Part 2 - full

1.1K 14 11
                                    

"Không được?" Phó Kỳ giơ lên mi phong.

Phó Cẩn biết sờ sờ nguyên bảo đầu, thanh âm rất nhỏ, mang theo tiêm bạc, tựa tiếu phi tiếu nói: Tiểu thúc, nguyên bảo không để cho người khác bính , vẫn là không phiền toái ngươi ."

"Không để cho người khác bính?" Phó Kỳ đến gần, chỉ phúc để đến nguyên bảo ót thượng. Nguyên bảo run lên.

"Như thế nào làm cho ta huých?" Hắn một chút một chút nhẹ vỗ về nguyên bảo mao. Nguyên bảo cứng ngắc lui trong ngực Tô Tô.

Phó Cẩn biết ngăn tiểu thúc thủ, nói: "Tiểu thúc, không thấy đi ra nguyên bảo sợ ngươi sao?"

Phó Kỳ thần gian dạng khai độ cong, tâm tình tốt lắm bình thường, nắn vuốt chạm qua nguyên bảo đầu ngón tay, nói: "Không thấy đi ra."

"Tiểu thúc chớ không phải là tuổi lớn, ánh mắt cũng không tốt lắm?" Phó Cẩn biết như là ở hay nói giỡn, ngữ khí rất nhẹ nhiên.

Nghe vậy, Phó Kỳ mị hí mắt, còn không nói chuyện, đã bị Tô Tô tiệt đi.

"Tốt lắm, ta ôm nguyên bảo lên rồi." Tô Tô cảm thấy bọn họ thúc cháu lưỡng trong lúc đó không khí có chút cổ quái, vì thế không hề để ý tới bọn họ, lập tức ôm nguyên bảo đi trên lầu.

Phó Cẩn biết gặp Tô Tô lên lầu , cũng muốn theo đi lên, nhưng là tiểu thúc ngừng nàng.

"Hôm nay Tô Tô ăn không ít này nọ, ngươi làm cho nàng ngủ phía trước tiêu tiêu thực, không cần tích thực." Tiểu thúc khóe miệng như trước di động cười.

Nghe đến mấy cái này nói, Phó Cẩn biết một chút. Chẳng lẽ phía trước Tô Tô là cùng tiểu thúc cùng đi ăn cơm? Khó trách hội cùng hắn cùng nhau trở về.

Nàng thế nhưng cùng tiểu thúc đi ăn cơm? Còn ăn lâu như vậy?

Nhìn Phó Cẩn biết toàn thân buộc chặt đứng lên, Phó Kỳ gợi lên thần, rồi sau đó vỗ vỗ Phó Cẩn biết kiên, nói: "Không cần quên nói cho nàng." Âm cuối rơi xuống hắn liền ra phòng khách, thân ảnh ẩn ở tại trong đêm tối.

Phó Cẩn biết khống chế được lửa giận, cái trán gân xanh một cây căn bạo khởi, giống như yếu nhảy ra.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nguyên bảo: Tiếp tục đấu, càng phấn khích càng tốt, cảm tạ ôn hoả tiễn, ái ngươi

Đệ bốn mươi sáu chương

Tô Tô mang theo nguyên bảo về trước chính mình phòng. Nàng đem nguyên bảo phóng tới nhuyễn điếm thượng, lập tức đi thay quần áo gian thay quần áo.

Cởi giầy khi, của nàng động tác chậm chạp xuống dưới.

Nam nhân bán ngồi xổm nàng trước mặt cấp nàng xuyên hài cảnh tượng ở trước mắt hợp lại hợp nhau đến. Quý quý ma ma cảm giác như thủy triều lại vọt tới đầu quả tim.

Nàng che ngực, có chút kỳ quái nhu nhu ngực chỗ. Thủy triều giống nhau yếu theo đầu quả tim tràn ra đến, nàng dùng hai tay đè lại, như là yếu ngăn chặn xuất khẩu, thân thể nhất đổ, nằm ngửa đến trên giường.

Im lặng ngồi nguyên bảo thấy nàng ngã xuống, lỗ tai nhất tủng, lập tức nhảy đến nàng trên giường, dùng cái mũi tham nàng nhắm chặt ánh mắt.

Bá tổng ốm yếu Bạch Nguyệt quang [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now