{Bíp bíp bíp}
"Đã đến giờ rồi ư?"
Tôi đưa tay lên tắt đồng hồ trong khi lòng của tôi bực tức vì không được ngủ nướng. Đã mười một năm rồi tôi sống trong sự kì vọng của mọi người từ khi tôi được phát hiện ra tôi là một thiên tài toán học. Chính vì vậy tôi không có thời gian cho những sở thích xem phim Anime, đọc LN của tôi. Thật là khổ quá đi mà! Từ khi bị tước đi những thú vui đó tôi liền rơi vào trạng thái bất cần chỉ có học học và không quan tâm đến ai khác kể cả đó là mẹ của tôi đi chăng nữa. Tôi nghĩ mình sẽ giữ trạng thái bất cần và không quan tâm đến ai đó cho đến khi xảy ra một sự kiện vào hôm nay.
*****************
{Bùm,bùm,bùm}
Khi tôi đang ở trong phòng lớp học vào khoảng 10h sáng thì bất ngờ có ba tiếng nổ vang lên.
[Cái gì?]
Ngay sau đó là tiếng phát từ loa kèm theo đó là tiếng bước chân rầm rập qua chiếc loa được phát.
"NGÔI TRƯỜNG NÀY ĐÃ TRỞ THÀNH CON TIN VỚI CHÍNH PHỦ! YÊU CẦU KHÔNG CHỐNG CỰ."
Vậy là?!! Tôi đã lờ mờ hiểu ra đã có chuyện gì xảy ra ở đây. Chính xác thì trường học này đã bị khủng bố tấn công và bắt làm con tin. Để xem nào? Phải làm gì đây??? Trong khi tôi đang kiềm chế suy nghĩ thì cả lớp tôi hoảng loạn hết cả lên. Cái gì vậy trời??? Học sinh hoảng loạn còn có thể hiểu được, nhưng đây còn cả giáo viên nữa ư? Đáng lẽ ra cô phải là chỗ dựa tinh thần cho bọn em lúc này chứ?
"BÌNH TĨNH ĐI!!"
Khi lên đến đỉnh điểm của sự chịu đựng tôi liền hét lên để ổn định lại tình hình của lớp.
".........."
Tất cả im phăng phắc sau tiếng hét của tôi. Tôi liền nhìn một lượt lớp rồi nói tiếp
"Tất cả hãy bình tĩnh lại đi! Lớp chúng ta ở vị trí cuối hành lang tòa nhà cuối cùng cơ mà. Không phải hoảng loạn như vậy. Hãy bình tĩnh lại và nghĩ đường thoát. OK!"
"Đúng rồi đó,...."
Tất cả mọi người tán thành ý kiến của tôi. Vì vậy họ dần dần bình tĩnh và cùng nhau suy nghĩ cách để thoát khỏi tình huống này.
******
{ Mười phút sau}
Cánh cửa lớp chuyên toán năm 2 trường Ams được mở ra. Người mở cửa ra chính xác là những tên khủng bố bặm trợn tay lăm lăm cầm những khẩu súng trường. Khi chúng bước vào thì liên tiếp là những hộp bút thước kẻ và bọc phấn được nghiền nhuyễn phi vào bọn chúng. Những bọc phấn nghiền nhuyễn vỡ ra làm cho bọn chúng bị che mờ tầm nhìn đi. Nhân lúc đấy tôi và một vài người núp hai bên bàn học kê bên cạnh cửa xông ra khống chế bọn chúng. Vì bị bất ngờ nên bọn chúng nhanh chóng bị khống chế.
Sau khi trói tên cuối cùng trong toán khủng bố này tôi liền nghĩ
"Phù thế này chắc tạm ổn rồi nhỉ?"
Sau khi tôi nói thế thì toán lính khủng bổ thứ hai đi tới giơ súng vào giáo viên của tôi và hét lên
"Chúng mày thích chết không?"
YOU ARE READING
Chuyển sinh đặc biệt
ActionNgô Văn Trường là một học sinh năm ba trường chuyên Amsterdam. Cậu nổi tiếng là một người đẹp trai nhưng không quan tâm đến một ai kể cả cha mẹ của mình. Cậu cứ lẳng lặng sống cuộc đời vô vị của mình cho đến một hôm mà trường học bị khủng bố tấn côn...