Ariess POV
Buset na buhay to oh! Bakit sa lahat ng artesta yung pangit pa na Lashein na yun!! My gohd!Andito pala ako sa DJA ent. Kasama si Tito Nar, habang papunta sa pangit na Lashein na natutulog daw sa kwarto nya! Tsk! Lazy!
"Andito na tayo Ariess" sabi ni Tito habang binubuksan yung pintuan ng kwarto ni Lashein pangit!
"Tito, kailangan po ba talagang maging PA nya ako??! Tito! Pwede po bang si lance nalang??" Huhu! Ayaw ko talaga sa pangit nayun!
"Haha...Ariess, Lance never ask for PA and I'm not he's manager okay?" Buti pa si lance hindi na kailangan ng PA pero yung pangit nayun napakatamad! May pa PA PA pa syang nalalaman!..?
Pero okay nadin yun dahil dito naman nag tratrabaho si lance eh...kaya makikita ko sya!! May gohd!!!heaven!! May baby loves sa wakas makikita din kita!
"Tara na?" Nag nod lang ako Kay Tito biglang sagot at pumasok na kami....taykalang kwarto ba toh!? Parang condo ha! "Lashein!!! Andito na yung PA mo! Come here!" Okay...be ready Ariess dahil makikita mo na yung pangit--este boss mo!
Lumabas naman sya galing siguro sa kwarto nya at tumingin sakin...tss... Pangit mo!!
"Okay. Introduce your name"oyy.. Tama nga yung hinala ko!! Suplado sya! Maghintay kalang Lalyn sasabihin ko to sayo!
" I'm Ariess Diaz your PA sir" yuck! Eww! Gusto kong masuka dahil nagpapakilala ako sa kanya!
"Diaz..???" Takang tanong nya. Tsk! Ano naman ang in-arti nito?!
"Yes she's from the clan of Diaz and she's the daughter of my brother"paliwanag naman ni Tito sa kanya
" ohh~ I thought that Diaz are rich" buset na lalaki to ha! Anong balak nyang sabihin? Na hindi kami mayaman?!
"Hmp! Excuse me sir... Minamaliit mo ba ang mga Diaz??" Masungit na sabi ko
"Wala akong sinabing minamaliit ko kayo.." Tss....buset! Buset na buhay to oh! Buset na araw to!
A/N: guys please follow me and vote or leave a message... Thank you!!!!