Chap 11 : chap này danh riêng couple phụ của truyện ! Nên hơi nhạt nếu bạn nào không thích đừng ném đá tác giả !
Chúng ta sẽ mãi chẳng thể nào là của nhau phải không em ?l
Gun : Tôi đang ngồi bên con sông lúc nãy phía sau nhà Pnew . Phía bên là những cây bạch đàn già với ánh mắt xa xăm của tôi . Để gió xua đi cái cảm giác đau , mệt mỏi của con tim mà tôi phải chịu đựng trong 2 năm với 1 người
mà tôi không nên rung động !
Đó không phải là ai khác mà lại là đứa em trai trong nhóm của tôi. Tôi chơi thân với em ấy nhất đoàn , đủ để tôi hiểu em ấy hơn cả bản thân tôi . Người ta bảo anh em đồng nghiệp thân thiết rất dể có tình cảm với nhau lể cả nam hay nữ , và tôi cũng không phải ngoại lệ . Nhưng tình cảm này chỉ là của riêng mình tôi , chỉ có tôi biết và cũng không có ý định nói cho em ấy và mọi nguời biết . Vậy mà tôi đã để lộ xơ hở để Saint nhìn ra được . Nó bảo sẽ giúp tôi nhưng tôi cũng chẳng trông mong gì hơn !
Tôi là cỏ , em ấy là Gió 2 thứ này chỉ vô tình lướt qua nhau chứ không thể ở chung 1 chổ mãi mãi được . Và có một điều là tôi cũng chẳng biết tôi thích em ấy từ khi nào nữa ...Nhưng chắc chắn em ấy sẽ không thích tôi . Nhưng tôi đã có quyết định của riêng mình là tôi sẽ chống lại thế giới để nói ra với em ấy 1 lần ! Dù kết quả có ra sao thì tôi cũng đã sẳn sàng chấp nhận nó .
Tôi quay lại bữa tiệc dang dở đúng lúc đó Perth vừa hát tặng Saint xong . Tôi tiến lại sân khấu cầm lấy micro mà Perth đang cầm , nhẹ nhàng thở 1 hơi thật sâu , rồi nhẹ nhàng nói
*Mark này , anh có chuyện này muốn nói với em chuyện này anh đã che giấu từ rất rất rất lâu rồi . Hôm nay anh muốn nói ra tất cả cho em biết . Vì anh đã quá mệt mỏi khi cứ giấu diếm và cố tình trốn chạy nó trong những năm qua
Mark : Có chuyện gì mà mặt anh nhìn nghiêm trọng vậy !
Gun : Từ giây phút này em đừng nói gì cả hãy để anh nói chỉ hôm nay thôi ! Thật ra anh rất rất thích em . Anh biết chuyện này là sai trái nhưng anh không thể khiến con tim này ngừng lại . Anh thật sự xin lỗi , Xin lỗi vì đã thích em . Xin lỗi vì đã không thể khiến con tim này ngừng lại vì yêu em . Và điều cuối cùng anh cũng muốn xin lỗi vì từ ngày mai có lẽ anh sẽ không thể nào bên cạnh chăm sóc cho em nữa . Anh xin lỗi . Anh thật sự rất thích em nhưng từ nay anh sẽ cất nó vào 1 góc của trái tim và đóng nó lại .
Mark : Em em em không biết cảm giác lúc này là như thế nào nữa . Nhưng em xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình cảm của em ngay lúc này được . Và em cũng xin lỗi . Vì em không thể . Chắc vì chúng ta không có duyên .
Gun : Tôi chỉ mỉm cười nhẹ ! Em không cần phải xin lỗi . Là lỗi của anh vì đã thích em . từ nay anh không còn ở bên cạnh , không còn quan tâm đến em được nữa , không còn được nhắc em tất cả mọi thứ mà em hay quên . Nên từ nay em phải tự giác hơn biết không hả .
Saint : Chẳng lẽ em không thể cho Gun 1 cơ hội sao ?
Plan : Có cần phải tuyệt tình vậy không hả Mark ??
Mean : Đúng đó
Gun : Mọi người đừng ép em ấy ! Tình cảm là thứ phải xuất phát từ 2 bên cho dù hôm nay em ấy có thương hại tôi mà chấp nhận . Liệi mọi người nghĩ tình cảm này sẽ được bền lâu không ? Nên nói ra từ chối sớm sẽ không làm đau khổ cả 2 . Tạm biệt mọi người !
(Tôi buông micro bỏ chạy về phía chiếc xe của gia đình tôi đã chuẩn bị từ trước và ngày mai tôi sẽ cùng gia dình bay sang Pháp cà bắt đầu cuộc sống mới . Và tôi sẽ học cách quên em ấy ! )
Saint : Giờ thì em vừa lòng rồi chứ ? Vì từ ngày mai sẽ không còn ai có cơ hội gặp Gun nữa ! P'Plan , Mean , Title , P'Earth , Perth và cả anh New nữa mai chúng ta ra sân bay tiễn Gun nhé !
Earth : Em nói gì . Tiễn ?
Saint : Nó sẽ sang Pháp định cư cùng gia đình . Và có lẽ sẽ không quay lại Bangkok nữa !
Title : mọi người hãy tôn trọng quyết định của cậu ấy đi . Có lẽ như vậy sẽ khiến cậu ấy hạnh phúc hơn
Saint : Hẹn mọi người vào ngày mai . Về thôi Perth
——-SÁNG HÔM SAU : TẠI SÂN BAY BANGKOK VÀO LÚC 8:00
Saint : Khoan đã Gun !
Cuối cùng tụi tao cũng đuổi kịp mày .
Gun : Có gì muôn nói với tao hã ?
Plan : Tình yêu sẽ không thể nào làm ai đó hạnh phúc nếu chỉ đến từ một phía . Nên tao mong quyết định của mày sẽ làm mày vui .
Gun : Em biết rồi ! Cảm ơn mọi người .
Saint : Mark không có đến đâu nên mày đừng có tìm nữa !
Gun : Ai nói tao tìm em ấy chứ -.- . Plan , Title , Earth em có việc muốn nhờ mọi người . Nếu được mọi người hãy để ý đến Mark giúp em nhé . Đừng có giận em ấy nhé
Title : Tụi tao biết rồi . Nhớ phải tự lo cho bản thân và thường xuyến liên lạc với nhau đấy . Nếu có thời gian nhớ về thăm tụi tao nha .
Gun : À Perth Và cả Saint nữa ! Hãy làm những gì mình muốn đừng sợ sệt gì cả . Vì những thứ đó sẽ làm bây mạnh mẽ hơn . Tao tin 1 ngày nào đó tụi mày sẽ cùng nắm tay nhau đứng ở đỉnh hào quang của sân khấu 1 lần nữa
Tạm biệt mọi người . Mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ đó . Có duyên gặp lại !
Hết chap 11
—————-
Chap này tao thấy nhạt nhưng tao đọc tao lại khóc chẳng hiểu vì sao 😭😭
Xin lỗi Gun vì tui đã đẩy bạn ra tận Pháp sinh sống nhưng tui sẽ sớm đưa bạn trở lại 😛
YOU ARE READING
Yêu and Thử Thách Mới nhận ra chúng ta là của nhau - ( PerthSaint-MeanPlan )
RomanceLBC