Thân thỉnh quốc khánh bảng danh sách, hội chăm chỉ một ít.
Thế giới này cũng sắp kết thúc rồi! Nắm tay!
Sau thế giới là liên quan với con rối, chính là trước đề cử điện ảnh, hình người sư. Có tham khảo bên trong một ít thuyết pháp.
——2018. 09. 25
Chương 50:
Hứa Tử Việt chứng kiến này đó người chơi, bên trong liền bao quát hắn nhận thức Ngô Văn Sơn, Trương Chương, còn có "Bạch Liên hoa" tiểu thư đám người kia. Mà những người này thêm vào Hứa Tử Việt chính mình, cũng đã chiếm còn lại không sai biệt lắm một phần ba phân lượng.
Ngô Văn Sơn dáng dấp là nhất làm cho Hứa Tử Việt cảm giác được xa lạ.
Hắn xuyên một thân Âu phục màu đen, đem nút buộc chụp đến trên cao nhất một khỏa, sau đó tay thượng mang theo bằng da cái bao tay, trên đầu thủ sẵn đỉnh đầu màu đen England mũ nếu như không phải là bởi vì hắn chính nhìn mình, Hứa Tử Việt nhất thời còn thật không thể nhìn thấy hắn vành mũ hạ gương mặt kia.
Ngô Văn Sơn trên cằm đã xuất hiện ở ngoài lật lên vảy cá hình dáng đồ vật, hắn cả khuôn mặt đều tại dưới bóng tối, Hứa Tử Việt cũng nhìn không rõ lắm hắn trên cằm tình huống, nhưng là này tấm trang phục, làm sao cũng không như quá tốt bộ dáng.
Mà bị bộ dạng này Ngô Văn Sơn nhìn chằm chằm, Hứa Tử Việt chỉ cảm thấy bị quần áo vải vóc che lấp cánh tay thượng toát ra từng cái từng cái nổi da gà.
Bởi vì Ngô Văn Sơn đôi mắt quá mức kinh khủng, Hứa Tử Việt kiên trì cùng hắn nhìn nhau lưỡng giây, liền không nhịn được quay đầu đi, làm bộ cùng Auston nói chuyện đi.
Lúc này Ngô Văn Sơn, cặp mắt kia bên trong đổ đầy điên cuồng, nhưng lại không chỉ là điên cuồng, hắn tựa hồ hoàn lưu lại mấy phần lý trí, kia mấy phần lý trí nhượng hắn thấy Hứa Tử Việt ánh mắt dường như cầu cứu, vừa tựa như là cừu hận cùng oán hận.
Nhưng hắn cũng không có dễ dàng tới gần.
Hứa Tử Việt biết đến Ngô Văn Sơn là tại kiêng kỵ Auston.
Auston quét mắt Ngô Văn Sơn, giơ tay sờ lên Hứa Tử Việt thủ đoạn.
Hứa Tử Việt tay run một cái, sau đó tùy ý Auston lôi kéo cổ tay của mình, mang theo hướng một bàn điểm tâm một bên đi tới.
Hứa Tử Việt rập khuôn từng bước đi theo ghế lăn bên cạnh, không có gì quá nhiều tâm tư cùng Auston "Nói chuyện yêu đương", có thể Auston kéo lôi kéo hắn, sờ một cái hắn, hắn vẫn là hội không nhịn được để trống như vậy một ít chút não dung lượng suy nghĩ, sau đó thay lòng đổi dạ đem mình cấp ngọt đến.
"Ngươi cơm tối còn không có ăn." Auston lượm mấy cái điểm tâm dùng cái đĩa sắp xếp gọn, sau đó đẩy lên Hứa Tử Việt trước mặt.
"Là không ăn." Hứa Tử Việt gật gật đầu, thẳng thắn cầm lấy cái mâm kia điểm tâm. Nhưng hắn mới vừa bưng lên, liền xem tiệc rượu căn bản không có bắt đầu, cũng căn bản là không thế nào ăn đồ ăn, nhiều nhất cũng là chỉ là bưng một cái ly đế cao, tại một bên cạnh thỉnh thoảng tao nhã mân thượng một cái.
BINABASA MO ANG
Sai Vị Du Hí - Đằng Nguyên Hân
RomanceThác vị du hí Dữ liệu lưu BOSS công x chiều sâu nhan khống thụ, linh dị thần quái, khủng bố, điềm văn, nhanh xuyên Tích phân: 216,214,960 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 139 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bản văn liền tên...