Chap 11 Hồi ức

80 4 2
                                    

Hú mina ta đã trở lại. Gomenasai vì mấy tháng nay ta bận quá không ra chap được. Hôm nay có thời gian nên ta viết nè kkk. Ta hứa sắp nghĩ hè rồi ta sẽ cố gắng ra nhiều chap để bù cho mina nghen.
Thôi không tám nữa vào chuyện nào
------------------------------------------
-Bama ơi! Ngư nhi muốn ăn kẹo bama dắt ngư ngư mua nha-một cô bé 5tuổi chạy ra nói với ba mẹ
-Ngư nhi muốn ăn kẹo sao? Được rồi thế thì bama dắt con đi mua nha sẵn đi công viên chơi luôn còn chịu không.-Mama ngư nói
-Dạ-Ngư nhi
-Ngư nhi của chúng ta ngoan quá!-Baba ngư
-hì hì
-Cả nhà đi nào-Baba Ngư
Năm đó thật sự rất hạnh phúc với Ngư cô được ở gần bama được cưng chiều. Những ngày tháng ấy vẫn tiếp tục cho đến khi năm ngư 7 tuổi khoảng thời gian kinh hoàng nhất của Ngư. Bama ngư bị người ta sát hại do có nười muốn bắt ngư nên bama lao ra cứu và đẩy ngư ra bảo ngư chạy. Sau đó thì Ngư cũng bị bắt đi để huấn luyện trở thành sát thủ. Kể từ ngày đó cảm xúc trong ngư cạn dần và biến mất như chưa hề tồn tại. Cảm xúc lúc bấy giờ của ngư chỉ có Lạnh,vô tâm và hận người đã giết bama cô muốn tìm cho được hắn để trả thù cho bama. Nhưng rồi năm Ngư 13tuổi thì được nhận về làm con nuôi của Chu Xà Phu(Papa nuôi Ngư.Trùng hợp là họ của ông ấy trùng với papa ruột của ngư) Ông rất thương Ngư kể cả khi ông lấy vợ ông cũng thương Ngư hơn mụ ta vì ông biết đứa con mà ả sanh ra không phải của ông. Bà ta lợi dụng đứa bé để được gả vào nhà họ Chu từ khi bước vào nhà bà ta và đứa con gái vì ghen tị mà cứ kiếm chuyện với ngư. Cơm gái bà ta ghét ngư vì ngư đẹp hơn ả và được papa thương hơn ả vì vậy ả luôn tìm cách hại ngư. Và sau đó thì quyền thừa kế không phải chờ ả mà papa lại cho ngư nên làm cho ả ghét ngư nhiều hơn.
-------------End Chap---------------
Uầy chuyện hnay hơi ngắn nhở-.-
Tại ta mới thì văn nên chất xám ít lại rồi ta bù cho mina lần sau nha~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Muốn Thấy Nụ Cười Của Em (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ