Mua đến tiểu nàng dâu - End

2K 18 2
                                    

Mua đến tiểu nàng dâu

买来的小媳妇

作者:猗凡

Tác giả: Y phàm

Văn án

Thái Quốc Hùng quá niên hưu thăm người thân giả về lão gia mấy ngày đó phát sinh kiện khiến hắn thương thấu cân não sự.

Hắn nương hoa rớt nàng đại nửa đời người tích tụ vi hắn tìm nàng dâu nhỏ.

Nàng dâu nhỏ nhân trưởng tuấn tú thủy linh, tuổi cũng không đại, nghe lời biết chuyện hảo sai sử, lớn nhất ưu việt diệu dụng chính là tiểu nàng dâu suất hỏng rồi đầu óc, liên bản thân họ cái gì danh ai đều đã quên.

Thái Quốc Hùng hiện năm ba mươi lăm, có thể nói là lớn tuổi thừa nam trung chiến đấu cơ, hắn nương nói, Thái Quốc Hùng nhược không cùng này cô nương ở lão gia đem hôn sự cấp làm, phòng cấp viên , nàng tìm căn dây thừng đem bản thân cho giải .

Bài này chủ đánh ấm áp tiểu điềm mật, chuyện nhà qua ngày.

Nam chủ một thân Hạo Nhiên Chính Khí, nghiêm túc đứng đắn, tích cực hướng thượng; nữ chủ có thể trang hội diễn, M thể, nội tàng một viên ren tâm.

Bài này thiên mã hành không, vô căn cứ, như có phụ họa chỉ do trùng hợp.

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thái Quốc Hùng, Phượng Tiểu Muội (Rafael)

phối hợp diễn:

cái khác:

==================

, đệ 1 chương phiền lòng Binh vương người đàn ông độc thân (tróc trùng)

Khe suối câu, thôn trang nhỏ, khói bếp lượn lờ. Kê nhi kêu, cẩu nhi sủa, lầy lội đường nhỏ hoàn sơn thắt lưng.

Tới gần thôn trang nhỏ ngoại một cái lầy lội đường nhỏ thượng, tiệm đi tiệm gần một chiếc con la xe, xe kéo thượng tầng tầng lớp lớp phô dày đống cỏ khô tử, vài cái oa nhi nhi hoặc nằm hoặc ngồi, chen chúc tại một chỗ cơ cơ tra tra hảo không khoái hoạt.

Đột nhiên, một oa nhi mắt sắc chỉ vào xa xa, kêu lớn: "Mau nhìn ! Mau nhìn ! Giải phóng quân thúc thúc !"

Khi nói chuyện, cái kia quân lục sắc thân ảnh giống như dưới chân sinh phong, mới một lát công phu liền đến phụ cận. Vùi đầu đánh xe vương Lai Phúc híp mắt xem xét xem xét, kinh hỉ hét uống thanh, "Hét ! Này không là quốc mạnh mẽ ca sao !"

Thái Quốc Hùng đầu đội uy nghiêm quân mạo, mặc thẳng đứng quân trang, trên vai hai cống hai tinh rạng rỡ sáng lên, lộ ra cổ tiện sát nông dân bức nhân khí thế.

Thái Quốc Hùng tới lúc gấp rút chạy đi, nghe được thanh nhi, mâu quang tinh chuẩn bắt giữ đến người nọ, vương Lai Phúc bị hắn kia lợi hại mâu quang hù nhảy dựng, trong tay đuổi xe la roi run lên, kém chút điệu địa thượng đi.

Thái Quốc Hùng cũng là nhếch miệng cười, "Nhị cẩu tử, là ngươi nha !"

Vương Lai Phúc hoãn làm dịu, lại nghe phía sau oa nhi nhóm cũng đi theo nhị cẩu tử nhị cẩu tử loạn kêu, vương Lai Phúc ngạnh cổ triều phía sau cười mắng thanh, mới cợt nhả chèn ép nói: "A, quốc Hùng ca, đại quá niên động không đem nàng dâu mang về đến nha? Đại nương khả trông tinh tinh trông ánh trăng đẳng đâu "

Mua đến tiểu nàng dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ