"Hannah.. will you be my..-" ito na!!! Ito na ung part na pinakahinihintay ko sa buong buhay ko. Magtatapat na siya sakin. Shet. Ganda ko talaga.
Teka.. Bakit napatigil? Sabihin mo na yung kasunod!!!!!
>//////<
"Will you be my..-" myyy? Ito talaga, binibitin ako... Shet. Alam ko nanaman kasunod niyan ehh.
V^____^) (^____^V
*POOF*
"Uyy Hannah! Ano nanamang tinutunganga mo dyan?"
>___<"
Tae naman oh! Malapit na ehh. Yun na yung moment na pinaka hinihintay ko ehh! Panira talaga tong si Ish. Grrrrr! Kaka-asar.
"Dun ka nga! Nagmomoment pa ko ehh! Alam mo yung feeling na tatanungin na niya sakin kung pwede niya kong maging girlfriend tas bigla ka na lang susulpot, sisirain yung moment ko! Kainis!" pasigaw kong sabi sa kanya.
Umakto naman siya na parang may hinahanap.
"Ha? Sino? Asan? Nag-i-ilusyon ka nanaman?"
~____~ <---- Ish's Face
"Bakit? Masama ba?"
=_______= <------My Face
"Hindi naman. Pero yung nakatulala ka habang nakanganga yang bunganga mo, aba iba na yun. Para ka ng natipus dyan." ANO DAW?! Natipus? Sang lupalop nanggaling ang salitang yun? Nakakaloka.
"Bahala ka nga sa buhay mo. Minsan lang maging ganito ung bestfriend mo ehh!"
"HUWAW! Minsan lang daww. Nahiya naman ako sayo. Gaano ba kadalas ang minsan mo ha?" pang-aasar pa sakin ni Ish.
Minsan, hindi ko alam kung kaibigan ko ba talaga to o kontrabida lang sa buhay ko? Nakakaloka.
"Kaibigan ba talaga kita? Bakit ka ba ganyan ha?" sarcastic na pagkakasabi ko sa kanya.
"Hahahaha. Ikaw naman eh, hindi mabiro."
^_____^
"Hindi mabiro? Sapukin kaya kita dyan?!" pshhh.
Ako nga pala si Han... Han Curtis. Charot. Hannah nga pala. Maganda ako sa paningin ng mga magulang ko at syempre sa paningin ko noh, ewan ko lang sa ibang tao. Sexy? Papunta na dun ang peg ko. Tiwala lang, magiging sexy rin ako. Sabay-sabay tayong manalig para mabilis ang proseso nito.
AMEN!
"Hi Hannah!" uyy si Mark. Shet. Wait. Wag ka munang kikiligin Hannah. Apply good manners and right conduct to your everyday life. Shet.
^_____^V
"Hi Mark!" mahinhin kong sabi kay Mark with matching smiley face and tantalizing eyes pa.
Si Mark nga pala.. ang ultimate crush ko of all time, since... 000 BC charot. Since grade 4. :""">
"Sige, una na ko ah? Kita na lang tayo mamaya sa classroom." What? Magkikita daw kami? And oh my god. Sa classroom ba talaga kailangan? So public naman, nakakahiya to the other people out there, baka ma-jealous sila samin ni Mark. OMG. I mean.. OMG.
"Ishhhy!!!!" salubong na sigaw ko kay Ish.
"Wait. Magkalapit lang tayo oh? Feeling ko kahit 20ft away ka sakin, maririnig ko parin sasabihin mo ehh. Nakalunok ka ba ng megaphone ha?" ito naman talagang si Ish hindi mo matimpla kung ano ang mood. Parang araw-araw may PMS.
BINABASA MO ANG
Pantasya Queen [ONE SHOT]
HumorMahilig ka rin ba magpantasya about sa Prince Charming mo tulad niya? Meet the PANTASYA QUEEN.