NATHAN'S POV
kung sa tingin nyo ay tahimik ang byahe , kabaliktaran iyon kanina pa kasi nagkakanta itong ed . At tulog na rin ang iba tapos ito namang si Pareng Lax medyo naiilang sa katabi na si Riel dahil nakasandal ito sa kanya , kinikilig ampopo .
" NganngiNg nginAnarK mIngYu mAngWen mEngArmS "
" Tangina mo tumigil ka na ! " Sigaw ni Ash sa nagdadrive na si Ed .
" HA ? MinYu menwEn mengArms , gusto mo duet tayo hihi " sabi ni ed at nakangiti pa rin , ang creepy puta .
" Nagsisisi ako na pinayagan ko syang pag drivin " sabi ni Iya na mukhang puyat na puyat .
" Aaaa sinong may food ? Nagugutom na ako ? " Sabi ni Nica at nakahawak sa ulo ? Luh ?
" Ako na lang kainin mo " biro ko at sinamaan ako ng tingin , pwede naman e .
" cute ni nix aaaa " sabi ni Stephanie .
" Mas cute ka . " Nagulat kami sa sinabi ni Ian at tumulog ulit , aba , kaibigan ko talaga sila guys .
" Ngis ngA nginA meymi nI ngO nA ngAyA ~ "
" Yoko na talaga " bulong sa akin ni Clyde na iritang irita na sa kanta ni Ed at habang si Yana naman ay naka earphones , ay good girl po lola nyo .
" aaaaa sana all , gwapo niyaaa aaa " narinig kong sabi ni Belle habang may pinapanood *winks* joke k-drama yun .
" Mas gwapo pa ako dyan . " Rinig kong angal ni Clyde ng makita ang pinapanood ni Belle .
" Ang magic word " rinig kong bulong ni Nica .
Belle :
" love tahimik , " sabi ko kay Nica at inirapan nya ako , luh .
" Darling tama na yan, tulog ka na . Matagal pa byahe natin . " Kublet ni Clyde kay Belle at ipinapatong ang ulo nito sa balikat nya at di ito sinunod .
" Sa tingin mo makakatulog ako sa lagay na may kanina pa kumakanta ? "
" NgUn nGi rin mayO ngA hUngiiiiiiiii ~ "
" buti pa talaga , nakakapagtimpi pa ako " sabi ni Ash at bumuntong hininga .
" Duet kasi tayo pareng ash— "
_
YOU ARE READING
cupid tricked .
Short Storyin which a group of friends decided to go in a trip but a lot of things happened and the result was being tricked by cupid . cc ; tokyodrafts - GCCBNG / © vanwolfv