.....................____.....................
Về đến nhà Jess bế Tae đi nhanh lên phòng cô mỉm cười nhẹ tay mò vào áo sơmi cậu xoa nhẹ ngực cậu. Jess thở gấp nhìn cô rồi cuối xuống hôn ngấu nghiến môi cô. Cả hai hôn nhau nồng nàng Tae ôm cổ Jess đẩy nụ hôn sâu hơn. Mở cửa phòng Jess gấp đến độ không để đến giường mà để cô nằm dưới thảm. Cậu kéo quần tây xuống khỏi chân bên dưới đã cứng làm cậu khó chịu. Tae biết nên đã kéo quần lót cậu xuống tay nắm vật kia xoa nhẹ. Jess thở gấp nhìn tay Tae an ủi vật kia của mình mà rên rĩ...
- Vợ...nhanh...
Tae bốp chặt tay lên xuống thật nhanh Jess như muốn ra đã lâu không được cô an ủi bằng tay. Jess ôm lấy Tae gồng người rên lớn..
- Em...Seobang...Ahmmmm....
Jess bắn tung tóe làm ướt tay Tae cậu thở gấp nhìn Tae ôm lấy eo cậu Tae kéo xuống Jess nhanh chen giữa hai chân cô khẽ ma sát. Tae khẽ rên cô ôm lưng Jess cào nhẹ Jess rất nhanh lại cứng lên cậu nhanh kéo váy cùng đồ lót cô ra khỏi người. Jess lướt nhẹ vật cứng lên khe suối làm cả hai rên lên Jess thật sự chịu không nổi. Cậu lướt nhẹ rồi bất ngờ đâm mạnh vào...
- Ahhh...Seobang..nhanh...
- Vợ...thả lỏng...em chặt quá...
Dù đã sinh bé nhưng bên trong của cô vẫn rất chặt làm Jess muốn điên lên. Tae lắc đầu ôm lấy Jess bên trong bốp chặt lấy cậu làm Jess thở gấp. Cậu ôm lấy Tae hông đẩy mạnh mẽ bên dưới ra vào làm cả hai rên lớn. Tae vòng chân ôm lấy eo Jess làm cậu mỗi lần ra vào càng thêm sâu vào bên trong. Tae chịu không nổi rên lớn...
- Chậm....Seobang...em...uhmmm...
- Vợ...em thật tuyệt...Uhmmm....
Jess đẩy mạnh cái vào sâu bên trong cậu bất ngờ xoay người để Tae ngồi lên người cậu. Bên dưới cậu đẩy mạnh lên làm Tae như chết ngất trong sung sướng. Cô nằm người cậu để cậu đi sâu vào trong cô chết mất thôi...
- Seobang....em sướng...ahhh....chậm...
- Vợ....Seobang cũng sướng...uhm...em....thả lỏng....
Jess ôm mông Tae từ dưới đâm mạnh lên cả hai kiềm chế không nổi với tư thế này mà ra cùng lúc...
- Seobang....em...ra...
- Vợ...Seobang...ra...
- Ahhhhhh....
Cả hai lên đỉnh cùng lúc cả người lân lân khó tả Tae có thể cảm nhận được bên trong của cậu vẫn còn cứng. Tae biết cậu sẽ không tha cho cô dễ như vậy mà cũng hơn tuần rồi cả hai không gần nhau. Tae xoa nhẹ mặt cậu khẽ nói...
- Bế em.
Jess hôn nhẹ môi cô cái rồi bế cô lên giường cậu nằm đè người cô mà hôn nụ hôn dịu dàng làm Tae say mê. Ôm lấy vai cậu Tae rên nhẹ trong nụ hôn tay cô từ từ di chuyển xuống bụng cậu xoa nhẹ. Jess rên khẽ cơ bụng nổi lên bên dưới từ từ cứng lên Tae đẩy nhẹ Jess nằm xuống cô mỉm cười nói...
- Để em Yêu Seobang.
Vừa nói xong cô cầm vật cứng xoa nhẹ rồi nhìn Jess há miệng bao chọn vật cứng lưỡi đánh nhẹ đỉnh làm Jess rên rĩ...