Phần 2

79 4 0
                                    


Chương 60 thợ săn diễn đàn

"Gia Lạc Tư tiểu thư, đã tìm được mục tiêu, mục tiêu liền ở chính phía trước."
"Nhanh như vậy liền tìm tới rồi sao, ngoài ý muốn! Hảo may mắn! Khắc mễ, lần này nhất định phải đem nó mang về tới nga, lại sơ suất nói ngươi liền vĩnh viễn cùng ta yêu thương bảo bối làm bạn đi."
Trên màn hình người bất quá hai mươi xuất đầu, thần sắc động tác lại tựa thiếu nữ ngây thơ hồn nhiên.
Nhưng tàu bay người trên đều biết nhìn như nhu nhược nữ nhân có bao nhiêu tàn bạo.
Tên là khắc mễ nam nhân nuốt nuốt nước bọt, nâng lên giọng mạnh mẽ tự tin nói: "Gia Lạc Tư tiểu thư xin yên tâm! Ta lần này nhất định sẽ đem nó hiến cho ngài!"
"Ân! Ta tin tưởng khắc mễ, rốt cuộc trừ lần này ngoại, ngươi giúp ta mang về bảo bối hành động chưa bao giờ có thất bại quá, cho nên ta còn là trước sau như một tin tưởng ngươi!"
Video đã cắt đứt, khắc mễ trong lòng như là đè ép một cục đá lớn, nặng trĩu.
Vì Nina · Klose phục vụ nhiều năm khắc mễ biết rõ nàng tàn bạo vô tình bản tính, nàng trong miệng bảo bối còn lại là bị chế tác thành tiêu bản các ma thú.
Nếu không phải......
"Khắc mễ tiên sinh, kia chỉ hắc long trạng thái tựa hồ có điểm không thích hợp."
Khắc mễ mày nhảy dựng, trái tim như là bị tay nắm giống nhau, hắn bước nhanh đi đến màn hình trước.
Hắc long như là bị thương, lúc lên lúc xuống, phi thực miễn cưỡng, trong cổ họng còn phát ra thú loại không cam lòng rống giận.
Cho dù là bệnh sư đều làm người tự đáy lòng cảm giác được một loại đến từ chuỗi thực vật đỉnh giống loài lực chấn nhiếp.
Tương đối với tàu bay thượng mặt khác lo sợ bất an người mà nói, đã tiếp xúc gần gũi quá hắc long khắc mễ thực mau liền phục hồi tinh thần lại.
Hắn bình tĩnh một chút lệnh nói: "Gần chút nữa điểm."
"Chính là khắc mễ tiên sinh, gần chút nữa nói nói không chừng chúng ta sẽ đã chịu công kích."
"Không có quan hệ, có ta ở đây, nó chú định chỉ có thể là một con bệnh miêu."
Khắc mễ lời thề son sắt.
Đây là xuất phát từ chính mình dùng niệm năng lực phóng đảo vô số chỉ nguy hiểm ma thú tích lũy lên tự tin.
Càng là mấy cái giờ trước từng đối này chỉ hắc long năng lực hiệu quả quá tin tưởng.
Trên bầu trời, làm bộ bị thương chạy ra Minamoto Kensora diễn nhưng bổng, trước kia bị lão già thúi tấu thảm không phải không có kéo thương thế phi hành thời điểm, cho nên trang thương hắn nhưng có kinh nghiệm.
Giảng thật, Minamoto Kensora đến bây giờ cũng không biết hắn là như thế nào bị y ngươi mê bắt cóc.
Vốn dĩ ở Minamoto Kensora không hề chống cự hạ, cái kia có được làm sinh vật nhanh chóng hôn mê niệm năng lực nam nhân chiêu số ở hắn trên người thấu hiệu, hắn cũng thuận thế đã ngủ.
Đương hắn cho rằng trợn mắt liền có thể nhìn đến cái kia Nina · Gia Lạc Tư nữ nhân, lại không nghĩ rằng hắn cư nhiên bị y ngươi mê tiệt hồ.
Kế hoạch toàn bộ bị quấy rầy.
Cũng may cái kia Nina · Gia Lạc Tư thập phần có chí khí, bám riết không tha đuổi theo, bằng không hắn thật đúng là không biết muốn như thế nào làm đi xuống.
Cùng tàu bay càng ngày càng gần, Minamoto Kensora làm bộ phát ra phẫn nộ tiếng hô.
Giống như một con trọng thương mãnh thú không kiêng nể gì ý đồ giải quyết rớt tầm nhìn nội sở hữu uy hiếp rớt hắn đồ vật.
Minamoto Kensora vỗ cánh gầm rú gia tốc nhằm phía tàu bay.
Mấy tao tàu bay lại phi thường có dũng khí đối diện xông thẳng lại đây, như vậy ngạnh giang hiển nhiên chỉ có thuyền hủy người vong kết cục.
Nhưng Minamoto Kensora trong tai đột nhiên vang lên chỉ có hắn mới có thể nghe được một đạo thanh âm.
"Ngươi mệt mỏi sao...... Đúng vậy, ngươi rất mệt, hiện tại chỉ nghĩ ngủ...... Không hề cố kỵ ngủ một hồi...... Không quan hệ, nơi này sẽ không có người thương tổn ngươi...... Cho nên yên tâm ngủ đi, tỉnh lại sau chuyện gì đều không có...... Ngủ đi......"
Cùng với này đó mềm nhẹ lời nói, sâu ngủ đại quân thế tới rào rạt cuốn lấy Minamoto Kensora.
Rốt cuộc tới.
Minamoto Kensora cái mũi phun ra một cổ khí, phát ra như có như không tiếng cười, không làm chống cự đem ý thức giao thác đi ra ngoài.
Mí mắt tức khắc giống như ngàn cân trọng, chờ nó hoàn toàn khép lại khi, thân thể đã mất đi khống chế.
Tàu bay người trên kinh hô, tận mắt nhìn thấy đáng sợ hắc long đầu một rũ một rũ, cánh càng ngày càng vô lực.
Thẳng đến nó hoàn toàn ngủ, so tàu bay còn muốn khổng lồ hắc long như là một viên không đạn cùng bay qua tới tàu bay "Gặp thoáng qua", sau đó trực tiếp hướng phía dưới rừng rậm tài đi.
"Ầm ầm ầm!"
Vang lớn sau là từng hàng cây cối sụp xuống phá hủy thanh âm, mặt đất bắn khởi cát đá bụi đất bao vây hắc long thân mình.
Một con thuyền tàu bay ở ly hắc long có đoạn khoảng cách địa phương giảm xuống.
Khắc mễ mang theo vài người từ tàu bay trung đi ra, tiểu tâm tới gần mất đi ý thức hắc long bên người, xác nhận nó đã ngủ sau khi đi qua, khắc mễ còn không yên tâm đa dụng vài lần năng lực.
Sau đó từ cùng hạ tàu bay một người đem tay dán lên hắc long thân thể.
Không thể tưởng tượng một màn đã xảy ra.
Người kia sờ lên long thân sau không lâu, ngàn cân trọng hắc long phảng phất nhẹ hồng lạc vũ, chỉ nhẹ nhàng đẩy liền đem nó đưa lên không trung.
Ở phía trên chờ thời mấy tao tàu bay thượng buông mấy cái dây thừng.
Phụ có niệm năng lực dây thừng du xà chủ động hút thượng hắc long đầu, hai cánh, long thân cùng tứ chi.
Ở tàu bay động lực hạ, như núi phong khổng lồ long liền như vậy ở không trung bị di động tới.
Khắc mễ ngửa đầu nhìn hắc long rời đi phương hướng nhẹ nhàng thở ra, đã phát điều tin tức cấp đại tiểu thư sau nhìn phía hắc long bay tới phương hướng.
Đến bây giờ hắn cũng không biết phía trước là ai từ hắn trong tay cướp đi này chỉ ma thú, thiếu chút nữa nhưỡng hạ đại sai.
Trước mắt xem ra này chỉ hắc long hẳn là từ giữa trốn thoát, bị thương, lại vừa vặn bị bọn họ gặp gỡ, xem như hữu kinh vô hiểm.
Minamoto Kensora lần này lại trợn mắt khi nhìn đến không hề là nam nhân thúi, mà là tóc vàng cập eo một cái mỹ diễm nữ nhân.
Ân, cùng nhiệm vụ đơn người trên lớn lên một mao giống nhau.
"Long a long ~ rốt cuộc nhìn thấy ngươi lạp!"
Nina · Gia Lạc Tư dùng quỷ dị âm điệu như vậy niệm, giang hai tay cánh tay ôm lấy long đầu.
Nàng không chút nào để ý dùng mềm mại gương mặt cọ lạnh băng vảy, thân thể nào đó không thể nói mềm mại bộ vị cũng kề sát đi lên.
Nhưng mà long lân lực phòng ngự quá cường, loại này nhục thể dụ hoặc Minamoto Kensora là chút nào không cảm nhận được, mê chi xấu hổ.
"Hiện tại có phải hay không cảm thấy tứ chi vô lực thân thể không có sức lực nhi? Bảo bối, không cần sợ hãi, ta cho ngươi tiêm vào chuyên dụng ở ma thú trên người cường hiệu thuốc tê, hơn nữa bởi vì bảo bối sức chiến đấu quá cường, ta cố ý tăng lớn vài lần liều thuốc."
Nhưng mà cũng không có.
Thật ngượng ngùng a, ta tứ chi nhưng hữu lực, một móng vuốt hô phi ngươi tin hay không.
Minamoto Kensora rũ xuống một nửa mi mắt, nếu là cẩn thận quan sát có thể phát hiện đây là cái mắt cá chết.
"Bất quá bởi vì bảo bối ngươi vảy quá cứng rắn, kim tiêm căn bản trát không đi vào, cho nên ta đành phải từ khoang miệng tiêm vào."
Nữ nhân nhìn qua phi thường tiếc nuối, mà Minamoto Kensora chỉ nghĩ chùy chết nàng.
Khó trách ta miệng khổ muốn chết! Là ngươi làm a!
"Bất quá không biết thuốc tê có thể hay không khẩu phục, nhưng không quan hệ, ta sẽ ở ngươi chết đi trước đem bảo bối ngươi làm thành ta hoàn mỹ nhất tác phẩm!"
Nữ nhân yêu thích không buông tay vuốt Minamoto Kensora, gương mặt phiếm đỏ ửng, biểu tình bệnh trạng, ánh mắt kia si cuồng liền bạc đều so ra kém.
Minamoto Kensora vừa mở miệng là có thể cắn trước mắt nữ nhân, nhưng mà hắn là một con thực tố long, không ăn thịt người.
Cho nên cái này ý niệm ngẫm lại từ bỏ.
Nhưng hắn lại ở ngày gần đây trọng nhặt phá bỏ và di dời làm tiểu đội trưởng chức vụ sau này thứ ở bản thể trạng thái hạ há mồm phun ra nhân ngôn: "Nam nữ thụ thụ bất thân, treo giải thưởng phạm Gia Lạc Tư nữ sĩ, thỉnh tự trọng."
Bị điểm danh nữ nhân cả kinh, ngửa đầu nhìn thẳng hắn sau ánh mắt càng thêm cuồng nhiệt: "Ta liền nói bảo bối ngươi loại này phẩm cấp rõ ràng cao hơn mặt khác ma thú chủng loại nhất định có thể cùng ta giao lưu! Làm sao bây giờ, ta càng ngày càng luyến tiếc hiện tại liền giữ lại ngươi vĩnh viễn mỹ lệ! Ấp úng! Ta làm nó nhiều bồi ta nói mấy ngày lời nói thế nào?"
Bị trưng cầu ý kiến khắc mễ nhíu mày: "Gia Lạc Tư tiểu thư, tựa hồ có chỗ nào không đối......"
Nữ nhân có điểm không cao hứng: "Có chỗ nào không đúng rồi, chỉ là tưởng chậm lại mấy ngày lại đem bảo bối làm thành ta tác phẩm mà thôi."
Khắc mễ: "Không, ta nói cũng không phải cái này, này chỉ long vừa mới xưng hô ngài vì...... Treo giải thưởng phạm."
Nina · Gia Lạc Tư không chút nào để ý: "Ta bảo bối cũng không có nói sai a, ta xác thật là treo giải thưởng phạm, hiện tại ta thưởng ngạch giống như ở treo giải thưởng đơn xếp hạng top 10 đi."
Khắc mễ: "Bởi vì ngài khoảng thời gian trước bắt được mấy chỉ năm sao cấp hi hữu bảo hộ ma thú, Gia Lạc Tư tiểu thư ngài xếp hạng đã bay lên đến đệ tứ danh."
"A, như vậy a." Nữ nhân không để ở trong lòng.
Lúc này, Minamoto Kensora lại lần nữa mở miệng nói: "Hắn nói không sai."
"Ân? Bảo bối ngươi nói chính là có ý tứ gì?"
"Ta xác thật là tới bắt bắt ngươi."
"Đáng tiếc hiện tại là ngươi bị ta bắt giữ nga ~"
Minamoto Kensora hừ cười một tiếng, nặng nề nói: "Còn có nửa phút, Long Thú Đoàn đại quân đột kích."
Vừa dứt lời, lập tức có người nghiêng ngả lảo đảo vọt tiến vào.
Hắn sắc mặt hốt hoảng nói: "Gia Lạc Tư tiểu thư! Lại...... Lại có một con hắc long bay qua tới!"
Nina · Gia Lạc Tư lăng qua đi vui vẻ chắp tay trước ngực nói: "Thật vậy chăng? Là tới cứu bảo bối ngươi sao? Hôm nay thật là ta may mắn ngày ai!"
Khắc mễ minh bạch nàng ý tứ, tiến lên khom lưng sau nói: "Gia Lạc Tư tiểu thư, xin cho ta dâng lên đệ nhị chỉ hắc long."
Nina · Gia Lạc Tư liên tục gật đầu: "Vậy làm ơn!"
Nam nhân đi rồi, nữ nhân nhiệt tình chút nào không giảm, ríu rít hỏi đông hỏi tây, Minamoto Kensora mắt không thấy tâm không phiền nhắm mắt lại.
Không bao lâu bên ngoài liền vang lên thương pháo chiến đấu thanh, ầm ầm ầm cùng động đất giống nhau, động tĩnh giằng co thật lâu.
Nina · Gia Lạc Tư lúc này cũng phát hiện không thích hợp.
Lấy khắc mễ năng lực hẳn là có thể nhanh chóng giải quyết kia chỉ hắc long mới đúng.
Nina · Gia Lạc Tư một bàn tay chống đầu nhìn lên Minamoto Kensora, hỏi: "Hắc long a hắc long, ta bảo bối, có thể nói cho ta ngươi làm cái gì sao?"
Minamoto Kensora mở to mắt, nữ nhân lúc này tuy rằng còn đang cười, nhưng là ý cười lại không kịp đáy mắt, ngược lại mang lên tàn nhẫn.
Hắn thấp giọng cười: "Nữ nhân không phải tự giữ trực giác nhạy bén sao, treo giải thưởng phạm nữ sĩ ngươi muốn hay không đoán một cái?"
Cái này Nina · Gia Lạc Tư tươi cười hoàn toàn biến mất.
Liền tại đây đương khẩu, ván cửa oanh bị xốc lên, tro bụi che đậy hai người thân ảnh.
Nina · Gia Lạc Tư cảnh giác hỏi: "Ai?"
Hai người từ bụi mù trung đi ra, màu đỏ tóc dài nam nhân cùng nhỏ lại nữ hài phối hợp nhìn qua có chút kỳ quái, vóc dáng cao cái kia tay cầm mới vừa đi không bao lâu khắc mễ cổ.
Hắn không chút nào cố sức kéo động thân hình so với hắn cao lớn nhiều nam nhân, màu đỏ con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm Nina · Gia Lạc Tư, trên mặt ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ngài hảo, treo giải thưởng phạm nữ sĩ, long săn thú người đoàn tiến đến thỉnh ngài uống trà, bất quá uống trà trước có thể đem thuyền trưởng trước trả lại cho chúng ta sao?"
Tác giả có lời muốn nói:
Hôm nay trạng thái không được, lão bộ dáng, này chương ta sẽ vào ngày mai giữa trưa 12 điểm phía trước bổ toàn, đại gia hôm nay đặt mua quá đến ngày mai click mở xem không cần lại phó JJ tệ lạp √
Mặt khác cảm ơn mọi người quan tâm, cảm động! Ôm một cái!
Kỳ thật không biết đại gia còn có nhớ hay không ta phía trước thân thích đề cử Tô Châu kia công tác, ta đêm qua mới biết được kia công tác lương tháng thực khủng bố, đại khái là ta công tác cả đời đều không đuổi kịp lương tháng số nhi
Hơn nữa vừa vào chức liền làm 5 hiểm 1 kim, là cái loại này gần dựa tiền lương + nhà ở công quỹ, ở hai năm nội liền có thể ở Tô Châu mua phòng phó đầu phó cái loại này......
Ta đêm qua thật sự muốn oa một tiếng khóc ra tới, lúc trước thật sự làm sai lựa chọn, giống ta loại này mới vừa tốt nghiệp học sinh, kia tiền lương cùng phúc lợi đãi ngộ có thể nói là giá trên trời, nếu ta lúc ấy đi Tô Châu, ta đây cả đời đều sẽ không đi ăn máng khác
Cho ta giới thiệu công tác thân thích cũng là hôm qua mới biết chuyện này, ta thân thích nói hắn lúc ấy cũng là linh hồn nhỏ bé đều phải khí bay, cơ hội này tổn thất đại giới quá lớn
Ngày hôm qua vừa vặn vẫn là ta gõ chữ thời điểm ta mẹ lại đây cùng ta nói, kết quả đương trường ta tâm tính liền băng, ta cảm thấy ta có thể là cái ngốc tử
Bởi vì chuyện này ta sau lại gõ chữ căn bản mã không đi vào, ta cũng không biết ta là viết như thế nào xong chương trước
Giảng thật, hiện tại ta còn là đau lòng hối hận không được, nhân sinh a, ai...... Lạnh lạnh, cẩu mang đi ta, ít nhất ở ngắn hạn nội ta trạng thái đều sẽ không hảo _(:3" ∠)_

[ Tổng ] Trói định truyện tranh diễn đàn ta thay đổi nguyên tác-Lạc HảiWhere stories live. Discover now