end

1.3K 14 0
                                    

Đệ43 chương giải cứu

Nói nói này đầu đích trần ngọc sớm đã bị lương tỉnh vệ đánh cho khắp cả người lân thương, hôn tử quá khứ.

Lương tỉnh vệ dừng trong tay đích động tác, tọa hồi ghế trên, sai người đề đến đang nước lạnh, hướng trần ngọc đích trên người kiêu đi. Trần ngọc bị thủy một kiêu, trên người đích đau đớn đem nàng lại làm cho tỉnh lại. Trên người bị roi trừu đánh ra đến đích vết thương truyền đến đích đau đớn trực đạt thần kinh, [đau/yêu] đắc trần ngọc biệt nước mắt. Ngẩng đầu vừa thấy chính là lương tỉnh vệ cái kia tiểu nhân đích gian ác miệng mặt, hiện tại ngay cả mắng lương tỉnh vệ đích khí lực đều không có, chỉ có thể trừng mắt lương tỉnh vệ, trong lòng nguyền rủa hắn không chết tử tế được, sinh đứa nhỏ không thí nhãn, đem đời này tối ác độc đích nguyền rủa đích trong lòng lí đều nguyền rủa xong rồi. Mới hung hăng đích xì một tiếng khinh miệt.

Lương tỉnh vệ nhưng thật ra không cho là đúng, vẫn đang là vẻ mặt ý cười đích nhìn thấy trần ngọc ác ngoan đích nói" Trần ngọc, ngươi đừng trách ta, phải quái liền trách ngươi chính mình. Ai kêu ngươi như vậy không biết tốt xấu đâu? Lúc trước ngươi dám cùng ta thưởng mộng điệp, ngươi nên biết ngươi có hôm nay đích kết cục. Ha ha... Nhưng thật ra ngươi chết, mộng điệp còn không phải đắc về ta lương tỉnh vệ tất cả. Úc~ còn có, nghe nói ngươi nương tử cũng bộ dạng rất được thôi, ha ha... Ngươi ta tốt xấu cũng đồng hướng một hồi, ta như thế nào sẽ làm nàng thủ sống quả đâu, ngươi đi, ta sẽ hảo hảo [đau/yêu] của nàng. Ha ha!!"

" Lương tỉnh vệ, ngươi dám động ta nương tử, ta thành quỷ cũng sẽ không buông tha của ngươi." Trần ngọc hữu khí vô lực đích nói xong.

" Ha ha... Ta hảo sợ a, ngươi nói ngươi nương tử bộ dạng như vậy xinh đẹp, lãng phí khả không tốt không phải. Ngươi nói nàng ở ta dưới thân nên là có bao nhiêu lãng đãng đâu? Ai, chính là ngươi xem không đến." Lương tỉnh vệ đến gần trần ngọc khơi mào trần ngọc đích cằm nói xong, phía sau đích hắn phải có rất hiếm có ý còn có rất hiếm có ý.

" Lương tỉnh vệ, ngươi cái biến thái!!" Trần ngọc bị chọc giận, chính mình tử không quan hệ, như thế nào có thể làm cho hàm vi chịu vũ nhục đâu?

" Ha ha. Ta chính là biến thái, ta muốn cho ngươi có biết, mặc kệ là ai đắc tội ta đều không có hảo đích kết cục đích." Nói xong suý trần ngọc một cái cái tát, lui đến ghế dựa giữ nhặt lên roi liền hướng trần ngọc trên người trừu đi, này lực độ có tăng vô giảm.

Lương tỉnh vệ mới vừa động thủ giao đấu hơn mười tiên về sau chợt nghe đến cửa đích thanh âm" Công chúa giá lâm. Công chúa ngàn tuổi ngàn tuổi ngàn ngàn tuổi!"

Mộ dung khuynh chạy vội đến thiên lao, cũng không lí hội mọi người đích hảm thanh, liền hướng thiên lao lí chạy tới. Lương tỉnh vệ đối với trần ngọc cười cười nói đến" Trần ngọc, ngươi xem này công chúa một tri ngươi nhập ngục tiện đến đây, ha ha. Lần trước không có thể vi lục tướng quân thảo hồi công đạo, lúc này sợ cũng là phải ngươi thêm lần thường còn đi. Xem ra phải ngươi chết đích nhân thật đúng là không ít a! Ha ha..." Lương tỉnh vệ con đương mộ dung khuynh là tìm đến trần ngọc thảo trái đích, nào biết chúng ta đích công chúa đại nhân là đến đáp cứu trần ngọc đích, nếu cấp mộ dung khuynh nhìn đến trần ngọc hiện tại đích bộ dáng, sợ là giết lương tỉnh vệ cũng không cảm thấy được giải khí đi.

[BH] Hi du đại chuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ