AMBER'S POV
Para akong patay na naglakad pauwing bahay, asan ba kasi yung sasakyan ko? gabing gabi na e ! PSHH .Dumaan ako sa isang madilim na kalye.. Ang sakit ang sakit sakit !
Habang naglalakad ako, may naramdaman akong sumusunod..
*smirk*
I want to have fight ...
Tapos may naramdaman akong susugod sa akin, humarap ako.. Nahawakan ko yung kamay niya..
masyadong madilim, di ko siya makita..
Di niya rin ako nakikita.. pero pakiramdam ko lalaki ito..
Nagsimula siyang umatake, noong napagod na siya ako naman.. Noong umaatake ako, lahat tumama sa vital parts niya..
Sa isip ko, hindi siya isang gangster pwede ko siyang magamit sa pagpaparamdam.. nakahiga na siya.. Sa tingin ko lasing siya, kasi ang baho niya..
Pagkatapos ko makipaglaban, nilabas ko ang aking black feather, then nilagay ko sa kanya..then umalis na ako..
Umuwi ako sa bahay, naligo at nagbihis ng pantulog..
Ano kaya ang itsura ng BLG pagnalaman nila iyon?
well, lets just wait ...
Natulog na ako..
KINABUKASAN..
pumasok ako sa university, iba ang aura ng mga istudyante..
*calling luke*
"hello?"
"AMBER, BLACK MANSION NOW!"
*toot**tooot*
Makapag utos..
Pinaharurot ko na ang sasakyan ko papunta sa black mansion, sinalubong ako ng DAG..
"hi guys?" sabi ko dumiretso lang ako at pumasok.. nakita ko si kuya lance, nakaupo pero di ko na siya pinansin, bakit may mababago ba?
"Kumakalat na..." jershon
"what ?" naguguluhan kong tanong
"Kalat na sa buong mundo na nagbalik na si angel of death, anong ginawa mo amber kahapon ? may pinatumba kang lalaki tapos nag iwan ka ng black feather?" tanong ni kuya lance
"yeah, so ? anong problema.."
"Ang daming naghahamon ng underground battle na mga gang, and they want you na makipaglaban.." sabi ni kuya lance
"Accept all the invitations, makikipaglaban ako... sabihin niyo ang date sa akin pupunta ako.."
"amber.." sabi ni kuya lance
"IM STILL YOUR LEADER, FOLLOW ME ! AT BAKIT KA NAG AALALA? IM NOT YOUR RESPONSIBILITY" sabi ko sabay alis..
Pagpasok ko uli sa school, narinig ko ang usapan.. kalat na nga..
"AMBER.." paglingon ko sa gilid nakita ko ang BLG.
Lumapit sila, kiniss naman ako ni tristan sa cheeks.
"parang ang saya niyo ?" tanong ko
"Well, shes back kaya masaya kami.." adam
"who?"
"AOD.." tristan
*smirk*
"so guys? anong plano niyo kay AOD?" tanong ko
"well, we are going to kill one of his gang mates then magpapakita siya sa amin then we are going to kill her, then lalabas si AOTU, then papahirapan namin si AOTU"
"who's AOTU?" pagmamaangmaangan kong sagot
"you will know someday, pagready nang pag usapan ni tristan.." sabi ni christoff
Ano kaya ang tinatagong lihim nito ?
Habang papasok ako sa next subject ko bulung bulungan si ANGEL OF DEATH..
Sikat nga siya.. sikat nga ako.. pumasok muna ako sa CR kasi naiihi ako..
Pagkapasok ko sa cubicle, may narinig akong nag uusapan..
"bumalik na si Angel of death, diba kapatid non si Angel of the underworld.."
"yeah, at sobrang laki ng kasalanan non kay tristan.. pero sabi nila si angel of the underworld, sobrang nakakatakot.. mas gugutuhin mo pang mamatay na lang kesa siya ang pumatay sayo.."
"Diba si alexyz yung gf dati ni tristan, kaya galit si tristan kay AOTU kasi ----"
Lumabas ako ng comfort room..
O__O < mukha nila
"hi amber.." sabi ni girl one
"guys, can you do me a favor?"
"anything for you amber, idol ka namin.. ang astig mo kayang makipaglaban.." sabi ni girl 2
"WHos alexyz?"
"ex ni tristan.."
ALEXYZ? SIYA KAYA ANG KILALA KONG ALEXYZ...
BINABASA MO ANG
Book 1(AOTU): Angel of the Underworld *Editing*
Teen FictionShe's the demon. No one wins over her, but love controls her.