô bất tỉnh rồi nghĩ rằng...
"Rồi ta sẽ đi đâu về đâu đây? Bà ơi con chưa trả ơn chăm sóc cho bà mà đã.... "Suy nghĩ của Natsuki....------------------------------------
Hơi ngắn một chút nhưng lần sao mik sẽ cố viết dài hơn...
Rồi mọi chuyện sẽ ra sao vs Natsuki đón xem chap sau nhoa
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN conan Tạm Drop) Tôi là Kamiya Natsuki
SonstigesLần đầu tiên mik viết ko đc hay lắm mong các bn thông cảm nha...