Happy birthday louiseeeeeeee cheers!!!!!!!!!!!!!!!!!. Thank you po talaga ma pa at hinandaan niyo ko at pinayagan niyo akong uminom ngayun sa birthday ko. "Youre welcome nak" sabi nilang dalawa. "Nak diba sabi ko sayo tuwing birthday mo lang kami papayag na uminom ka diba kaya ayos lang" sabi ni mama.
"AHH louise diba camera man ka. gusto mo ba kumukuha ka ng litrato sa mga sexy girls like alam mo na kung ano ang sinasabi ko" Sexy? ayyy oo nga pala may pictorial sa susunod si kim domingo at ako ang kinunan na photographer at marami pang girls at may lalaki rin syemper bakit mo namang natanong. "Hindi ganitong uri ng" . "At alam mo na gaya ng mga fresh at bagong dating...." "At hindi lang yun dapat yung may nude at marami pang mga nude". Baliw mga yata tong mga toh.
"Kahit ayaw niyang aminin natatakam rin siya dun". "May tinatago kaba tignan mo cellphone niya" "Camera man ay parang summer yan alam mo ba yun ha" "AHHH ha huli ka balbon meron isang babae na una sa mga listahan mo siguro may gf ka no. GF HAHHAHHA number yan ng mama ko baliww. "Hindi ah parang iba toh eh hindi ito ang number ng mama mo eh. Tama ako".
Ano ba ang nangyayari sayo ha parang kakaiba today. "Kasi kakabreak lang nila ng gf niya kaya siya nagkakaganyan hayaan mo na lilipas din yan". :Hindi na ako makakahintay babatiin ko lang siya louise ayos lang ba sayo ha". "OY tumawag siya talaga louise oh".
ring!!! RIng!!!!! ring ring
yes. "Helloooooooooo ako si to si yoshida kumusta ka pretty girl have a good day eh a guy". "Sino ang tinawagan mo isang lalaki". "Ito ang una sa listahan asami ang pangalan niya". "Ano ang nangyari sayo louise ehhh nakakadiri ka oh sumuka ka ewww". "Ayyyyyy excuse me mali ako". Pasyensya na mali ang tinawagan ko sorry.
Baliw ka ba ha alam mo kung ano ang ginawa mo ha. "bakit ano ba ang ginawa ko mali ba yun". Alam mo ba kapag may mali akong ginagawa sa lalaking tinatawagan ko lagot ako at pinagtratrabahoan ko yan ng mga ilang oras haaaaaaaaaaaaaa at alam mo ba na top secret ang number na tinawagan mo!!! at hindi siya dapat gi ni greet!!!!!!!!!!!!!!. hayyyyyyyyyyyyyyyyyyy nako alam niya na ang number koooooooooooooooo........... "Baka hindi siya yun". "OO nga lalaki kasi yun eh".
AHHHHH bakit naman ako magpapanic ng ganito? siya naman palagi ang palagi na lang ako ginaganun nasaan ang human rights dun? naiisip ko palang yun naiinis nako. this year malalaman niya talaga kung ano ang mangyayari sa kanya kapag ako ang binangga niya humanda siya. "Wow ang tapang ha".
ALAM ko na masamang tao ka pinapanood kita mula sa malayo ano ba ang ginagawa mo louise binabaan ka ng telepono. Sino ba ang tatawagan ko this year sana wala masyadong gulo.pakinggan moko hoyyyyyyyyy kasi bakit mo mo kinukuha ang mga camera ng ibang tao at bigyan ng candy diba."Hey tama na yan sige ka baka sagutin ka niyan". ginagawa niya akong bata all the time at ginagamit ang katawan ko to. "Pasyensya na kasi lasing lang siya okay"
author pov:
Nanood ng tv si louise at umiiyak siya ng sobra at pulang-pula ang pisngi niya at halatang-halata na lasing na lasing siya mga 2:43 ng madaling araw. back to louise pov
"Umiinom ka naman ha asungot ka". sabi ni vince. Kasalanan mo to eh ha kaya nagkakaganito ako. at marami pa akong nasabing kakaiba kay vince. "Tama na ha tama na".
uhhhh ahhhhhhhhhh ano ang ibig sabihin nito ha. "Ito ang bagay na gagawin ko ngayung bagong taon diba". sabi ni vince. Anong klaseng new year itong dumating sa buhay kong toh!!!!!!!!!!!!!!!.
at yun lang mga readers hope you like it. and keep reading guys until next chapter
BINABASA MO ANG
business man and the student
Romancethis is about a love story that who has a crazy start before they get the love that they deserve and kung ikaw ang nasa sitwasyon ni louise ay maiinlove kaba i think sa sagot niyo hindi pero kay louise oo abangan niyo sa story happy reading ha