huyet oa 1

240 0 0
                                    

Huyết oa - Phụ tử

血娃娃

http://book.fuhua8.com/book/5/5871.html

kiếp trước thứ nhất chương huyết oa sinh ra

『 sư phó, hết thảy đã muốn chuẩn bị thỏa đáng.』 một người tuổi còn trẻ lại hơi lạnh lùng không chứa cảm tình đích thanh âm không nhẹ không nặng đích phiêu tiến, tiếng vọng ở một cái nhìn như mật thất đích trong phòng.

mật thất, nơi này quả thật là mật thất.

này chính là một cái rất đơn giản đích mật thất, thậm chí có thể nói là đơn giản đến quá mức đơn điệu . không lớn không nhỏ đích trong mật thất, tứ phía đều là thực cũ kỹ đích vách tường, thoạt nhìn thậm chí liền và thông nhau đầu gió đều không có, bởi vì mật thất đích đơn giản, làm cho người ta đối mật thất vừa xem hiểu ngay.

đơn sơ đích trong mật thất không có cất giấu cái gọi là đích vàng bạc tài bảo, không có lỗi thời bức tranh, có, cũng chỉ là một ít hằng ngày dụng cụ. tỷ như cái bàn linh tinh đích đồ dùng.

đương nhiên, trừ bỏ này đó còn có một ít kỳ lạ cổ quái gì đó, tuy rằng người bình thường không rõ ràng lắm mấy thứ này đích tác dụng, nhưng đó có thể thấy được là bán không được cái gì giá gì đó. mấy thứ này ở người bình thường trong mắt cũng chỉ là chút phá đồng sắt vụn, không có gì đáng giá chú ý.

cứ như vậy liền kì , bình thường kẻ có tiền đô hội ở chính mình đích trong phủ tạo một cái mật thất, mà này mật thất thôi, bình thường đều là dùng để phóng vàng bạc tài bảo tới, chủ nhân nơi này cũng dùng để phóng phế vật thậm chí chủ nhân, thật sự là muốn làm không rõ, loại này không thông gió đích địa phương như thế nào còn có nhân trụ đắc hạ đâu? chẳng lẽ không hội thấu bất quá khí tới sao?

『 ân.』 không đợi nghĩ nhiều, một cái già nua ám ách đích thanh âm truyền ra, tựa hồ là ở đáp lại phía trước đích người kia.

không bao lâu, một trận rất nhỏ đích tiếng bước chân vang lên, sàn sạt đích thanh âm biểu hiện thanh âm đích chủ nhân chính hướng mỗ một chỗ đi đến.

『 không tồi, tốt lắm. như vậy, nghi thức bắt đầu đi.』 già nua ám ách đích thanh âm lại vang lên, tựa hồ ở hướng về một người khác phát hào mệnh lệnh.

『 là, sư phó.』 tuổi trẻ đích thanh âm đáp lại , theo, một trận nghe không hiểu đích chú ngữ vang lên, hai thầy trò bắt đầu rồi bọn họ chuẩn bị mười năm lâu đích nghi thức.

theo chú ngữ hiểu rõ khởi phập phồng phục, hai người trước mặt chế bày đặt đích một cái phi thường từ xưa đích đại đỉnh bắt đầu chậm rãi vận chuyển đứng lên, một trận đặc hơn đích huyết tinh không ngừng đích theo đại đỉnh lý tràn ra, sang mũi đích huyết tinh hơi thở nháy mắt tràn ngập cả vốn là kín gió đích mật thất, bao phủ trụ thì thào nhớ kỹ chú ngữ sư phụ đồ hai người, cũng không gặp có ai dừng lại quá.

đại đỉnh đích vận chuyển theo chú ngữ đích gia tốc mà càng thêm rất nhanh đích vận chuyển đứng lên, huyết tinh đích hơi thở cũng càng ngày càng đậm liệt, như vậy đặc hơn đích huyết tinh căn bản là là người bình thường sở không thể thừa nhận đích, mà này đối thầy trò lại tựa hồ hoàn toàn không có cảm giác được đến, vẫn như cũ bình tĩnh đích bô bô đích nhớ kỹ, tựa như đã muốn dung vào này gian mật thất nhỏ lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

huyet oa 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ