Paalis na ako ng Cr ng naka salubong ko nanaman ang mga empokretang alagad ni eve @@ okay! Kalma Queen kalma .
Lalagpasan ko na sila ng Harangan nanaman nila ako--" here we go again.
"Well,well well Kung ako sayo mag sosorry kana kila King" bitch 1
"Right clare" bitch 2 ah clare pla ang pangalan mo hmm. (Evil laugh)
"Okay" yun lng ang sinabi ko at nilagpasan na sila.
-
-
-
Lumipas na ang oras tinatamad na akong mag aral hays. Buryong buryo na ko sa lecture na to lahat naman alam ko na e ;/ hmm. Sana mag text si Klayne kung mag bar sya mamaya @@ para maka less naman sa mga kaburyuhan ko."Miss Levigne !"
"Yes miss?"
" Nasa ere ba ang utak mo? Kanina pa kita tinatawag para sagutan ang tinatanong ko sa iyo!"
"Sorry miss Aegaster"
" sa susunod umalis ka sa klase ko kung di ka nakikinig! - OKAY! Class Dismissed!"
-
Nag si tayuan na silang lahat @@ Ano ba Queen wala ng nangyaring maganda sa araw na to --" maka uwi na nga lang.
Palabas na ako at nakita kong naka park parin ang mga kotse ng mga asungot hmm. Napapa tawa na lang ako sa balak ko.
Naghanal ako ng stick para tangalin ng hangin ang mga gulong nila hmm.
Nice nice nakikipag cooperate saakin ang panahon ;)
Bubutasan ko na sana ang huling sasakyan may narinig akong tawanan --"
Ohgod! Sana hindi nila malaman @@
Nag tago ako sa may puno malapit sa fountain paupo-upo lang ako para di naman masyado bistado no Ano! Suicide lang? Haha! Nakita kong napa mura silang lahat Ohnayska Queen hihi! Patayo na ako ng pinag titinginan nila ako @@ Ohno's Relax Queen relax .
Naglakad ako ulit papuntang parking lot na parang wala akong ginawa hehe.
Naka tingin lang sila saakin na masama :(
"Hey" kurt pinaka titigan nya ako @@
"Yes? May kailangan kayo?"
" you did this right?" Aba! Nag salita si silent boy cold ng expression nya walang kabuhay buhay.
"Did what? " -.- poker face
"This shit" sabay turo sa mga gulong nila oh did that? Hahaha asa
" Pwede ba?! Wag kang mamintang!"
" okay let see " sabay walk out nila."Letsee ka!"
Nilingon nya lang ako sabay taas ng kilay! Aba lumalaban! Hmm bahala na sila.
Sumakay na ako sa kotse ko.
Buti pang gumala :)
Music's on ;) soundtrip while driving Whooooa! Lets chill sometimes.
(Hot by Avril Lavigne)
I wanna lock you up in my closet
When no one's around
I wanna put your hand in my pocket
Because you're allowed
I wanna drive you into the corner
And kiss you without a sound
I wanna stay this way forever
I'll say it loud
(Lyrics)
Now you're in, and you can't get out
You make me so hot
Make me wanna drop
It's so ridiculous
I can barely stop
I can hardly breathe
You make me wanna scream
You're so fabulous
You're so good to me, baby, baby
You're so good to me, baby, baby"Baby baby baby :) Yeah" napapakanta talaga ako pag eto ang kanya e Hahaha! Pake nyo ba?
"I can make you feel all better
Just take it in
And I can show you all the places
You've never been
And I can make you say everything
That you've never said
And I will let you do anything-- " Wtf! Napamura na lang ako while kumakanta ng may bumanga sa likod ko. Bigla kong tnig ang kotse sa ilid ng kalsada!" Hoy baba!" Ako while naiinis
"Aba!ayaw mong bumaba?!" Kumakatok nako sa window pero wala hays tinted ang salamin kaya diko makita ang mukha ng driver! Ughgg!
"Hoy! Manong,manang,sir,misis letche who the hell are you kung sino kaman bumaba ka! Bat moko binabangga! " di parin niya binubuksan ang pinto ng kotse! Palinga-linga ako ng may nakita akong bato sa di kalayuan kaya nag lakad ako para kunin ang bato ng ihahagis ko sana sa salamin ng kotse nya biglang bumukas ang mga pintuan -.- Yes MGA pintuan kase di sya nag iisa marami sila
"Yow yow di namin yun sinasadya sadyang naka tulog lang ang nagmamaneho oh " kean sabay turi kay mr.cold -,-
Yan mukha nya yan.
"Anong trip nyo ba?! Bat kayo nagpapansin?!"
"No di kame nag papansin" devin
" pwede ba kung may plano kayong mambwiset pwede sa ibang araw naman? !" Nag walk ou na lang ako sabay sakay at pinaharurot ulit ang sasakyan maka uwi na nga lang! Dina ako tumuloy sa pupuntahan ko kasi antok na atik na ako@@
-
-
-
(Fastforward)(medyo sabaw na e.)
Dumating ako sa bahay ng maaga.
Walang mama walang daddy. Actually parang di rin sanay --"
Paakyat na sana ako ng hagdan ng nakita ko si Yaya glory.
"Yaya"
"Oh iha? Maaga ka ata.?"
"Yaya nawalan nako ng gana sa school na yun puro Mayayaman. Mga bully mas gusto ko po sanang bumalik sa public school"
"Iha. Mayaman din namn kayo oh. Pero kailangan mo mag aral sa Sue malalaman mo rin yan iha." -Yaya"Okay.Anyway Ya pag kakainin na paki gising na lang po ako salamat."
Di uso shower saakin pag antok na antok ako kaya direct bagsak sa kama ang katawan ko :/ hmm maka tulog na nga.Ethan (POV)
Minsan napapa isip ako kung abnormal ba talaga ang babaeng yun but minsan nakakainis --"
"Lets leave" yan lang ang nasabi ko sakanila.
She looks very familiar, her eyes,her voice, never mind. Matagal na syang wala kaya wala na dapar ika bahala.
"She looks familiar" devin said.
Kaya napa taas ako ng kilay sakanya.
"Oo nga. Parang may kahawig." Kean
"Parang sya si Empress " kurt said na may pagka seryoso sa boses.
"Di manyayari yun ano ba kayo." Dylan said
"How about you ethan? May napansin kaba?" Nag nod lang ako,kaya pinalakihan nila ako ng mata -.- ano ako? Multo?!
"Impossible" she died in a car crushed.
Sya yun. Hindi ako nagkakamali .
Pauwi na kame ng Condo sa iisang condo kame nakatira pero hindi sa iisang unit. Pag aari nila devin ang condo na to kaya sya ang may pakana ng mga to na sa iisang condo kame titira.
Naka rating na kame sa may parking lot pababa na ako at inunahan na silang umakyat. Ayun parang nga sira nag paunahan at nagka tulakan.
"Hang out later wanna come?"
Yan lang ang sinabi ko at umalis na sa elevator. Nag tinginan lang sila.
"Hoy dude. Basta ba sa bar yan ha?" Sabay taas baba sa kilay nya. The play boy of our group Kurt Collins.
Kailangan kong pumunta g Underground para magpa lamig ng ulo --, stressful day.