Chương 21: Vây bắt

475 23 4
                                    

"Ngươi giả thần giả quỷ trốn ở Vạn Hoa Lâu là vì cảm thấy nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất sao?"

Triển Chiêu hỏi Đao Tà.

"Một phần mà thôi, ta còn có lý do khác."

Đao Tà nhẹ nhàng vỗ khoáng thạch màu đỏ kia:

"Nói thật, ta lớn tuổi vậy rồi nhưng thực sự là chưa từng thấy qua Ma khoáng! Loại này chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Nhưng cái này cũng không sao, ta nhịn không được liền đi khắp nơi tìm kiếm, thật đúng là đã tìm được mỏ khoáng năm đó ..."

"Ma khoáng chính là loại dược khoáng này?"

Triển Chiêu hỏi.

"Ai nha, hậu bối giờ thật khó lường a, ngay cả dược khoáng mà các ngươi cũng biết, thật không đơn giản."

Đao Tà nhịn không được tán thưởng.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường lại liếc mắt nhìn nhau một cái -- Lợi hại chính là kiến thức uyên bác của Công Tôn mới đúng.

"Đương nhiên không giống như vậy!"

Lão nhân cười:

"Loại dược khoáng này tuy ít nhưng cũng không hiếm lạ, uống hai chén canh giải rượu là tốt rồi, ma khoáng chân chính là sẽ không có giải dược!

Cũng giống như hai thanh đao này, một khi phải dời khỏi chúng mới có hy vọng khỏi, cho dù có uống giải rượu gì cũng không tác dụng."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều gật đầu -- Nếu không tìm thấy ma khoáng sẽ không thể hợp nhất lại hai thanh đao, như vậy Tư Đồ Lục lần này coi như uổng công.

Cứ như vậy, án tử cũng được phá, bất luận là Từ Đồ Lục có phải là Dương Thái Sinh năm đó hay không, việc giết chết Đoạn Đao Môn, giá họa Bạch Ngọc Đường, ám sát Triệu Phổ đều là hắn làm.
Mặc kệ hắn ở đâu, Bao Đại nhân chắc chắn cũng sẽ cho hắn chui đầu trát đao, đến lúc đó có thể Bạch Ngọc Đường sẽ thực sự đem thi thể hắn về Thiên Sơn.

Triển Chiêu nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ - Không biết Triệu Phổ có thể thành công bắt Tư Đồ Lục hay không.

...............

Lúc này, ở bên ngoài cầm các Giáng Hoa Lâu, đám người Triệu Phổ đang mai phục trong một cái ngõ nhỏ, quan sát tình hình bên trong.

Trong Giáng Hoa Lâu lúc này tối om, không có ánh đèn cũng không có tiếng nói, cứ như một tòa lầu trống.

Công Tôn khoanh tay bất mãn, bởi vì hắn bị Triệu Phổ nhất quyết kéo đến đây, thứ nhất đã quên mất Tiểu Tứ Tử ....

Đương nhiên, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường chắc chắn sẽ chăm lo cho bé.
Thứ hai, hắn cũng tiếc nuối, không có được tận mắt chứng kiến thần công chết đi sống lại!

Triệu Phổ thì lại rất yên tâm thoải mái dựa tường đợi tin.

Một lát sau, Giả Ảnh thám thính tin xong đã trở lại.

"Vương gia, Giáng Hoa Lâu này cao thấp đều có hắc y nhân, hơn nữa bốn phương thoáng đãng, rất dễ chạy."

Giả Ảnh nói:

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN 1 ( HOÀN ) , VỤ ÁN CHẶT ĐẦU TRẤN ĐAO PHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ