INLOVE SI MS. BOBA

134 2 2
                                    

©ToothFairy143

CHARACTERS

Carina "Cara" Soledad

Anthony "Carlo" Torralba

Jane Diaz

Ms. Ellaine Magsaysay

Denise Dela Concepcion

Darryl Uy

PROLOGUE

Title palang, dba halata na kung ano ang kwentong ito? well, basahin niyo to dahil lahat andito na. somewhat horror? Haha!, Comedy, (syempre), Fantasy?(depende) and syempre ano pa nga ba.

.

.

LOVE dre. xD

Nabansagan ka na bang boba sa classroom niyo?

At nang mainlove ka, hndi mo alam pero ang weird talaga?

Love nga naman.

walang pinipiling tao,

walang pinipiling oras,

dirediretso, hndi pumipreno.

oh sya tama na.

BOBA 1

1st day high sa University of Ford Conception o UFC. Pinakasikat na unibersidad ng high school at college sa Luzon.

Syempre, sikat din ang mga studyante, hindi rin nawawala yung mga sikat-sikat o mga POP-U na tao like Carlo Torralba. Actually, Anthony Torralba yung pangalan nya, pero ewan ko kung bakit Carlo ang tawag sa kanya. Shunga din ang writer eh. Hahaha!

Ang sikat nya. he's somewhat perfect. :) matalino, gwapo(sobra), mabait?(ewan ko lang), TALENTED. SOBRA!

.

.

.

.

.

.

basta ganyan naman talaga pag POP-U dba? akala mo perpekto, pero pag hinalungakat mo yung buhay, nakoww.

.

.

.

"OH MY GOSH there's Carlo!". lahat nagsigawan, nagkagulo, akala mo kung anong nangyari, bwat lakad sinusubaybayan. nasa 4th year high school kami and classmates kami. i'm Carina Soledad. known for CARA. KNOWN? sorry wrong term. Nickname nalang. hindi ako KNOWN sa school na ito. normal na estudyante lang, may crush din, at halata naman kng sino ang crush ko diba? OO. kaya hndi ko na sasabihin. nakakapagod nang i-type. Kanina pa umiepal yang pangalan nya dito. Hahaha!

And meron akong best friend. She's Jane Diaz, tulad ko, Boba din. lalo na sa math. Pero maykaya sila. Meron akong sikreto, atin2x lang. Ampon siya. OhmyGod. na-slide ako. Hahaha! pero oo ampon sya. Crush namin yung Pesteng Carlong yun. Kasalanan ba namin kung gwapings talaga sya? Pero andami naming kaagaw teh! isa na dun ang pinakamahigpit naming kalaban na si Denise. nag-iisang anak ng may ari ng UFC. ano nga bang panlaban namin kay Denise? maganda, matalino pero mayabang at masungit. Ganyan naman talaga pag kontrabida dba? kaya basahin nyo nalang. Hahaha.

.

.

.

.

.

One day, pumunta kami ni Jane sa may parke, nakita namin si Denise kasama ang mga kaibigan nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

INLOVE SI MS. BOBATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon