Chapter 5:Trouble

8 0 0
                                    

Daisy's POV

Heto ako ngayon nagla-lakad papalapit sa building namin... Teka!! May Brilliant idea ako..... *^O^*

Ayoko pa atang pumasok. Nakakaimbyerna naman kasi eh -_-# Kaya na isip ko nalang na wag muna pumasok! I'm so awesome! Punta nalang ako sa garden ng school.

Dora mode mona ako ngayon!

Where are we going?

To the campus garden! Awoo !

Letche, parang iihi ako, eeeehh kasi naman eh! T_T Gym lang naman ang malapit dito sa garden ng school eh! sa mini door nalang kaya ako pumakos.

Tumakbo na ako sa Gym. Ewan ko ba kung bakit didto ako tinakbo ng mga paa ko sa malaking pinto nato! OMO! The door of Narnia lang ang peg!ayyteka ! Oh no , baka door to Hogwarts! Ayy letche! Daisy tumino ka nga!

Binuksan ko na ang pinto! iihi na talaga ako!

*Booogsssh*

Anu iyon! parang dun sa mga locker room. Puntahan ko kaya ?

I slightly open the door, I closed the door, where is the door?! HAHAHA lakas ng topak. OK! Tama na nga! Serious na!

"Next Time, alamin mo kung sino ang binabangga mo! Get it? "

*Boooogsh*

I saw him punch a guy. Grabe padalos dalos naman siya! OA ha! Binangga lang! OA much ang peg ! Kalalaking tao war freak?

"Wag kang masyado maangas at mag paka badboy, pre"

Ceritified bully naman itong ungas na to! wait. parang familiar siya yung boses, nakatalikod kasi eh!

"Talk back and you're dead."

Shit! nakita niya ako! Ang creepy niyang tuingin. Shemay! Mukha siyang mamamatay tao! Ang cute pa naman siya.

?

?

?

What was that all about? ERASEEEEE! Monster siya!!! MONSTER!

waaaaah hindi na nga lang ako iihi ! Nyeta makaalis na nga didto! Baka madamay pa ako ! Punta na nga lang ako sa Garden!

Lakad. Lakad. Lakad

Nakita ko na ang Fountain! Haaaay mukhang sulit pag diditch ko! Makakapagrelax ako dito. May bench naman dito but I prefer to sit on the grass. Kinuha ko sa bag ang binili kong "Montello High" pop fiction book ko by SielaStreim (Shiela May Familaran). Ang ganda ng story. I started reading it.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Paper HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon