Đệ1 chương thực cẩu huyết đích xuyên qua.
Trần ngọc là mỗ sở ba cấp cao giáo đích đại hai đệ tử, đúng dịp học chính là nghệ thuật chuyên nghiệp, ngẫu nhiên vì trang trang thâm trầm sẽ đi sơn gian mang theo của nàng sổ mã chiếu giống cơ lưu đạt một chút. Cùng dĩ vãng giống nhau, trần ngọc ở một tòa không biết tên đích sơn lí đi tới, thấy một tòa phá cựu đích cổ miếu, bản tò mò chí thượng đích nguyên tắc liền lưu đạt đi vào.
Nhìn thấy miếu lí cái kia kêu kim bích huy hoàng a, trần ngọc hận không được khai lượng xe tải đến đem nơi này diện đích đồ vật này nọ thống thống bàn đi mua, trong lòng còn yên lặng đích niệm đến, thần linh liền tha thứ ta đi, ta thừa nhận ta chính là vừa thấy tiễn nhãn khai đích tục nhân.
Đang lúc nàng sách hoa nàng kia kiếm tiền đích xuân thu đại mộng khi, một đạo chói mắt đích kim quang hiện lên sau, liền như vậy ngất xỉu đi. Đây là hỉ cực mà bi, ở ngất xỉu đi phía trước đích kia trong nháy mắt, trần ngọc đem này tòa miếu mắng [biến/lần].
Đương nàng tỉnh lại khi, bị một đám mặc cổ trang đích nhân vây quanh trở thành quốc bảo giống như đắc đi thăm, trần ngọc cái kia không nói gì a," Thương thiên a, đại đích a, các ngươi nói cho ta đây là làm sao a?" Một vị hảo tâm đích đại mẹ thấy trần ngọc tỉnh lại, ánh mắt ngốc trệ. Nghĩ đến nàng là trúng tà, ngạnh là suý hai đại nhĩ quát tử, miệng lẩm bẩm đích nói," Ác quỷ ác quỷ mau mau rời đi." Trần ngọc ngạnh là bị đánh khóc, phải biết rằng trần ngọc ở hiện đại còn không có bị đánh quá nhĩ quát tử, còn như vậy ngoan đích đánh, mặt nháy mắt liền thũng lớn. Trần ngọc nghĩ thầm,rằng đến, này đại mẹ có tật xấu sao không, ta làm sao đắc tội nàng, vô duyên vô cớ đánh ta. Còn khi ta trúng tà.
Đại mẹ thấy trần ngọc khóc, có điểm tay chân vô thố. Dắt trần ngọc liền hoảng kích động trương đích hỏi," Tiểu ca, ngươi đây là làm sao vậy. Một cái đại nam nhân như thế nào đương phố còn khóc." Trần ngọc ô yết đích xuyết khấp, đương nhiên nàng là thật sự rất muốn nói chuyện, chính là khóc đắc quá mau, ngạnh sinh sôi biến thành ô yết thanh. Nàng muốn hỏi nàng rõ ràng một hoàng hoa đại khuê nữ, như thế nào liền biến thành Tiểu ca đâu? Ngươi như vậy dùng sức đích mưu phố đánh ta, còn không cho phép ta đương phố khóc một chút a. Trong lòng là như vậy nghĩ muốn đích, miệng cũng nghĩ muốn nói như vậy đích. Chính là như trước biến thành ô yết thanh. Đại mẹ bất đắc dĩ đích nhìn thấy nàng, trên đường đích nhân thấy nàng không có việc gì, cũng liền tán đi. Nhưng là ven đường đích nhân, này cái ánh mắt, tựa như thấy một quái vật giống như đắc. Lúc này thật sự là mất mặt đâu đến ngoại rất không đi. Nếu trên mặt đất có cái phùng trần ngọc thiết định trang đi vào đắc. Đại mẹ như trước không đi cùng nàng, vẫn an ủi nàng, đại mẹ càng là an ủi nàng, nàng càng là khóc đích lợi hại. Ai kêu đại mẹ luân nàng hai đại nhĩ quát tử đâu, nàng ba mẹ đều xá không nỡ đánh nàng, việt nghĩ muốn trần ngọc liền càng là cảm thấy được ủy khuất. Đại mẹ cũng là nghị lực ương ngạnh, ngạnh là đẳng trần ngọc khóc hảo mấy canh giờ sau, mới sưng đỏ mắt thấy nơi này xa lạ đích hết thảy. Kỳ thật ở khóc đích thời điểm trần ngọc đã muốn xác định nàng không phải nằm mơ. Có thể là nằm mơ sao không, đại mẹ kia hai cái đại nhĩ quát tử cũng không phải là cái đích. Khóc cũng khóc tốt lắm, trần ngọc hay dùng ta kia khàn khàn đích thanh âm hỏi" Đại mẹ đây là chỗ nào a?" Đại mẹ cũng là vẻ mặt hồ nghi đích nhìn thấy trần ngọc. Trần ngọc chỉ có thể nói nàng là ngoại đích đến du ngoạn đích, lạc đường mới đói vựng đích. Nàng khả không nghĩ tái bị làm như trúng tà luân đứng lên đánh, ngay cả cái bàn tay liền đủ nàng chịu được.