《 nhân vật phản diện từ chức sau đó 》 tác giả: hoa mai lục
Văn án:
Giang Dung Dịch tại nhân vật phản diện hệ thống nô dịch hạ sắm vai muôn đời nhân vật phản diện, hệ thống rốt cục thông qua hắn đơn từ chức.
Vì thế tại cuối cùng một lần nhân vật phản diện sắm vai trung, không chỉ không có đi nhân vật phản diện nội dung vở kịch, còn liêu nhân vật chính, tán xong bỏ chạy, kích thích.
Không nghĩ tới vừa mở mắt, sở hữu nội dung vở kịch đều hỏng mất , nhân vật chính liên sớm định ra nữ chủ cũng không muốn , toàn thế giới tìm nhân vật phản diện chuyển thế.
Giang Dung Dịch cho rằng nhân vật chính sẽ đối hắn đuổi tận giết tuyệt, không nghĩ tới sau lại lại một lần nữa gặp mặt ——
"Ta yêu ngươi."
"Ngươi có bệnh?"
Thống nhất hồi phục: 1. Giang Dung Dịch bị hệ thống che mắt thiên cơ, liền tính hắn đứng ở trước kia bức họa phía trước đều không ai có thể nhận ra hắn.
2. Chu Tư Nguy đặt ra là điểm gia nam nhân vật chính, sở hữu nữ chính đều thích hắn, nhưng là hắn không thích, mà còn đã từng nhất nhất cự tuyệt quá.
* làm thiên làm địa yêu nhất da mỹ nhân nhân vật phản diện thụ X chiếm hữu dục cường nhân vật chính công
* nếu vô đặc biệt tình huống, mỗi ngày 9: 00 đổi mới
* có thể cất chứa một chút ta chuyên mục sao!
@ tiểu tiểu hoa mai lục
Nội dung nhãn: tiên hiệp tu chân vẽ mặt xuyên thư sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giang Dung Dịch, Chu Tư Nguy ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Giang Dung Dịch tại nhân vật phản diện hệ thống nô dịch hạ sắm vai muôn đời nhân vật phản diện, hệ thống rốt cục thông qua hắn đơn từ chức. Không nghĩ tới vừa mở mắt, sở hữu nội dung vở kịch đều biến đến loạn thất bát tao, nhân vật chính liên sớm định ra nữ chủ cũng không muốn , toàn thế giới tìm nhân vật phản diện chuyển thế. Nội dung vở kịch hỏng mất, thế giới sắp hủy diệt, nghe nói cùng nhân vật chính nói thương yêu có thể cứu vớt thế giới.
Bài này thiết nhập điểm muốn nổi bật, từ nhân vật phản diện từ chức sau đó câu chuyện bắt đầu viết khởi. Hành văn nhẵn nhụi, miêu tả hình ảnh trông rất sống động, đắp nặn xuất nhân vật đều các hữu loang loáng chỗ, nhân vật chính cùng nhân vật phản diện chi gian phát sinh câu chuyện, từ niên thiếu gặp lại càng về sau tái tụ thủ, đều có thể nhượng người hiểu ý mỉm cười, liền tính trong đó xen kẽ các loại gian nan hiểm trở, cũng có thể trở thành hai người chi gian tình cảm xúc tiến tề. Tu chân luyến ái hai không lầm, làm người ta muốn ngừng mà không được.
Đệ 1 chương
"Khụ, khụ khụ..."
Bình tĩnh mặt hồ trung nổi lên từng đợt gợn sóng.
YOU ARE READING
Phản phái từ chức chi hậu - Mai hoa lục
Science FictionTấn Giang VIP2018-06-03 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 20891 Trước mặt bị cất chứa sổ: 47486 Dịch dinh dưỡng sổ: 20748 Văn vẻ tích phân: 495,575,872 【 văn án 】 Giang Dung Dịch tại nhân vật phản diện hệ thống nô dịch hạ sắm vai muôn đời nhân...