kinabukasan :
nagulat si shane sa mga gm ni mae
puro "malandi ka ! sayo na !
di alam ni shane kung bakit ganun si mae .
nang biglang nagtxt si emer :
emer : hoy ikaw babae ka !
shane: (nagulat) ow bakit ? ano problema ?
emer: ikAW! bakit nalaman ko na nakatext mu daw si rey ! at nakatawagan pa ! aba ! LDR na nga tayo ganyan kapa ! ano magpaliwanag ka. !
shane: huh ? ou nakatxt ko . masama ba un . wala naman ako ginagwang mali ee.at nakatawagan ko nga pero saglit lng un . wala pa nga 5minutes.
emer: ikaw babae ka ! ako d2 maayos . ni walang tinetxt . ea ikaw ! ano gnagawa mu nakikipag landian ka !
shane : sakit mo naman magsalita ! alam mu ba ang pinag usapan namen ha ! kayo ni mae ! bawal bang makipagtxt ha ? kung sino man nagsabi sayo niyan .kapal ng mukha nia !
emer: wag muna alamin ! basta manloloko ka ! malandi ! mas inuna mu pang itext un kesasakin ! ha ! alam mu ba . halos gabi gabi kta iniisip ! walang araw at gabi na di ka nawala sa isip ko ! tapos ito igaganti mu ?
shane: ano ba ang mga pinagsasabi mu ha ? alam mu . sakit mu na magsalita ee wala ka man alam sa mga nangyari tlg ee.
emer: auwko na magbreak na tayo auwko na magpaloko sau .. sinungaling ka !
shane: hmp. ikaw pa may gana makipagbreak ! hindi mu nga ako naiintindihan .. kung ganyan ang iniisip mu OK ! pero last na tanung .. MAHAL MO PB AKO ?
emer: hindi na ! auko na magmahal sa tulad mu ! layuan muna ako .
shane: awts .. ok ! magagawa ko kung di muna ako mahal . :((((( salamat nalang sa lhat .
________________
matatapos naba ang lovestory ng ShaMer ?