Part 1

3K 30 20
                                    

Thứ nhất chương

"Khụ khụ khụ!"

Vài tiếng dồn dập mỏng manh ho khan đột nhiên cắt qua bên trong yên tĩnh.

Tô Tô che ngực, muốn đem cổ họng lý dương ý nuốt xuống đi. Nhưng mà rậm rạp dương lại giống như hồng thủy bùng nổ rất nhanh nảy lên cổ họng.

Nàng che miệng, cố sức ho khan , tái nhợt khuôn mặt thượng nhân nghẹn khí nổi lên một tầng nhạt nhẽo đỏ ửng.

Ngay tại nàng ho khan sắp bối quá khí thời điểm, tiếng đập cửa bỗng nhiên rơi vào tay bên tai. Nàng Phủ Thuận bộ ngực, đạp tiểu bước mở ra môn.

"Tô Tô?" Ngoài cửa đứng một cái bốn mươi hơn tuổi trung niên nữ nhân.

"Chu tẩu." Tô Tô Thiển Thiển hô hấp một hơi.

Chu tẩu xoa xoa tạp dề, rồi sau đó đoan trang môn phùng bên trong sắc tái nhợt con gái, ngữ khí quan ưu nói: "Nhĩ hảo chút sao?"

"Nhiều ." Tô Tô nhẹ giọng phun ra ba chữ.

"Nếu không thỉnh cái giả, hôm nay sẽ không đi học giáo ."

"Không cần." Tô Tô vừa nói vừa đem khẩu trang đội. Khẩu trang che khuất nàng hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ còn lại có nhất đôi mắt lộ ở bên ngoài. Nàng nhắc tới quải ở một bên túi sách trên lưng, theo sau ra cửa phòng.

Chu tẩu nhìn Tô Tô nhược liễu phù phong dường như bóng dáng, sợ nàng không nghĩ qua là liền ngã xuống, vì thế vội vàng đi phù nàng.

Tô Tô nở nụ cười hạ, âm lượng nhỏ nhất: "Không có việc gì , ngài đi việc." Nói xong nàng rút ra cánh tay, hướng phía trước đi đến.

Đúng khi có người ở kêu Chu tẩu, Chu tẩu tìm thanh nguyên nhìn lướt qua, sau đó lại nhìn nhìn Tô Tô, cuối cùng quay lại phương hướng, đi tà tiền phương.

Thần Dương sáng lạn, nhất thúc nhất thúc ánh nắng khuynh dừng ở tu bổ xanh đậm chỉnh tề mặt cỏ thượng, phảng phất cấp thảo tiêm nhân thượng sao nhiều điểm ấm quang.

Tô Tô nâng thủ che khuất có chút thứ thứ dương quang, đợi cho ánh mắt thích ứng ánh sáng sau mới bắt tay buông đến. Nàng lui hai vai, đem cổ áo long nhanh.

Phía sau truyền đến ô tô lốp xe nghiền quá mặt ma sát thanh, Tô Tô chạy nhanh tránh ra nói, đứng ở bên cạnh đi.

Màu đen xe vững vàng theo thân bạn xẹt qua, giơ lên rất nhỏ bột phấn bổ nhào vào nàng miệng mũi biên. Nàng đang muốn chắn, rồi đột nhiên ý thức được chính mình dẫn theo khẩu trang.

Nàng nhìn chằm chằm hướng phía trước chạy xe, thẳng đến đuôi xe dần dần biến mất ở tầm nhìn lý.

"Tô Tô, khoái thượng xe." Một chiếc xe theo bên trái khai gần.

Tô Tô bước nhanh đi đến cửa xe giữ, ngồi xuống trong xe.

Bất quá hai mươi phút, xe đứng ở một cao trước đại môn. Tô Tô cùng lái xe nói cám ơn sau xuống xe.

Linh rải rác tán đệ tử đi vào trường học đại môn lý, giống chạy ở trong nước tiên sống bọt biển.

Tô Tô ôm hai cánh tay chậm rãi vào cửa khi, cảm giác được theo bốn phương tám hướng đầu tới được tầm mắt. Nàng túc nhíu mi, chợt nhìn như không thấy xoát tạp, lướt qua bảo an đình.

Bá tổng ốm yếu Bạch Nguyệt quang [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now