007

45 1 0
                                    

Belle's POV

   Kakaalis lang nila. May aasikasuhin pa daw kasi sila tungkol sa life nila.

Ang wierd😒.

I just shrugged that off kasi kung mag-iisip pa ako nang kubg ano ano pa mapunta ito at ma-late pa ako sa pinag-usapan namin ni daddy na pag-mimeetingan daw.

Ayaw pa naman nun sa late.

 

Dumating daw kasi galing sa korea si kuya baekyun. Nagmadali na ako papasakay sa motor. Di ako pwedeng ihatid ni mang juanito dahil wala syang kaalam alam sa bagay nato. Sinabi ko na lang na may lakad ako kasama si chaeng kaya pumayag na ito.

Pinaandar ko na ang motor.

    Nang makarating ay agad akong sinalubong ni kuya baek nang isang mahigpit na mahigpit na yakap na sa sobrang higpit ay hindi na ako makahinga. Binatukan ko sya para bumitiw.

Natinag naman ito.

"Arrgh...sis bakit ka ba namamatok??miss lang naman kita ehh"nakasimangot na ito.

"Pumunta ka lang sa korea naging isip bata ka na??Mind if i ask,may jowa kana??"tanong ko.

"Aniyo"nakangusong sagot nito

Batukan ko to ehh!hmp!

"Asan nga pala sila dad??kala ko ba may pagmimeetingan?"Tanong ko.

"Ahmm,nandun sa kusina nag hahanda ng makakain. Wala kasi sila yaya."Tumango tango nalangako saka tumakbo papuntang kitchen. Nadatnan ko namang nagluluto sila. Sinilip ko ito.

"Hmm..ambango ahh"i complimented.

"Ohh nandyan ka na pala"said mom with a smile on her face. Nginitian ko nalang siya.

Bumalik nalang ako sa sala at naghintay. Ganoon din naman si kuya. 

Nang mainip ay pupunta na sana ako nang kusina para tignan kung tapos na sila ay pabalik na pala ang mga ito kaya umupo na lang ako. Nagulat na lang ako nang may narinig akong kalansing ng kutsara . Lumingon ako sa gawi ni kuya at nakita kong pinag hahampas na nya ang plato na para bang hinihintay na ang pagkain.

Nang mailapag isa isa ay nagsimula na kaming kumain. May bulalo,sinigang att adobo at may dessert pa ito na slice of cake.

"So ano nga pala ung pag-uusapan?"

"A-hh a-ano kasi y-yun anak...uhm tu-tungkol kasi to s-sa e-ex b-oyfriend mo"he almost stuttered.

"Dad....w-what about him?"

"Ano kasi ehh....n-nag kasundo na kasi kami ng papa nya ...at napag usapan namin na ipagpakasal kayo"natigilan ako.

Oo mahal ko siya.

Noon. And bullshit! nawala yun dahil sa mga sinasabi nilang di daw pwede!

Damn this!

"Dad naman ehh....yes i love him but noon lang yun...i...already move on tapos ngayon kayo hihirit ng kasal -kasal na yan!Damn you all....i hate you!"tsaka ako tumakbo palabas.

Agad kong pinatakbo ang aking motor habang umiiyak. May narinig pa akong tumawag sa akin ngunit hindi ko na ito pinansin. Alam kong si kuya yun.

   Dumeretso ako sa malapit na bar. Feeling ko kasi hindi ako makakatulog sa sinabi sakin ni daddy. Nang makarating ay pumasok na ako doon.

    Pumunta ako sa bar counter. Umorder agad ako ng pinakamatapang nilang alak.

  Oo alak....di kasi ako tinatablan ng mga wine na yan. Masyadong wild.

 
  Nakaka lima palang ako ng bote pero unti unti na akong nilalamon ng katinuan.

"Miss can we dance?"tanong ng isang lalaki. At bago pa akong makasagot ay agad na ako nitong hinila patayo at sinayaw.

Nagulat pa ako ng hawakan niya ang legs ko pero wala na akong magawa dahil shit!nahihilo na ako!

Natigilan lang ako ng biglang may sumuntok sa kaharap ko.
Nakita ko ang taong mahal ko

NOON.

JAEWON'S POV

Nag kayayaan kami ng kaibigan ko na pumunta sa bar. Brokenhearted kasi siya. Ehh ako rin naman ehh.

  Nang maka punta ay nagpaalam ako sa kaibigan ko na pupunta ako sa bar counter para maghalo ng sarili kong beer.

   But i was taken aback when i saw a familiar girl sitting in that place. Nanguyom ang kamao ko nang makita kong may papalapitsa kanya na lalaki.

Parang inaya siyan makipagsayaw. When i saw what he did to my girl. I punch his face, tumumba naman siya. Agad kong hinila papalapt sa likod ko si belle.

   I punch him more stronger kaya tumigil na rin sya at tumakbo.

"Are you okay?"i questioned her with  a woried face.

  Di siya nakasagot at bigla na lang siyang napapikit.

Lasing na ang isang to...
Damn...i badly want to kiss her lips...its seducing me.

Nagpaalam nalang ako sa kaibigan ko na mauuna na ako. Iniuwi ko muna si belle sa condo ko. Mamaya kung anong gawin niyang scandal dito.

                        -💜-

Kumuha ko ng palanggana at mainit na tubig pati narin bimpo. Nagpalit narin ako ng damit dahil damn! Sinukahan niya lang naman ako at ayaw ko namang mangamoy itong condo ko.

Wala rin naman aasikaso sa kanya sa bahay kaya dito ko muna siya papatulugin. Im crazingly miss her. I miss her lips. I miss the way we kiss in a passionate way.

"Alam mo ba yung *huk* sabi nila*huk*sakin?"nakapikit at natatawa niyang sabi.

"---They wanted *huk*us to*huk* get merried" im not shocked of that thought cause they already inform me about that. And im really really happy.

Cause i still fucking love her!and i don't know kung mawawala pa ba yun....

Pero bakit siya naglasing?? Ibig ba nitong sabihin she didn't agree??

Kinabahan ako sa naisip kong yun. Napatingin na lang ako sa kanya. Nakapikit na siya habang nakakunot ang noo at salubong ang mga kilay.

TO BE CONTINUED~~~

ADMIRERS OF A DOLLFACE | LISAXBOYSWhere stories live. Discover now