20.

811 44 53
                                    

_

1:22 pm

Kili-kili: Hi, Dongpyo!

Dongpyo is typing...

Dongpyo: anong kailangan mo?

Kili-kili: kasi kanina may inannounce si ma'am sa P.E na may sayaw by partner gusto ko sana na...

Kili-kili: makapartner kita.

Dongpyo: Ayoko.

Kili-kili: Don't worry magaling ako sumayaw 

Kili-kili: at sure ako na matatalo natin si Seibon? yung rank 2 daw Oooh. 

Dongpyo: *Chevonne. 

Dongpyo: At wala akong pake kahit magaling ka sumayaw ayoko parin. 

Dongpyo: mukha kang kili-kili | backspace

Kili-kili: at kanino ka naman makikipagpartner? kay Chevonne? 

Kili-kili: hindi naman marunong sumayaw yun.

Dongpyo: ano naman? 

Kili-kili: alam mo..alam ko nakikipag kumpetensya ka dyan kay Chevonne 

Kili-kili: pero...nakikipagkumpetensya ka parin kaya Son Dongpyo?

Dongpyo: ano naman sayo kung nakikipag kumpetensya pa ako kay Chevonne o hindi.

Kili-kili: syempre lalaban rin ako sa ranking at tsaka diba yung bahay mo medyo malapit lang sa school tapos lagi ka tumatambay sa convenience store at tsaka teka diba bakla ka? ; ) 

Dongpyo: stalker ka ba or what? at tsaka hindi ako bakla. 

Kili-kili: matagal na kita hinahangaan pero sayang ka talaga kasi bakla ka naman talaga 

Kili-kili: diba jowa mo si Sir Dongwook? yung adviser niyo ooooops

Kili-kili: ay...two timer ka pala diba jowa mo rin si Wonjin na 1st year college na accounting ang course HAHAHAHA. :) 

Dongpyo: TNGINA. 

Dongpyo: Alam mo sumosobra ka na ah sasabunutan na kita palabas ginigigil mo ako.

Kili-kili: bakit dahil affected ka sa mga sinasabi ko? lol. 

Dongpyo:  Ikaw siguro nag sesend doon ng issue tungkol sa akin tngina mo. Sinisiraan mo ako. 

Kili-kili: uy ako agad suspect mo dyan? grabe ah HAHAHAHA eh ano naman totoo naman sinasabi ko. 

Dongpyo: teacher x student lang turingan namin ni Sir Dongwook  

Dongpyo: at kaibigan ko lang si Wonjin hyung. 

Dongpyo: kaya tigilan mo na ako. 

Kili-kili: a y o k o 

Kili-kili: nga pala ayaw mo ako makapartner so good-luck Son Dongpyo sisikat ka pa lalo :) .

Kili-kili: at tsaka...akala mo ba makakapartner mo si Chevonne. Lol may gagawin ako. 

Kili-kili was active 23 seconds ago 

_

Popular | Son DongpyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon