Sam Sam tới
Thứ 1 chương Sam Sam tới 1
Ngôn Khê sinh ra đã có du tẩu cùng ba ngàn thế giới bản lĩnh. Nàng tại một viên bên trong trống không hòn bi bên trong vượt qua nàng trước mười tám cái Xuân Thu, sau đó nàng phá cầu mà ra, bắt đầu nàng lữ trình.
Lập tức nàng liền đến thứ một cái thế giới, thế giới cho nàng an bài thân phận là mười tám tuổi Ngôn Tư tập đoàn thiên kim, trước mắt mới vừa thu được nước Mỹ dây thường xuân đại học thư thông báo trúng tuyển. Cái gọi là lực lượng lớn bao nhiêu, trách nhiệm liền lớn bấy nhiêu. Ngôn Khê đã có du tẩu cùng ba ngàn thế giới bản lĩnh, liền có duy trì những thế giới này cân bằng vận chuyển trách nhiệm, cho nên nàng tại những thế giới này bôn tẩu đồng thời, phải dùng thế giới an bài cho thân phận của nàng độ sống hết một đời.
Ngôn Khê đến dây thường xuân đại học, đến nàng chỗ báo danh thiết kế thời trang hệ học viện đưa tin. Thời gian rất nhanh liền đi qua, nàng cũng lập tức liền muốn tốt nghiệp. Tại cái này trong bốn năm, nàng giao một người bạn trai, liền là trong nước Phong Đằng tập đoàn người cầm quyền cháu trai. Nhắc tới cũng kỳ quái, hắn người này nhìn lạnh Băng Băng , yêu đương lúc vẫn là rất nhiệt tình, có đôi khi nhiệt tình để cho người ta chịu không được. Đáng tiếc là hắn không thể bồi Ngôn Khê cùng một chỗ qua lễ tình nhân, bởi vì cha mẹ của hắn liền là tại lễ tình nhân cái này một ngày xảy ra tai nạn xe cộ qua đời. Ngôn Khê cũng không để ý chuyện này, bởi vì nàng đối với ngày lễ loại vật này không quá cảm thấy hứng thú, mà đối nhau ngày cùng ngày kỷ niệm loại hình tương đối để ý. Cho nên nàng chưa từng có cùng Phong Đằng phàn nàn qua, Phong Đằng hết sức cảm động, hắn đối với Ngôn Khê thông cảm cảm thấy cao hứng, mà lại đau lòng Ngôn Khê, cảm thấy Ngôn Khê trong chuyện này chịu ủy khuất, liền tại sự tình khác thượng đối Ngôn Khê đặc biệt tốt.
Tốt nghiệp sắp đến, Ngôn Khê bằng vào nàng trác tuyệt thiên phú sớm làm xong đề cương luận văn, cũng chuẩn bị đem mình tự tay chế tạo nhãn hiệu tiến hành đưa ra thị trường. Gần nhất nàng thường thường loay hoay bừa bãi , không để ý tới Phong Đằng, cùng Phong Đằng liền không chút liên lạc qua. Cho nên nàng cũng không biết là tình huống gì, Phong Đằng vậy mà một chữ đều không có nói qua với nàng liền biến mất. Ngôn Khê trong lòng rất thất lạc , không biết là nguyên nhân gì, cảm thấy Phong Đằng cái này vừa biến mất khả năng liền không trở lại.
Thẳng đến một tuần lễ sau nàng mới biết được Phong Đằng bằng tốt nghiệp bị nhà hắn người mang về , mà Phong Đằng cũng sẽ không trở về . Gia gia của hắn qua đời, hắn muốn tiếp nhận công ty. Nhưng chờ Ngôn Khê biết đây hết thảy về sau, Phong Đằng vẫn là không có liên hệ nàng. Ngôn Khê không biết Phong Đằng đang làm những gì, là không cần nàng sao? Nếu như là dạng này, như vậy thì đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, ta liền tiêu sái quay người rời đi, một mình liếm láp vết thương, thời gian luôn có thể hòa tan hết thảy, Ngôn Khê nghĩ như vậy.
Ba ngày sau Phong Đằng phát tới tin nhắn, chỉ có năm chữ —— chúng ta chia tay đi. Ngôn Khê kỳ thật sớm đã có chuẩn bị tâm lý, cho nên nhìn thấy thời điểm, trong lòng chỉ là chát chát chát chát , trống trơn , ngược lại là không có loại kia nghĩ muốn tìm cái chết, tê tâm liệt phế cảm giác. Ngôn Khê cảm thấy mình ngược lại là có thể không hề cố kỵ mà buông tay đi làm mình nhãn hiệu , cái này chia tay ngược lại là thành tựu nàng.
YOU ARE READING
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI MỖI MỘT CÁI THẾ GIỚI ĐỀU CÓ NGƯỜI THÍCH - YÊN CỪ DƯƠNG MIRA
RomanceBài này tận lực một tuần canh một, học sinh lớp 11 một viên, xin thứ lỗi. Viết kịch đều là cừ dương thích kịch, nếu như thân môn có đề nghị viết kịch, mời tại bình luận bên trong nhắn lại, ta sẽ đặt vào cân nhắc. Bài này là lấy ngôi thứ ba làm ch...