Yêu Phu Sủng Thê
Tác giả: Lung Trung Phi Điểu
Nguồn: TANGTHUVIEN
Converter:watery
Nội dung giới thiệu:
Lạc Nhất Nhất nhìn chính mình không hào phóng, lập tức bi ai. Ngươi nói xuyên qua sẽ mặc việt thôi, ta một lần nữa tiêu sái sống một hồi. Khả thế nhưng xuyên thủng một cái Tiểu nữ oa trên người, ngươi nói tiểu hài tử liền tiểu hài tử đi, ta coi như ôn lại thơ ấu tốt lắm, nhưng này Tiểu nữ oa không biết cái gì nguyên nhân, ở tám tuổi về sau, liền trường không lớn, cho nên mặt ngoài thoạt nhìn chỉ có tám tuổi bộ dáng, trên thực tế cũng đã có mười sáu tuổi.
Lạc Nhất Nhất, xuyên qua đến dị thế, bi ai phát hiện khối này thân thể nguyên bản chủ nhân, nhân còn tuổi nhỏ bộc lộ tài năng, bị người hạ độc, chẳng những thân thể trường không lớn, Liên trên thế giới này lại lấy sinh tồn linh lực đều cấm chế tăng lên. Cứ việc như thế, tại đây xa lạ dị thế, có tối thủy tối chung yêu thương người nhà của nàng, còn thực may mắn đụng phải thị chính mình như trân như bảo "Yêu phu" . Vốn định tất nhiên như thế, nàng liền cố gắng đề cao chính mình tu vi, vì chính mình coi trọng nhân che gió đụt mưa, hòa chính mình "Yêu phu" Tiêu Diêu khoái hoạt sinh sống sót.
Nhưng sự thật cũng không có tưởng tượng trung tốt đẹp. Chuyện phiền toái nhất ba tiếp nhất ba tìm tới môn, vài lần gặp phải sinh tử bên cạnh. Khả vì chính mình coi trọng nhân, chỉ có thể nghênh nan mà lên. Cứ việc như thế, có hắn làm bạn, nàng là một cái hạnh phúc tiểu nữ nhân. Nhưng mà, một hồi tai nạn, nàng thiếu chút nữa mất đi hắn. Vì thế nàng không thể không theo tiểu nữ nhân lột xác thành nữ cường nhân, bước trên cường giả Lộ, chỉ vì cứu ngô phu. May mắn là, tại đây cái trong quá trình, nàng cũng không cô độc, có rất nhiều nhân yên lặng cùng chính mình sóng vai phấn đấu. Mà hắn cũng lấy một loại khác tư thái vẫn làm bạn chính mình, trải qua vô số gian nan khốn khổ, sinh tử tướng tùy. Trọng sinh hậu, hắn như trước sủng nàng như bảo, nàng làm tầm trọng thêm hộ hắn như mạng.
[ ngắt quảng thưởng thức ]
Nhìn cái kia rõ ràng giống xà, lại kiên trì chính mình là Long ma thú, Lạc Nhất Nhất nói thầm nói: "Nguyên lai là không phát dục hoàn toàn a."
Chíp bông ủy khuất nhìn kia khỏa phấn hồng sắc đản, nói: "Ta cũng không phải gà, sẽ không phu đản."
Lạc Nhất Nhất dụ dỗ nói "Cho nên đây là một loại tân nếm thử thôi, ngẫm lại xem, ở chính mình cố gắng hạ, rất nhanh là có thể nhìn đến một cái tân sinh mệnh sinh ra, không phải nhất kiện thật vĩ đại chuyện sao?" Hai câu nói liền đem chíp bông lừa dối thu phục.
Nhìn vẻ mặt xem kịch vui Đằng Long, Lạc Nhất Nhất nói: "Chíp bông, ngươi có thể tìm Đằng Long trợ thủ, phu đản nhiệm vụ liền giao cho các ngươi lưỡng." Đằng Long trên mặt ý cười lập tức cứng lại rồi, nó đường đường một cái Long lưu lạc đến đi phu đản?
Bất quá nhìn đến chíp bông một ánh mắt đảo qua đến, Đằng Long lập tức con gà con trác Mễ dường như gật đầu, hắn thực thức thực vụ.
Lạc Nhất Nhất: "Mau nhìn mau nhìn, có chỉ thật đáng yêu Tiểu Bạch cẩu."
"Tiểu Bạch cẩu" trên mặt tươi cười lập tức cứng lại rồi, phản ứng lại đây hậu, lớn tiếng mắng: "Ngươi này không kiến thức bổn nữ nhân, ta là hồ ly, hồ ly biết không?"
Hàn lão gia tử: "Chính là có vị hôn phu, lại còn không có gả, lúc này sẽ triển lãm tiểu tử ngươi mị lực, tuy rằng ngươi thực lực so với nàng cái kia vị hôn phu thiếu chút nữa, diện mạo cũng thiếu chút..."
Hàn Ngưng Thiên: "... Vậy ngươi muốn ta lấy cái gì cùng người cạnh tranh."
Hàn lão gia tử: "Chỉ cần Nhất Nhất làm nhà của ta con dâu, ta sẽ không sầu không có tiền tìm."
Hàn Ngưng Thiên: "Kia đi, ta thử xem, Nhất Nhất có hai cái thực đáng yêu huyễn thú, đáng yêu đến bạo, ta dưỡng đều so ra kém."
Hai người ngồi xổm nhất thú lung trước mặt ảo tưởng, viện ngoại mấy người mau nghẹn xuất nội thương.
Lạc Nhất Nhất vẻ mặt bị thương nhìn Phong Liệt, nàng hiện tại giá thị trường như vậy thấp sao? Một cái là coi trọng nàng có tuyết vương thành chỗ ngồi này Kim Sơn. Một cái là coi trọng nhà nàng thú thú. Cảm tình nàng hiện tại là tặng kèm?
Phong Minh: "Nhất Nhất, ta có tất phải nhắc nhở ngươi, nó là một đầu lang, ngươi như vậy nuôi nấng nó, hội bắt nó uy thành một cái cẩu."
Lạc Nhất Nhất: "... ..." Chiến run rẩy xả đi Tiểu sói con ngoài miệng thịt, bưng lên bàn Tử lăng lăng đi ra ngoài, tuyệt đối không thể phát sinh như vậy nghiêm trọng hậu quả.
Phía sau chỉ nghe đến Tiểu sói con bất mãn tiếng kêu.
Mỗ nữ đoạt lại chính mình con nói: "Tên ta đã muốn tưởng tốt lắm." Sau đó đối với mỗ nam bất mãn nói thầm: "Làm cho Nhất Nhất kia nha đầu gọi là tự, cũng không sợ tương lai con trưởng thành tìm ngươi liều mạng, ngươi xem bọn hắn gia thú, đều gọi là gì chíp bông, Tiểu Bạch, phấn phấn, không chừng cấp con thủ cái làm cho người ta hộc máu tên."
Lạc Nhất Nhất ủy khuất nhìn Phong Liệt, nàng gọi là tự trình độ có như vậy kém thôi, nàng cảm thấy rất có đại biểu tính a. Phong Liệt sờ sờ Lạc Nhất Nhất Tiểu đầu nói: "Không quan hệ, về sau chúng ta con tên cho ngươi thủ, ta không chê khí." Lạc Nhất Nhất: "... ..."
Lạc Nhất Nhất nhìn Phong Liệt lo lắng hỏi: "Liệt, ngươi nói, ta có thể hay không sinh ra nhất oa Tiểu sói con a?"
Phong Liệt vẻ mặt hắc tuyến, nhìn hôn kỳ gần, nàng vẫn sầu mi khổ kiểm, nguyên lai lo lắng là này?
Bài này chúc huyền huyễn sủng Văn + cường Văn. Nữ cường nam cũng cường, đi thoải mái lộ tuyến. Có chí tử không du tình yêu, sinh tử tướng tùy hữu tình, yên lặng duy trì thân tình. Mặc kệ là nhân là thú, đều là trải qua không ngừng lịch Luyện, chậm rãi trưởng thành đứng lên.
Như không hề lành miệng vị thân, thỉnh trực tiếp đường vòng, cự tuyệt bất mãn công kích tính bình luận.