.
Sorry mn do mình bận quá nên k up chap thường xuyên...fic mới của au mn ủng hộ nha...nam hóa ai không thik thì...mn đc vui nha....
.
.
.
.
.Studio SM....
.
.
.
.Tae rồi trên ghế tay cầm điện thoại lướt cô đang tìm quà tặng cho người yêu, không bao lâu nữa là đến sinh nhật cậu rồi. Mà nghĩ cũng nhanh thật mới đó mà đã tròn hai năm cô và cậu yêu nhau. Cô là nghệ sĩ solo nổi tiếng nên có cơ hội đi nhiều nơi gặp được nhiều người, nhưng chưa có ai để lại ấn tượng gì với cô hết. Rồi đến một ngày anh quản lý nói cô đến hát cho một sự kiện cuối năm của một công ty trời trang nổi tiếng, lúc đầu cô không chịu nhưng khi nghe anh quản lý nói là chủ tịch bên đó là fan của cô muốn gặp cô một lần. Nghe đến đây Tae bất ngờ sau đó thì tò mò về người kia thế là đồng ý...
Nhờ có buổi diễn đêm đó mà cô gặp được người yêu của mình, cậu nhỏ hơn cô 5 tuổi nhưng cậu nhìn trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi của mình. Lúc gặp riêng cô cậu đã run đến nổi không nói nên lời, nhìn cậu lúc đó rất dễ thương giờ nghĩ lại Tae vẫn thấy vui...
Sau hôm đó không biết sao cậu có số điện thoại của cô lúc đầu cậu nhắn tin cô không thèm trả lời, cô để xem cậu sẽ làm gì tiếp theo bẳn đi hơn tuần không thấy cậu nhắn tin nữa. Tae có hơi giận cô không biết sao mình lại như thế, người ta nhắn tin không trả lời giờ không nhắn lại bực lại giận người ta...
Tae nhớ hôm đó trời mua rất lớn cô được anh quản lý đưa về nhà sao khi kết thúc lịch trình, xe dừng lại trước cổng nhà Tae nhìn thấy người kia đang đứng giữa trời mưa thì lòng xúc động. Nhưng thấy cậu đứng dưới mưa thì tức giận anh quản lý thấy thế nhanh mở cửa che dù cô bước xuống...
- Cậu điên à. Không biết trời đang mưa hả.
- Tôi...tôi...
Jess không biết nói sao hết cậu thật sự nhớ cô quá...
- Vào nhà nhanh.
Tae mở cửa liếc cậu cái rồi đi vào Jess tò tò đi theo sao anh quản lý nhìn theo mỉm cười rồi lên xe chạy đi...
Vào nhà Tae kéo cậu vào phòng tắm chuẩn bị đồ cho cậu tắm xong Jess bước ra thấy Tae ngồi chéo chân khoang tay trước ngực thì sợ lắm, cậu chỉ dám đứng nhìn thôi. Thấy cậu không nói gì Tae liếc cái lớn tiếng hỏi...
- Đến đây làm gì?
- Tôi nhớ Chị.
Nhớ cô???nhớ cô mà hơn tuần nay không thèm nhắn tin hay gì hết ai tin.
- Tuần qua công ty có việc nên tôi phải qua nước ngoài công tác. Vừa về đến là tôi chạy đến đây...tôi...
Tae nghe Jess nói trong lòng vui lắm nhưng mặt vẫn lạnh lùng liếc cậu cái hỏi...
- Thật không?
- Thật. Tôi nhớ Chị...khụ...khụ...
Jess tự nhiên ho liên tục Tae nhanh đi đến đưa tay vuốt lưng cậu cô có thể cảm nhận người cậu nóng, đưa tay để kên trán kiểm tra thấy cậu sốt thì dịu giọng nói...
- Vào phòng nằm nghỉ tôi đi lấy thuốc.
- Đừng đi.
Jess nắm tay Tae kéo lại ôm chặt cô khẽ nói...