Shiva POV
Naalimpungatan ako bigla. Parang may mali.
Nag mumuni muni ako ng bigla kong maalala yung identity ni Cole at Xandra
Okay i'll explain itXANDRA as REDROSE
She is good at daggers and guns
She also a type of person that if she sees a blood. She can kill someone
JUST LIKE ME THOUGHCOLE as L.I.D (lady in dark)
Well she is good holding a stick, rope, and sword. She can also kill you in just a blink. Which means if she sees a mark or a clue that your a enemy she will kill you in a seconds.Then me. Kilala ako bilang
Akuma and Shivaa in G-world-------Zzzzzzzzzzzzzz
*Kringgggggg* * Kringgggggg*
The fudge! What's that? That's not my alarm clockkk!
Owww its my phone.
I answer it without looking the name
" what?" I said in a husky but irritated voice
"[Queen. I need to tell you something important]" si Blaze pala.
"Just straight to the point! Blazeeee!" I said. Aghhh! Im damn sleepy
"[Queen. Jack is dead. The Dark Skull Gang attack our area.]" He said. That made me shock!
"WHAT?! Invite all of our gangmates here at my house! Immidietly!!!" I said in angry tone
Then i hung up! This is bullshit!
Aghhhhh! Be ready DSG
Una ang Bestfriend ko! Tapos ngayon pati si Jack!!!!I do my routine at bumaba na.
Time check 3:30am
Pero wala akong pakialam kung maaga pa. This is a important matter!*Ding dong*
I open the door and i see my Gangmates.
"What happen?" I asked them. Pero walang sumagot! "Im asking you! What.Just.Happen?!!! Answer meee!!!!!" I shouted at them!Nakarinig akong footsteps. Tss yung mga kumag pala. Pero di ko na sila pinansin. Tinignan ko yung mga gangmates ko. Tahimik padin sila. Pero naputol yung katahimikan ng nagsalita si Blaze.
"We are at our HeadQuarters when thousands of ninja enter our area. Where shock. Pero lumaban kami, parami sila ng parami. Hindi lang pala thousand ang dumating. Napatumba na namin yung kalahati. Kaya laban paden pero bago pa kami matapos sa pakikipag laban may narinig kaming tunog ng baril. Tapos nakita namin si Lance na bumagsak ng duguan. Dun den namin nakita yung tama ng baril. Sa ulo! Dun siya tinamaan. Sorry Queen di namin siya nasama dito sa bahay mo. Kung sana di siya namatay nandito sana siya. Sorry queen. " paliwanag ni Blaze. I see a tear drop from his eyes.
Nung nakita ko den sila Luke,Vince, at Zack na umiyak! Dun , dun na namuo galit sa puso ko! Sinaktan nila ang mga nagparamdam sakin ng tunay na saya. Oo! Sila lang meron ako nung namatay Bestfriend ko. Kaya laking pasasalamat ko sakanila.
Sila den nag sabi sakin kung ano.ang gangster. Nabalik ako sa reyalidad ng bigla nalang akong nakarinig ng hikbi.
Nakita ko si Vince. Na umiiyak ng todo di tulad nung dalawa. Tahimik kung umiyak. Kaya naalala ko nanaman yung kinwento ni Blaze.
Naramdaman ko nanaman yung galit sa Puso ko.Kaya lahat ng makikita ko ay binabalibag ko!
" aghhhhh! This is stupid!"
Lumapit kila Blaze, at niyakap ko sila "don't worry. Gaganti tayo! Maghanda kayo mamayang 12midnight. We will attack them. Sabihan niyo naden yung mga allies natin. Magpahinga muna kayo. Pumunta kayo sa kwarto ko. Dun na muna kayo matulog." They just nod at me. Then umakyat na sila.
Naramdaman ko nalang na may tumulo na luha sa pisngi ko. Umiiyak nanaman ako.
Pero mas lalo akong naiyak nung maramdaman ko na may mga yumakap sakin."Sasama kami sainyo. Tutulungan namin kayo shivaa. Wag kana umiyak." Sabi ni kyle habang nakayakap padin sakin
"Oo nga. Pumapangit ka kapag umiiyak ka" sabi naman ni Ricky! Kaya siniko ko siya. Nakayakap padin sila sakin.
" ako nalang yakapin mo Shivaa. Wag kana yayakap ulit ng iba. Nagseselos ako. Hihi." Napatigil naman ako sa pag iyak at napatingin kay Rouge. Mygosh! Ang cuteee."Grabi naman. Anong oras palang bumabanat kana!"
"Hay nako mark!"
Iniinis siya ng dalawa. Hahaha!
The're cute thoughBe ready Dark-Skull Gang!