Anh về rồi đây!

135 6 0
                                    

6 tháng sau...

Tôi đang ngủ thì bỗng nghe tiếng chuông reo trong điện thoại, tôi giật mình bật dậy, nhấc máy lên

-Nè, bước xuống mở cửa cho chúng tôi mau.

-Ai vậy...

Tút...Tút (Cúp máy)

Tôi chạy nhanh xuống, xem có chuyện gì. Một đám người ăn mặc lịch sự đứng trước nhà tôi, họ là ai? Khi tôi mở cửa thì...

Suga: Bất ngờ chưa, bọn anh về rồi đây

Hye Rin (giật mình): Trời!? Sao không nói cho em nghe (chạy tới ôm Suga)

Suga: Bất ngờ ấy mà..Haha


Hye Rin: Cậu này bị sao đây ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hye Rin: Cậu này bị sao đây ?

Taehyung: Chanh Chucha chánh chem, chàm chem chị ché. Huhu (Anh Suga đánh em, làm em bị té.)

Hye Rin: Thôi đi ông tướng, mít ướt quá đi.

Jungkook: Hãy dựa vào bờ vai này, bờ vai của Kook luôn chào đón anh.

Suga: Trời đậu...Tau lạy

Jin: Thôi vào nhà đi, đứng nãy giờ mỏi chân quá.

Căn nhà bây giờ đã khác xưa, nó đã được tôi treo đầy hình của các thành viên. Động BTS của do chính tôi sáng tác.

Hye Rin: Tối nay các anh muốn ăn gì?

RM: Tối nay chưa biết? Jimin, Taehyung và Jungkook nó muốn dẫn chị đi chơi dòng dòng vào chiều nay. Đến 7g30 nó về

Hye Rin: Còn lại không đi à ?

Jin: Ở lại công ty có việc, bọn trẻ này rảnh mà.

Suga: Umk

Jimin: Bọn em muốn dẫn chị đi đây đó hóng gió, lâu quá chưa được ngắm lại vẻ đẹp của Hàn nên muốn đi xem có thay đổi gì không.

Hye Rin: Okie

Jungkook: Mang đồ qua nhà em đi, chiều đi luôn cho tiện.

Suga: Nè, muốn làm gì cục cưng của anh đấy, dụ dỗ à.

Jungkook: Em dỡn xíu thôi mà.

Hye Rin: Hôm nay chị cũng có việc gần công ty của mọi người, gì qua đón chị nha.

Taehyung: Okie...Hẹn 3 giờ nha

Hye Rin: Okayyy

RM: Giờ tụi em về nhà rồi quay lại công ty, hẹn 7g tối gặp ở nhà chị.

Hye Rin: Không có chìa khóa nhà sao vô?

Suga: Em quên là hồi trước em làm cho anh 1 cái chìa khóa nhà của em rồi à.

Hye Rin: Anh nói làm mất rồi mà.

Suga: Tìm thấy rồi.

J-Hope: Vậy hẹn tối nay ở nhà chị nha. Bubu

Hye Rin: Okie, Bye

Khi mọi người về hết, tôi đi lên lầu thay quần áo chuẩn bị cho ca trực trên bệnh viện của mình. Thời gian cứ trôi đi trôi mãi cho đến buổi chiều hôm đó.....

(SUGA X ME) Người chồng lí tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ