Sabi nila pag dating daw sa "Love" walang imposible...
Posibleng unang kita mo palang sa isang tao eh magkagusto ka agad dito. Kahit wala kang clue sa pagkatao niya. Kahit ni pangalan niya hindi mo alam eh posibleng tamaan ka talaga sa taong yun. Kaya nga may kasabihan tayong Love at first sight.
Posible naman daw na madalas mong makasama at makita ang isang tao eh mahalin mo siya. Lalo na pag araw araw kayong nagkakasama. Shempre masasanay na kayo sa isa't isa.Madedevelop yung feelings niyo sa isa't isa, pigilan niyo man o hndi.
Posible din na kahit gaano mo ka ayaw ang ugali ng isang tao at kahit gaano mo siya kinamumuhian eh mahulog ka sakanya. The more you hate, the more you love nga daw sabi nila.
Love Love Love. Sobrang daming definition ng love. Bawat tao may kanya kanya definition ng Love. Depende ito sa nararamdaman o nararanasan ng isang tao.
Para sakin..
Love is a four letter word that means everything..
Love is a four letter word that can make someone happy as shit..
Love is a four letter word that can broke someone into pieces.
If there's Love there is pain. Kakambal na nga daw ng love si pain. Hindi naman kasi pwedeng pag nagmahal ka puro masasaya na ang mangyayari na hindi kna masasaktan. Pag nag mahal ka dapat handa kang sumugal, magsakripisyo at higit sa lahat masaktan.
Sabi nila sa isang love story daw kahit gaano ka daming circumstances ang dumating at dumaan, Happy ending pa din ang bagsak.
Pero paano kapag may ending ngang babagsakan? Pero hindi naman happy ang kakahuntungan?
Matatawag pa din ba itong love story?
YOU ARE READING
Be Your Everything
Teen FictionSabi nila ang isang love story daw kahit gaano kadaming circumstances ang dumating at madaanan sa huli "Happy Ending" pa din ang bagsak. Pero paano kapag may "ending" ngang babagsakan pero hindi naman "happy" ang kahahantungan?