Thanks for coming to me!

1.4K 109 13
                                    

Cảnh báo lần nữa: có nội dung Avengers: End Game!
Ai chưa xem vui lòng click back!
Còn nữa đây là fict Stony, fandom khác không thích cũng click back nốt
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đây là đoạn cuối, khi Steve về già và ổng có nói với Sam rằng: đây là cuộc sống mà Tony muốn tôi tận hưởng ( hay đại loại vậy vì lúc đấy tôi đang khóc thút thít trong rạp nên không chắc chắn đoạn này lắm, nhưng chắc chắn Steve có nhắc đến Tony nên ý tưởng trào ra hàng loạt :">)
Lần đầu viết fict có gì thiếu sót mong các bạn chỉnh sửa và thông cảm!
--------------------------------------------------------------




Những tia nắng nhảy nhót trên mặt hồ lăn tăn gợn sóng,len lỏi qua những kẽ lá rồi rung rinh theo những cơn gió. Cảnh vật xung quanh bình yên đến lạ. Sinh ra và lớn lên trong thời chiến tranh loạn lạc, có nằm mơ Steve cũng không nghĩ có ngày mình được tận hưởng sự yên bình nhiều đến thế, thậm chí anh đã có thể quay về quá khứ, nhảy một điệu mà anh đã nợ 70 năm với người con gái ấy-Peggy, kết hôn và sống như một con người bình thường như bao người khác vậy, không một trận chiến nào nữa, hay đơn giản là già đi như 1 con người. Cuộc sống của anh sẽ ổn thôi nếu như trước khi quay về quá khứ, anh chưa từng yêu Tony Stark. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt nâu của Peggy, anh lại nhớ gã như muốn chết đi sống lại,bởi gã cũng có đôi mắt màu chocolate như vây, chỉ to hơn 1 chút. Nhớ lại hồi mới gặp, anh đã không thể chấp nhận nổi gã. Một cục sắt công nghệ biết bay? Lại còn ngang bướng, vô tổ chức nữa chứ. Gã thậm chí còn quá phô trương, đi đánh nhau với kẻ xấu mà còn phải có nhạc nền nữa sao? Nhưng có lẽ đấy chính là nét riêng đậm chất Tony Stark đấy chứ?
"Mr.Stark"
"Captain"
Màn chào hỏi hết sức nhàm chán, cả anh và gã chả biết tiếp tục như thế nào. May thay Natasha cắt ngang và áp giải Loki lên Quinjet. Cánh cửa tàu vừa đóng, Tony cởi giáp mũ ra. Chúa ơi! Tim của đội trưởng Mĩ hình như vừa lỡ 1 nhịp. Steve quen Howard Stark cũng đủ lâu để trở nên thân thiết, hay chí ít cũng nhớ được mặt nhau. Tony Stark là con trai của Howard nên có lẽ họ cũng giống nhau thôi? Nhưng không, ngay khi giáp mũ vừa được bỏ xuống, đôi mắt màu nâu ấy như hút hồn đội trưởng của chúng ta vậy. Đôi mắt nâu của Peggy 70 năm trước khiến anh ngã vào tình yêu, còn đôi mắt này của gã thì khiến anh lún sâu hơn vào cái thứ gọi là tình yêu đó.
Dần dần, anh và gã trở nên thân hơn, thân hơn cả mối quan hệ giữa anh với cha gã, thậm chí mối quan hệ đấy vươn lên,vượt qua cả Steve với Peggy nữa. Mối quan hệ nảy nở mạnh mẽ đến mức dân khắp cái thành phố New York ai ai cũng biết. Thi thoảng mọi người sẽ bắt gặp trên báo chí hình ảnh "Tỉ phú Tony Stark và chàng trai tóc vàng bí ẩn vởi vòng 3 chuẩn hàng Mĩ đang........." Mỗi lần có bài báo như vậy, anh đều phải giữ chân Tony ở nhà, ngăn không cho gã đi thủ tiêu bọn nhà báo. Chà, không ngờ những ngày tháng như thế lại vui và yên bình đến vậy.
.
.
.
.
.
Vài tuần trước Civil War
Anh với gã ngủ với nhau rất nhiều, hôm nay cũng vậy. Thế nhưng, nửa đêm, sờ sang bên cạnh không thấy gã đâu, anh cựa mình bật dậy.
Tony?
Không lạ lẫm lắm đâu. Suốt khoảng thời gian ở bên cạnh gã,anh nhận ra có thứ gì ám ảnh gã vào tận trong giấc ngủ. Nhiều lần gã bật dậy nửa đêm,cả người ướt đẫm mồ hôi, hơi thở không đều. Gã đang hoảng sợ! Mỗi lần như vậy,anh đều ôm gã. Hiện tượng như vậy có xu hướng giảm dần khi anh ôm gã ngủ. Và hôm nay là lần đầu cái ôm đấy không có tác dụng. Dường như thứ đó lại quay lại với giấc mơ của gã, thôi thúc gã xuống dưới xưởng làm việc. Làm việc không ngừng nghỉ, phải làm hết sức để thoát khỏi thứ đáng sợ đó. Bước chầm chậm xuống xưởng, anh nhìn người thương qua tấm kính. Anh giật mình, gã đang khóc ư? Đạp cửa xông vào, ôm chầm lấy gã từ đằng sau. Gã giật mình đòi đẩy anh ra, nhưng anh siết lấy eo gã.
"Buông tôi ra!"
"Không! Anh không thể"
"Tôi ổn, vậy nên hãy buông tôi ra"
Dù nói là ổn, nhưng giọng gã không ngừng run. Dù nói với anh, nhưng gã chẳng ngoảnh lại nhìn đến 1 lần.
"Tony"
Gã im bặt, không vùng vẫy nữa, chỉ bấu lấy tay anh.
"Rốt cục đã có chuyện gì?"
Vẫn im lặng.
Anh quay người gã lại rồi hôn sâu. Kế đến anh nhẹ nhàng đặt gã nằm ngửa trên chiếc bàn làm việc của gã.
( THẬT SỰ TÔI RẤT MUỐN VIẾT H NHƯNG VỚI TRÌNH ĐỘ NON NỚT NÀY TÔI KHÔNG THỂ THOẢ MÃN CÁC BÁC ĐƯỢC, VẬY NÊN CÁC BÁC HÃY TỰ TƯỞNG TƯỢNG NHÉ! Thân ❤️)

Proof that Tony Stark has a heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ