Kinabukasan maaga akong pumasok sa school at ang malas nga naman..umuulan na naman ulit pero nagdala na ako ng paying noh..XD..pagdating ko sa classroom hinanap ko kaagad si asch para isauli ung umbrella niya pero wala siya sa classroom..yah ryt..nakalimutan kong sabihin..classmate ko si Asch.. XDD
“nakita mo si Asch??”,tanong ko sa kaklase naming..
“ay..gud morning pala kessley..yep..nakita ko si Asch at pinapasabi niya sayo na pumunta ka raw sa veranda kung saan matataw mo ang garden..bye..goodluck..”, sagot ng kaklase ko..teka..pinapasabi iyon ni Asch??..tsaka ‘bat may goodluck??.. (o.O)
Ay oo nga pala dadalhin ko na nga lang ‘tong payong para maisauli ko na to baka magalit pa yun..masungit pa naman yun..
Kaya pumunta na ako sa veranda at nakit ko si Asch na nakasandal sa railings..OMG!!!..ang gwapo-gwapo niya today..pshh..araw araw naman siyang gwapo..pero iba ngaun ehh..parang mas gumwapo..to the nth power the..XDD
“Hi..payong mo oh…thank you nga pala”,batik o sabay abot sa payong.
“Hello naman..at your welcome”,bati niya na nakatingin lang sa garden..
“Sige mauna na ako”,pagpapaalam ko sa kanya..
..aalis na sana ako ng bigla niyang hawakan ang braso para pigilan..
“Dito ka muna” ,sabi niya..
“o..o-ok.” ,sagot ko
“Ang weird niya ngayon.” ,napaisip ako..
.ginaya ko din ang posisyon nya at sumandal ako sa may railings at tumingin na din sa may garden..
..walang nagsaita sa aming dalawa at.. “ang AWWWKKKWWAARRDD!!!!..”,napaisip ako
Nang bigla nalang siyang pumito gamit ang isang whistle at..tada!!!may mga taong biglang nag-appear from nowhere sa ibaba..At bigla tumakbo pababa si Asch..then again..tada!!!..yung mga tao sa ibaba biglang nag form ng something..di ko pa masyadong nage-gets eh..just then when they stopped..I noticed that they were forming letters..
“BASAHIN MO!!!”,utos ni Asch mula sa ibaba..at sinunod ko naman siya..
..pagkatapos kong basahin agad ang na-form ay napatingin ako agad kai Asch..
“I LIKE YOU???” ,binasa ko ung naform ng mga aliens na nasa ibaba na nangaling from nowhere,na parang di sigurado ko un ba ang nabasa ko....XDD
“I LIKE YOU KESSLEY SMITH!!!” ,sigaw ni Asch mula sa ibaba…
..kyaa!!!OMG..ASCH NICHOLSON llliikkeess me?? (mind:duh kakasabi lng dba??ang slow mo)
“Hoy!!alam mo bang umuuan??umakyat ka na nga dito..baka magkasakit ka pa”,sigaw ko sa kanya..
“Yun ung sagot..??di ako aakyat unless you’ll answer my question..CAN I COURT YOU KESSLEY SMITH or will I ask CAN YOU BE MINE??”,tanong ni Asch..
OMG!!!..gusto ako na maging girlfriend ni Asch??..kyaa..ho mai gad..pwede na akong lamunin ng lupa..XD..pro joke lng..gusto ko pang makasama si Asch noh..hahaha
“Oh sha..I LIKE YOU TOO and YES as in YES NA YES, I CAN BE YOURS or should I say I AM YOURS ALREADY(>///<)”,sagot ko sa kanya..at alam kong ang pula-pula ko na ngayon..baka nga kaing pula na ako ng kamatis ehh.. (>//////////////////<)
Then he ran upstairs towards me then he gave me a bouquet of roses and hugged me..whoa.ang sarap ng feeling na makahug yung taong pinakamamahal mo..kyaa..tsaka ang bango niya infairness..XD..then I just noticed na nagpaakpakan ang mga students at iba nman ay naghihiyawan..
..Then Asch held me by waist.pulled me closer then..
CHUP~ᦒ
..oh my ghad..Asch just kissed me on my lips..kyaa. (>////<)
went to our classrooms….but before we entered he called me.
“KESSLEY”,..napalingon ako sa kanya.. “I LOVE YOU ᦒ ”,sabi nya..then..pumunta sya sa likuran ko at may inilagay cyang necklace sa neck ko..it was a heart shape necklace with our names in it..then..
CHUP~ᦒ
..another kiss..kyaa..uber kilig the..XDD..ang sweet!!!nilalanggam na ako dahil sayo Asch..
“thanks for the necklace it nice and I promise to wear this alwaysand I LOVE YOU TOO ᦒ ..”,sabi ko din sa kanya..
CHUP~ ᦒ
ᅙ THE ENDᅙ