K

139 14 0
                                    

Yoongi 's Pov 

Tôi tỉnh giấc sau một giấc ngủ khá ngon , nhưng tôi vẫn chưa muốn mở mắt lắm . "Sao hôm nay mình ngủ mà không bị tỉnh giấc nhỉ " Tôi suy nghĩ . Dẹp cái suy nghĩ đó qua một bên , xoay qua và ôm cái gối ôm của mình .

.

.

.

.

-Quái lạ , sao hôm nay gối to thế nhỉ ? còn ấm nữa ?

Tôi liền mở mắt dậy thì thấy đó không phải là gối mà là người thật . Tôi hoảng hốt , nhưng cố gắng bình tĩnh mở chăn ra vì tôi thấy khá mơ hồ . Sau khi tôi mở chăn ra thật nhẹ nhàng nhất có thể , thì thấy một cục bông đang nằm ngủ rất dễ thương . Nói sao nhỉ , hai cái má mochi trắng trẻo , hồng hồng , lông mi dài , đen và cong , môi đỏ và chúm chím , mái tóc đen phủ lấy gương mặt đáng yêu ấy . Tôi đang ngắm thì ....

Yoonmin : Ưm ~ ! 

- Áh Jinjal 

Tôi đạp cục bông ấy một phát bay lại tận giường vì giật mình

Yoonmin : * mơ ngủ * uhuhuhu đau quá * ôm đầu *

- Sao cô lại chỗ tôi ngủ ??

Yoonmin : Rõ ràng hôm qua anh cho em ngủ chung với anh cơ mà !!! * ấm ức *

- Nhưng ...... tôi đâu có cho cô nằm gần như vậy !

Yoonmin : Anh kêu nằm kế anh cơ mà !

- Làm gì có chứ !! 

Yoonmin : tối anh ngủ , anh còn ôm em cơ ! * chu mỏ cãi *

- C..ó có đâu ! * đỏ mặt *

Thật sự là tôi chả nhớ gì cả vào đêm qua cả . Thật sự là hôm đó tôi ngủ rất ngon , tôi nhớ ko lầm là tôi có đặt gối ở giữa nếu không có thì sao tôi lại ôm ??? Tôi nhìn lại phía em ngồi thì gối của tôi đang nằm ở chỗ em . Tôi đứng dậy và đi lại chỗ em ngồi .

- Nè !

Yoonmin : Dạ ? * ôm cục sưng trên đầu *

- * nhéo tai * Có phải hôm qua cô quăng gối của tôi đi đúng không 

Yoonmin : Ui daa ! Huhu không có màaaaaaaa !!

- Còn chối nữa hả * nhéo mạnh hơn *

Yoonmin : Tha cho em đi mà !!!! 

- Khai mau !!

Yoonmin : Dạ có !! *nắm tay anh *

- * Bỏ tay xuống * Cô làm gì thế hả ???

Yoonmin : Em ngủ không được nên mới làm vậy .....

- * Nhéo 2 bên má cô * Từ giờ cô mà làm vậy nữa là tôi cắt má cô luôn đóo !

Yoonmin : Huhu đau quá ! Em biết rồi mà !!

- * Đi vào phòng tắm * 

Yoonmin : Tên đáng ghét ! Đau chết đi được ...

                                                                      Cho chừa cái tật hihihi :v 

                                                                      Cho chừa cái tật hihihi :v 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Sunbae ! Mình Yêu Nhau điWhere stories live. Discover now