The Last Night

26 1 1
                                    

PROLOGUE


Pano ko ba uumpisan ang istorya ko,ganito kc yun....................

Ako nga pala si Carla jane Flores 16 yrs.old nag aaral sa ****academy maay nakilala ako isang guy nerd siya nung una pero binago ng mga kaibigan ko ewan ko kung bakit ako na inlove sa kanya bukod sa pogi sya,sya ata kc ang nagpapagaan ng  loob ko broken family kc ako marami nag sasabi maganda daw ako perfect nga tawag nila pero naiinis ako kapag tinatawag nila ako sa pangalan na yun.Ah basta abangan nyo nalang ang istorya ko nakakakilig*\\* na may halong nakakaiyak.

Chapter 1 Meet Her

(vince Ezikiel POV)

Pasukan na naman tuwang tuwa na naman yung mga NERD na katulad ko.Oo nerd ako maraming nagsasabi konting ayos ko lang daw pwede na pero ayoko masaya na ako sa ganito o eto na nga magpapakilala na ako.

Ako nga pla si Vince Ezekiel Jimenez nag aaral sa **** academy 15 yrs. old 3rd year highschool,ano pa ba pwede idiscribe sa nerd na katulad ko syempre nakasalamin,naka brace,basta kayo na bahala mag discribe sa isang nerd.

Nandito na ko sa harap ng ****academy hindi naman sa pagmamayabang nasa first section ako syempre nerd nga diba<kung tinatanong nyo kung may barkada ako meron mga libro kaya san kapa dito kana TARA!!!!hehehe JOKE..

"Andyan na sya"boy1

"oo nga"boy2

"kamusta bakasyon mo Boy NERD hahaha"boy1

"masaya ba bonding mo kasama ng iyong mga libro"boy2

 oh dba ang ganda ng bungad nila saken diko nalang sila pinansin sanay nanaman ako sa kanila.Ewan ko ba kung bakit may mga buly dto.

"BOOOGGSSHHHH"tuno yan nung nadapa ako.

Biglang may lumapit na babae cguro bago lng sya ngayon ko lng kasi sya nakita.

(carla jane flores  POV)

Hi!!!guys ako nga pla si Carla Jane Flores you call me CJ nalang for short transfer sa ****academy 15yrs.old 3rd year highshool.Discription ko sa sarili ko ok lng kaya nga naiinis ako sa iba kapag sinasabihan nila ako ng almost perfect na nga daw ako.Kaya nga ako nandito kc lumipat kami ng bahay broken family kasi kami perfect ba yun.OK back to reality.nandito na ako ****academy  naglalakad sa hallway.

"BOOOGGHHHSSS"

May nakita akong mga lalaki na pinatid yung nerd.lumapit ako sa kanila

"hoy!!!anu yan?"=ako

lumapit ako dun sa nerd tinulungan ko syang tumayo grabe nman to ang laking tao lampa nman.

"H! miss bago ka no?"=boy1

Aba FC si kuya ayoko ko panaman sa lahat yung feeling close.Chusera to sarap pektusan.Syempre di ko ginwa choss lng yun babarahin ko lng nman sama ko no.

''sa tingin mo''=ako

''sa tingin ko?''= boy1

''Hindi baka sya,ikaw lng naman kausap ko ea san utak mop nasa talampakan?''=ako

''HAHAHAHA!!!''=BOY2

isa pa tong lalaking to.

''Happy ka?''=ako

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Last NightWhere stories live. Discover now