00.

2.2K 101 72
                                    

_

Aʟʟ ᴍʏ ᴡᴏʀᴋs ᴀʀᴇ ᴄᴏᴘʏʀɪɢʜᴛᴇᴅ ᴜɴᴅᴇʀ ᴛʜᴇ Cᴏᴘʏʀɪɢʜᴛ, Dᴇsɪɢɴs ᴀɴᴅ Pᴀᴛᴇɴᴛs Aᴄᴛ 1988. Tʜɪs ɪɴᴄʟᴜᴅᴇs ᴀʟʟ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀs, ᴘʀᴏʟᴏɢᴜᴇs/ᴇᴘɪʟᴏɢᴜᴇs ᴀɴᴅ ᴀssᴏᴄɪᴀᴛᴇᴅ ᴄᴏɴᴛᴇɴᴛ. Aɴʏ ᴜɴᴀᴜᴛʜᴏʀɪᴢᴇᴅ ᴄᴏᴘʏɪɴɢ, ʙʀᴏᴀᴅᴄᴀsᴛɪɴɢ, ᴍᴀɴɪᴘᴜʟᴀᴛɪᴏɴ, ᴅɪsᴛʀɪʙᴜᴛɪᴏɴ ᴏʀ sᴇʟʟɪɴɢ ᴏғ ᴛʜɪs ᴡᴏʀᴋ ᴄᴏɴsᴛɪᴛᴜᴛᴇs ᴀs ᴀɴ ɪɴғʀɪɴɢᴇᴍᴇɴᴛ ᴏғ ᴄᴏᴘʏʀɪɢʜᴛ. Aɴʏ ɪɴғʀɪɴɢᴇᴍᴇɴᴛ ᴏғ ᴛʜɪs ᴄᴏᴘʏʀɪɢʜᴛ ɪs ᴘᴜɴɪsʜᴀʙʟᴇ ʙʏ ʟᴀᴡ. ©2019 ʙʏ @Justforkyu. Aʟʟ ʀɪɢʜᴛs ʀᴇsᴇʀᴠᴇᴅ.
_

Popular
Son Dongpyo

_

Dongpyo's

Andito ako ngayon sa classroom kasama ko si lee hwan hyung at lee junhyuk hyung para panoorin ito si Midam hyung na nagpapractice ngayon ng cariñosa para sa laban ng buwan ng wika. Yung kaklase ko naman si Chaoze na nasa tabi ko halatang inlove na inlove siya kay Ara ( A/N: tamang promote lang ng kermit HAHAHAHA )

Habang nag dadaldalan si Hwan hyung at Junhyuk hyung, nag agaw pansin sa akin yung isang babae na walang kapartner tapos nakabusangot pa siya bakit kaya siya ganyan? Habang nagpapractice sila hindi ko namalayan na sa kanya lang ako nakatingin. Hindi ko alam pero bigla ko nalang naramdaman na iba ang init ang binibigay niya sa puso ko. Kahit nakabusangot siya bakit ang cute niya parin?

"DONGPYO!!"

"DONGPYO!!!!!"

"Ay bakit?" Napatingin naman ako sa direksyon ni Allea na kaklase ko rin slash nagpapractice rin ng cariñosa. Panira naman oh. Nakatingin pa ako sa kanya.

"Partner-ran mo naman ako dito. Wala kasi akong kapartner absent eh" Sabi niya.

"Ayoko." Ayan lang ang tanging sagot ko at tumingin ulit ako sa direksyon ng isang babaeng kanina ko pang tinitignan.

Sorry Allea...

Siya ang gusto ko makapartner. 

_

Popular | Son DongpyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon