*Kulooog*Malakas na ulan, malalakas na kulog, rinig na rinig kahit nasa madilim at masikip na espasyo sa loob ng bahay.
May batang lalaki.
"Wag kang matakot, andito lang ako. Basta wag ka lang magiingay ha?"
Madilim.
Umuulan.
Masikip.
"Natatakot ako. ...." hikbi ng batang babae.
May narinig na kaluskos mula sa labas.
"AAAAHHHHHHHH"
Tinakpan ng batang lalaki yung tenga ng katabi niyang batang babae.
---------------------------------
Bright cold, silver moon
Tonight alone in my room
You were here just yesterday
Pag-iingay ng alarm.
Nicole's POV
Nakatingala sa kisame habang hinihintay mag umaga. Hindi nako nakakatulog pag tapos kong bangungutin. Kaya heto ako, inaantay nalang yung oras.
Bright cold, silver moon
Tonight alone in my room
You were here just yesterday
Ayaaaan na. Jusq, puyat na naman ako. Nakakainis na. Normal lang ba na insomia to? O kakanuod ng mga action at horror at movies?
Paulit ulit nalang.
Paulit ulit.
Nananaginip ako, pero daig pa yung kdrama na di pa napapalabas yung next episode.
Laging putol.
"AHHHHHHHH !!!! ANSAKIT NG ULO KOOO." bukod sa puyat, iisipin ko na naman yung napaginipan ko.
Andami ko pang dapat gawin. Kailangan ko pang pumasok kahit tinatamad na talaga ako.
Habang nagbibihis ng clinical uniform ko, napansin kong nawawala yung barpin ko.
"Halaaa, asan naaaa!!!" hinalungkat ko yung bag ko pero wala. Pati sa ilalim ng kama ko wala.
Wala naman akong ibang kasama dito sa bahay. Yea, you heard it right. Wala akong kasama. Ako lang. Alone. Ganoin!
"Nakakainis! Hindi yun pwede mawala!" No choice nako, pero kailangan ko nang pumasok. Gosh, feeling ko hubad ako pag wala akong barpin. HAHAHAHAHA oa ba? Ganon kasi talaga nararamdaman ko eh.
"san ko kaya nawala yun?" haaays! Napakaburara mo talaga kahit kailan! Kung di wallet, cellphone, mga ballpen, panyo, payong. Lahat nalang naiiwan!
Sobrang makakalimutin ako. Feeling ko andami ko pang nakalimutan sa buhay.
Hays, makapasok na nga.
Rance POV
Nagising na naman akong pogi.
As always, nakakapagod narin maging gwapo.
BINABASA MO ANG
Lost in Euphoria
Teen FictionMapapatunayan na ang tunay na pagmamahalan ay hindi mahahadlangan ng kung ano at kung sino man. Subaybayan niyo ang mala- adventure at nakakakilig na lovestory ni Rance at Nicole na kakikiligan at siguradong makakarelate kayo.