Disclaimer: Ang istoryang ito ay sobrang jeje. Ang daming maling grammars at spelling. Paki-intindi. LOL. Read at your own risk HAHAHAHA
This is an original story.
- Mga lugar, pangyayari, tauhan o kahit anong pang bagay na kaparehas sa istoryang ito ay pawang NAGKATAON LAMANG.
----------------------------------------------------
C A S T :
Troy Luther Mercado - Businessman / Model / Vocalist . Tatay ni Zach. Isang lalaki na pinapangarap lamang na mabuo ang pamilya para sa ikakasaya ng anak.Pinalaki mag-isa ang kanilang anak sa kadahilanang ayaw sa kanya ng mga magulang ni Michelle.
Zachary John Mercado - also known as Zach (zak) o ZJ . Anak ni Troy at Michelle. Isang batang makulit, malambing at napakabait na bata. Masunuring anak sa tatay at kahit kanino.
Michelle Rodriquez - also known as Mich o Elle . Isang babaeng lumaki sa kasinungalingan ng ibang tao. Sa pag-aakalang nawawala ang anak at hindi na ito matatagpuan, nabuhay siya sa ibang katauhan at pilit na kinakalimutan lahat ng parte ng nakaraan niya.Nanay ni Zach at isang teacher.
Drew Jefferson Bautista - Isang teacher. Lalaking magpapa-ibig kay Michelle sa panahong nagbabagong buhay ito.
Alliyah Jane Vilaflor - also known as Iyah . Bagong secretary ni Troy sa kumpanya nila Troy. Babaeng susubukang paibigin si Troy.
Charles Chester Cruz - also known as Tito CC.Guitarist ng isang sikat na banda. Pinsan ni Troy. Happy-Go-Lucky na tao. Kasintahan ni Slyvia.
Sylvia Sison - also known as Tita SS. Model. Singer. Kaibigan ni Troy at Michelle. Kasintahan ni CC.
Ilan lamang po yan sa mga characters ng story na to. Dahil ng on-going story to. Di ko alam kung sino-sino pa ang madadagdag. Pero ipopost ko naman yung pic kung sakaling may madadagdag nga.
Pictures ng cast -------------------------->>>>>
BINABASA MO ANG
My Son's Teacher is his Mother?
Romansa[COMPLETED][Unedited][Jeje] Book 1 Book 1: My Son's Teacher is his Mother? [ Second Half Under Revision] ~ Paano kung ang anak mo ay walang kinalakihang ina. At paano kung ang anak mo ay kilala pala ang ina niya sa katauhan ng ibang tao? Paano kun...