________________
Junghwa thức dậy từ sớm, ngoài cửa sổ mặt trời vẫn còn chưa dậy, cô nghĩ sẽ ngắm Heeyeon một chút sau đó làm vệ sinh và làm đồ ăn sáng cho cậu ta.
Từ vầng trán cao (khá hói), đôi mắt đến sóng mũi và cuối cùng là đôi môi mỏng yêu nghiệt, dù có để mặt mộc cậu vẫn thật tiêu soái a~ nhìn từng đường nét trên gương mặt của cậu làm cô bất giác mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng chào buổi sáng.
Nhìn khoảng 30 phút, cô thấy đã đủ mới vào phòng vệ sinh bắt đầu làm vệ sinh cá nhân, khi cô bước ra thì vẫn thấy Heeyeon đang ngủ nên nhanh chóng xuống làm đồ ăn sáng, gần đến giờ đi làm còn gì.
===7:00AM===
Heeyeon tỉnh dậy cũng đã 7 giờ sáng, cậu nhìn bên cạnh thấy không có Junghwa thì cũng biết cô đang dưới bếp, lê lết vào phòng vệ sinh để tắm và làm vệ sinh cá nhân, cậu chọn cho mình cái sơ mi trắng tay dài cùng với chiếc quần tây hơi bó để lộ cặp chân thon gọn của mình, xách cặp đi làm rồi xuống bếp ăn sáng sau đó đi nhờ xe của cô để đến công ty.
Cậu vừa xuống cũng vừa lúc Junghwa nấu xong.- "Yeonnie, mau ăn sáng thôi chúng ta sắp trễ giờ rồi" Junghwa hối thúc cậu
- "Axxx còn sớm mà Jiong, cậu cứ hối mình làm gì a?"
- "Cái tên đáng ghét này cậu có ăn hay không đây?" cô trừng mắt tỏ vẻ nguy hiểm đưa tay lên tạo thành nắm đấm đe doạ cậu
Cậu lườm nhẹ cô sau đó ngồi xuống bàn cắm cúi ăn món mà cô làm. Ăn xong cũng lên xe bắt đầu đến công ty.
===11:30AM tại công ty===
Do cắm đầu vào mớ văn kiện và hồ sơ cô quên mất đã đến giờ nghỉ trưa báo hại cậu phải chạy lên phòng của cô xem xét sợ cô bị gì.- "Jiong Jiong à, cậu mau đóng tài liệu lại đi ăn trưa với tớ đi" Heeyeon giở trò nũng nịu làm cô phải ngước đầu lên nhìn rồi phì cười vì cái mặt đang nhăn nhó kia.
- "Hahaha, Yeonnie biết làm nũng sao thật buồn cười a~"
- "Nè nè cậu cười cái gì chứ, tớ chỉ muốn cậu mau đi ăn trưa với tớ nên tớ mới làm cái trò con bò này thôi" cậu bước đến gần cô đưa tay lên xoa đầu cưng chiều kèm vài phần trách móc nói.
Sau đó cả 2 tươi cười đến cantin của công ty để ăn trưa, cô chọn chỗ ngồi còn cậu thì đến quầy để lấy đồ ăn cho cô, trưởng phòng Park rất kén ăn nha vì vậy mới có cái body chuẩn khỏi chỉnh, ai nhìn cũng ham kia nhưng sẽ sớm thôi Jiong sẽ đc cậu vỗ béo lên.
Ăn trưa xong thì cũng phải trở về làm việc,rồi lại làm đến giờ về, cả 2 cùng nhau về. Thật giống một cặp vợ chồng mới cưới, cả Junghwa và Heeyeon đều mong ngày nào cả 2 cũng bên nhau như vậy. Chẳng nhàm chán vì....họ có nhau bên cạnh.
===6:00 PM tại nhà===
Về đến nhà thì cậu sẽ tranh nấu ăn với cô mặc dù lần nào cũng là cậu nấu nhưng vẫn tranh với nhau...cho vui.
Trong khi heeyeon nấu ăn cô sẽ đi tắm chờ cậu nấu xong xuống ăn cơm rồi cô rửa chén, tiếp sau đó nữa cả 2 cùng xem TV nói những chuyện trên trời dưới đất, sau nữa cùng nhau ngủ chung 1 giường.Một ngày của Hajung không quá lãng mạn cũng không quá mệt mỏi bởi vì đối với họ, mỗi ngày như vậy là đủ.
__________
#Cá #24/4
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Hajung] YÊU NHƯ THẾ NÀO?
FanfictionTôi chẳng biết "yêu" là nên thế nào cho đúng, "yêu" có đơn giản chỉ là ba chữ "tôi yêu em"? --------- Em sẽ là bài toán khó bắt buộc tôi phải giải cả đời này. Tôi sẽ yêu em bằng cách của tôi --------- "Tiểu Jiong! Em muốn yêu như thế nào?" ...