Part 01

26 3 0
                                    

Tanjirou từng được nghe về "soulmate", hay còn được gọi là "tri kỷ" qua câu chuyện bố mẹ cậu gặp nhau. 

Bà Kamado ôm cậu vào lòng, lúc đó Tanjirou còn bé lắm, cậu chỉ mới biết nói và làm việc nhà nhẹ đỡ đần mẹ chăm em. Kie nhìn cậu con trai cả non nớt đang giương mắt đầy vẻ tò mò xen lẫn hứng thú, bà chạm nhẹ vào một điểm trên ngực trái, nơi gần với trái tim, mỉm cười trìu mến:

"Tanjirou, nếu trên đời con có một người gọi là "tri kỷ", ngực trái của con sẽ xuất hiện một dòng chữ. Dòng chữ chính là câu nói đầu tiên khi con và người đó gặp nhau. Nếu người đó nói câu nói trên ngực con, con sẽ thấy một cảm giác ấm áp và thân quen lạ thường!"

"Con không hiểu lắm, nhưng con thích ấm ấm vậy nè." - Tanjirou gật gù. Bé con thích thú trong vòng tay ấm áp của bà Kamado, ngáp một cái thật dài, rồi chìm vào giấc ngủ thỏa mãn.

======================

Tanjirou tỉnh giấc.

Cậu đảo mắt nhìn xung quanh, trời đã sáng, hiện đang vào đông rất ít ánh măt trời, không khí lạnh lẽo cùng ánh sáng tù mù thật sự khiến người ta chỉ muốn trùm chăn ngủ nướng. Nhưng Tanjirou đang ở nhờ nhà người đàn ông hàng xóm dưới chân núi, nên cậu nhanh chóng tỉnh ngủ, đeo giỏ than đã bán hết lên lưng, chào tạm biệt Saburouji-san trở về nhà.

"Không hiểu sao mình lại mơ đến điều đó nhỉ?" - cậu lẩm nhẩm. Sau đó nhanh chóng gạt giấc mơ qua một bên, nhanh chân chạy về nhà khoe gia đình.

Niềm vui của Tanjirou liền bị dập tắt.

Cả gia đình Kamado đều bị giết sạch. Máu thấm trên sàn, văng lên tường, nổi bật sắc đỏ trên nền tuyết trắng. Tanjirou thẫn thờ, rồi vội vàng vứt cái giỏ mây cạn sang một bên, chạy đến từng thành viên đang bất động mong sẽ cứu sống được ai đó. Người còn hơi ấm duy nhất là em gái thứ Nezuko, tia hy vọng cuối cùng dành cho người em gái, Tanjirou cõng em trên vai, chạy xuống núi tìm đại phu cứu em.

Đôi chân tê dại, phổi đau đến mức không hít thở nổi, bản thân như sắp hóa điên, Tanjirou không còn nghĩ gì về tri kỷ hay giấc mơ của mẹ. Hiện tại trong cậu chỉ biết đến việc cứu cô em gái đang trên bờ vực cái chết cùng thứ sinh vật mang tên ác quỷ đã giết sạch gia đình.

End part 1.

Đã beta, lạm dụng quá nhiều dấu phẩy .-.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[GiyuuTanji short fic] Méo biết đặt tên :((Where stories live. Discover now