GTNV Nữ chính

18 2 0
                                    

- Lucy Heartfillia:(nó) Là nhị tiểu thư của tập đoàn Heratfillia đứng thứ 2 thế giới về mọi mặt nhất là về CNTT nhưng không ai biết trừ nhóm bạn thân của cô. Tính cách: cô rất vui vẻ, hòa đồng với mọi ng nhưng chọc giận cô là cô sẽ trở nên cực kì lạnh lùng (Au: nhưng vẫn thua kém ai đó/Lu: Nói gì đó 😡😡😡/Au: Có gì đâu. Hihihihi😅😅😅😅 * Dzot lẹ😥😥😥)
IQ:298/300 (t/g hơi bị lố)
Là đại hoa khôi của khoa Công nghệ Thông tin và nhị hoa khôi của trường

Nickname trong game: Lucy Stars

Ngoại hình: Cô có mái tóc màu vàng nắng dài tới lưng, đôi mắt màu chocolate, làn da trắng nõn, đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Số đo 3 vòng cực chuẩn.
- Juvia Lockser (cô): Là nhị tiểu thư của tập đoàn Lckser về Quần áo đứng thứ 3 thế giới nhưng ko ai biết trừ nhóm bạn thân của cô. Tính cách: giống Lucy và nhưng rất ham ăn. Rất hay luôn miệng gọi Gray-sama
IQ: 290/300
Là đại hoa khôi của khoa Thiết kế Quần áo và tam hoa khôi của trường

Nickname trong game: Juvia Water

Ngoại hình: Cô có mái tóc màu xanh da trời đà tới vai được uốn gợn song, đôi mắt màu xanh nước biển, đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Số đo 3 vòng chuẩn nhưng kém hơn nó.
- Erza Scarlet (nàng)  Là nhị tiểu thư của tập đoàn Scarlet về Áo giáp và Vũ khí đứng thứ 4 thế giới nhưng ko ai biết trừ nhóm bạn thân của cô. Tính cách: giống Lucy nhưng rất dữ ( Er: cưng mới nói gì đó / Au: dạ đâu có gì đâu chị😨😲/ Er: chết cưng rồi *Yaa*/ Au: *đưa cái bánh kem dâu🎂🎂* Em xin lỗi chị😂😂/ Er: 😍😃😀 chị tha lỗi cho cưng đấy/ Au: Dạ) . Đặc biệt rất thich bánh ken dâu.
IQ: 298/300
Là đại hoa khôi của khoa chế tạo Áo giáp và Vũ khí tứ hoa khôi của trường

Nickname trong game: Erza Amor

Ngoại hình: Cô có mái tóc màu đỏ tươi dài tới lưng, đôi mắt màu nâu nhạt, đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Số đo 3 vòng chuẩn nhưng kém hơn nó.
- Levy Mcgarden (nhỏ) Là con gái rượu của tập đoàn Mcgarden chuyên về Trang sức đứng thứ 5 thế giới. Tính cách: giống Lucy có điều hơi con nít, hay cãi nhau với Gajeel (Le: Gajeel là ai?😕/ Au: Từ từ rồi biết)

IQ 299/300

 đại hoa khôi của khoa thiết kế Trang sức và ngũ hoa khôi của trường

Nickname trong game: Levy Words

Ngoại hình: có có mái tóc dài tới vai màu xanh nước biển nhạt, đôi mắt màu nâu đậm, đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Số đo vòng 2 & 3 chuẩn ko chỉnh nhưng vòng 1 hơi lép. Hay bị cậu chọc là "nấm lùn".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ