Chương 3

278 17 1
                                    

Vốn là muốn đến làng cát nhưng cô lại nghĩ đến cảnh hoang vu hẻo lánh , ngày nóng đêm lạnh đó là lại thấy ớn nên đã chuyển hướng đến làng lá . Nhìn tên nhóc tóc trắng đang đi lẽo đẽo đằng sau cô mà thở dài , không biết là phúc hay họa đây , hazzzz cũng tại cô ai bảo bản tính sắc nữ nổi lên làm gì .

'' Ha yeon , mình đói bụng '' kimimarou ôm bụng ngồi xuống gốc cây gần đó , gương mặt vì đói mà nhăn lại thành một đoàn rất đáng yêu

'' Hả , đói rồi'' Cô tròn mắt nhìn , đói thì cô biết làm thế nào , chẳng lẽ muốn uống sữa từ trên người cô à , hazzzzz thôi kệ đi ai bảo cô là người muốn nuôi hắn chứ . Cô lật đật đi bắt vài con cá cho cô và hắn cùng ăn , ăn xong 2 người lại lên đường đi tiếp .

Sau khi đến làng lá , cũng đã được hokage đệ tam sắp xếp chỗ ở , và địt mẹ bất ngờ không , cô sẽ được ở với naruto đấy , vì cả 3 đều là cô nhi nên đệ tam sắp xếp như vậy cô cũng cảm thấy không tệ. Khi cô và kik ( viết tắt của kimimarou ) đến nhà của naruto thì từ xa cu cậu đã đứng trước cửa nhà , mặt phân khích . Sau khi mọi chuyện xong xuôi thì mọi người đã rời đi , lúc này cả 3 mới giới thiệu lẫn nhau .

'' Xin chào , mình là Kang Ha Yeon , từ giờ sẽ sống cùng nhau nên mong cậu giúp đỡ '' 

'' C-c-c-chào cậu , mình là naruto , co mà cậu xinh thật đấy '' naruto đỏ mặt ngại ngùng khen , đây là lần đầu tiên cậu cùng một cô gái ở chung nên hơi ngượng .

'' Ngượng gì chứ , sau này thành người một cả cả mà '' tuy gương mặt vô cùng xinh đẹp nhưng lúc này cô lại tự tay hủy đi nó , miệng cười ha ha tay thì vỗ bồm bồm lên người naruto 

'' Mình là kimimarou , có thể gọi mình là kiki '' kiki ôn hòa nói , rất có phong thái của người anh cả

Naruto cười đáp lại kiki một cái rồi tranh thủ né cái tay đang vỗ bồm bộp lên người cậu . Sau khi cơm nước xong thì 3 người đi ngủ , tối đó naruto vui tới mức không ngủ được , cậu cũng là người có gia đình rồi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Naruto ] Xuyên RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ